ฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ ท่ามกลางมนต์เสน่ห์ของแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๗
โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ หนึ่งในโรงแรมริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดี ทั้งในเรื่องของทำเลยุทธศาสตร์ การให้บริการและสถานที่ที่ออกแบบอย่างดีเยี่ยมเพื่อให้แขกผู้มาเยือนได้รับความรื่นรมย์ท่ามกลางความสง่างาม สำหรับช่วงเวลาพิเศษในเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ ทางโรงแรม เตรียมพร้อมมอบความสุขให้กับแขกของเราสามารถเลือกเฉลิมฉลองได้ตามความปรารถนาที่ ThreeSixty (ทรีซิกตี้) Flow (โฟลว์) และ Prime (ไพร์ม) 3 ห้องอาหารชั้นนำที่ดีที่สุดของโรงแรม

ฉลองเทศกาลคริสต์มาสในสไตล์ฮิลตัน

ห้องอาหาร Flow (โฟลว์) กับประสบการณ์การเฉลิมฉลองค่ำคืนวันคริสต์มาสตามประเพณีแบบดั้งเดิมกับ คริสต์มาสอีฟดินเนอร์ (Christmas Eve Dinner) ท่ามกลางบรรยากาศริมฝั่งน้ำ อิ่มอร่อยกับไก่งวงอบ แซลมอนอบน้ำผึ้ง อาหารทะเลสด และขนมอบนานาชนิดๆ และ Eggnog (เอ๊ก-น่อก) พร้อมชมการแสดงดนตรีแจ๊สแบบสดๆ และคริสต์มาสแครอล ในราคา 2,900 บาทสุทธิ/ท่าน สำหรับผู้ใหญ่ และ คริสต์มาสเดย์บรันช์ (Christmas Day Brunch) กับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชนิดทั้งไก่งวงวันคริสต์มาส ไพร์มคัทชนิดต่างๆ อาหารทะเล และอาหารเอเชียจานเด่นอีกหลากหลาย รวมถึงลิ้มลองชีสหลากชนิดในห้อง Cheese Room การให้บริการแบบครัวเปิด คริสต์มาสเดย์บรันช์ให้บริการตั้งแต่เวลา 11:00 น. ถึง 16:00 น ในราคา 2,200 บาทสุทธิ/ท่าน สำหรับผู้ใหญ่

ฉลองคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2562 (COUNTING DOWN TO 2019)

โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ขอมอบความสุขให้ท่านเลือกสนุกสุดหรรษาในคืนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับ 3 รูปแบบ ใน 3 ห้องอาหาร ดังนี้

"The Oscars Gala Dinner @ Flow" ที่ห้องอาหารโฟลว์ ท่านจะได้รับชมการแสดงแสงสีเสียงและดอกไม้ไฟริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา สลับสับเปลี่ยนกับการแสดง "Chicago Concert - All That Jazz" โดย ฟางข้าว (ณัชชา จิตตานนท์) ศิลปินจากเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ต่อด้วยการแสดง OMC Electric Melody และ "Wonder Star" ไปพร้อมๆ กับการเต้นโชว์แบบคอสตูม และปิดท้ายด้วยการแสดงโชว์แบบระยิบระยับกับ OMC EM 2 ในชุดที่ชื่อว่า "The Power Angel Show" ระหว่างชมการแสดงท่านสามารถเพลิดเพลินกับอาหารจานเด่นจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ Rougie ฟัวส์กราส์ หอยนางรมสด ชีส โคลด์คัทและไพรม์คัทนานาชนิด รวมถึงขนมอบหลากชนิดจากพาสทรีเชฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก เชฟอูธร์ รอชแบ็ค (Chef Urs Rohrbach) ออสการ์กาล่าดินเนอร์ราคา 7,900 บาทสุทธิ/ท่าน สำหรับผู้ใหญ่ มีบริการอาหารต้อนรับแบบค็อกเทลและคานาเป้ตั้งแต่เวลา 19.00 น. และสนุกสนานกับปาร์ตี้เต้นรำริมฝั่งน้ำ นับถอยหลังก้าวสู่ปีใหม่ได้ตั้งแต่เวลา 23.30 น. ถึงตีหนึ่ง

New Year's Eve at Prime Steakhouse ที่ไพรม์สเต็กเฮ้าส์ ผู้อำนวยการฝ่ายครัว เชฟไซฟูล กาซิม (Executive Chef Shaiful Kassim) จัดเตรียมสเต็กชั้นเลิศและไวน์ชั้นดีไว้บริการสำหรับคนรักเนื้อ มารังสรรค์เป็นเซ็ทเมนูสุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อเติมเต็มรสสัมผัสให้ท่านเพลิดเพลินกับอาหารแต่ละจานกับไวน์แต่ละชนิดอย่างลงตัว ท่านสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำจากที่นั่งพาโนรามาที่เป็นลักษณะพิเศษเฉพาะตัว ในราคา 4,800 บาทสุทธิ/ท่าน (เซ็ทเมนู 5 คอร์ส) หรือราคา 8,500 บาทสุทธิ/ท่าน (สำหรับเซ็ทเมนูจับคู่กับไวน์ 7 คอร์ส)

New Year's Eve at ThreeSixty สำหรับผู้ที่ต้องการฉลองคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบเลิศหรูอลังการ ที่ ThreeSixty Jazz Lounge (ทรีซิกตี้ แจ๊ส เลานจ์ ) ท่านจะได้ดื่มด่ำกับการแสดงดนตรีแจ๊สสดๆ ไปพร้อมประสบการณ์การรับประทานอาหารค่ำแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับการนำวัตถุดิบชั้นเลิศอย่าง สตุเรียคาร์เวียร์ (Sturia Caviar) ฟัวร์กราส์ ล็อบสเตอร์ เนื้อวากิว มาคิดค้นเป็นเซ็ทเมนูสุดหรูถึง 7 คอร์ส ท่ามกลางบรรยากาศวิวทิวทัศน์มุมสูงที่มีฉากหลังเป็นกระจกสะท้อนเห็นความงามในรูปแบบที่เปลี่ยนไปของแสงไฟระยิบระยับที่กระทบกับคลื่นในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งนับว่าแจ๊สเลานจ์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในมหานครแห่งนี้

นอกจากนี้ ท่านยังจะได้รับชมการแสดงจาก จาก"Claudia Edward"? นักร้องเพลงแจ๊สชื่อดัง ที่จะมาขับกล่อมบทเพลงแจ๊สอันไพเราะให้ท่านได้เพลิดเพลินในค่ำคืนของวันที่ 31 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 21.00 น. ถึง 01.00 น. และยังสามารถรับชมการแสดงของคลอเดียร์ เอ็ดเวิร์ดได้ทุกวันตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2561 ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 ในทุกคืนวันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี ตั้งแต่ 20:30 น. และคืนวันศุกร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 21.00 น.

ต้อนรับปีใหม่ 2019 กับสิ่งที่ดีที่สุดในแบบของคุณ

New Year's Day Brunch at Flow ใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวอย่างมีความสุขในวันขึ้นปีใหม่ก่อนใครที่แม่น้ำเจ้าพระยาหากท่านจะเขียนเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นของการเริ่มต้นในปี 2562 ห้องอาหารโฟลว์เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับเบียร์ ไวน์ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลากชนิดที่มีให้บริการตลอดทั้งวัน และมีบริการ New Year's Day Brunch อาหารบุฟเฟต์นานาชาติ ที่ปรุงแต่งอาหารทุกจานด้วยความรักและการดูแลใส่ใจเป็นพิเศษด้วยมาตรฐานระดับสูง ในราคา 2,500 บาทสุทธิ/ท่าน และแพ็คเกจเครื่องดื่มในราคา 1,400 บาทสุทธิ/ท่าน

นอกจากนี้ ที่ Eforea Spa (อีโฟเรียร์ สปา) สปาระดับหรูของโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ได้จัดเตรียมสปาทรีทเมนท์ในธีมที่ชื่อว่า "Festive Revival" ไว้บริการในช่วงเทศกาลปีใหม่ และสำหรับแขกท่านใดที่ซื้อ Festive Revival ทรีทเมนท์ เวลา 120 นาที จะได้รับสครับขัดผิว Regenerating Body Scrub ขนาด 200 กรัมฟรี ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2561 จนถึงวันที่ 10 มกราคม 2562

ข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่สำรองล่วงหน้าพร้อมชำระเงินเต็มจำนวนก่อนวันที่ 16 ธันวาคม 2561 รับส่วนลดทันที 20% หากต้องการสำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ +66 2 442 2000 อีเมล [email protected] หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ bangkok.hilton.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital