จัดใหญ่ส่งท้ายปี Gift Fest 2018 by NEO เทศกาลของขวัญของแต่งบ้านประจำปี พร้อมส่งมอบความรู้สึก สร้างความประทับใจ

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๓
เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กำลังมาเยือนอีกครั้ง เทศกาลที่มีแต่ความรื่นเริงสนุกสนาน เดินสายปาร์ตี้ไม่เว้นวัน จับฉลากของขวัญออฟฟิศ-แก๊งค์เพื่อน หรือแม้การเยี่ยมเยือนญาติผู้ใหญ่ที่เราเคารพนับถือ แต่เอ๊ะ!! แล้วเราจะมอบอะไรให้เป็นของขวัญของฝากกันดี ถ้ายังนึกไม่ออกล่ะก็ลองมางาน Gift Fest 2018 by NEO งานเดียวที่ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวเพราะเป็นมหกรรมงานของขวัญที่ยิ่งใหญ่และครอบคลุมทุกความต้องการ แถมยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ สินค้าราคาพิเศษ และกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย กับโซนของขวัญหลากไอเดีย ไม่ซ้ำใคร

มอบความสุขแถมความอบอุ่นใจ

ใครกำลังมองหาของแต่งบ้านเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรัก ไม่ควรพลาดโซนของขวัญของแต่งบ้าน ที่มีสินค้าให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งของตกแต่งบ้าน กรอบรูป นาฬิกาแขวน ต้นไม้ประดับ เป็นต้น ยิ่งถ้ารู้ว่าคนที่คุณอยากให้ของขวัญเป็นคนขี้เหงาแล้วล่ะก็ สามารถหาของขวัญของแต่งบ้านไปให้ได้เลย เพราะเวลามองเขาจะรู้สึกว่ามีคุณอยู่ใกล้ๆ ซึ่งเป็นของขวัญที่ทำให้รู้สึกอุ่นใจและนึกถึงผู้ให้อยู่ตลอด

มอบความสุขแถมความห่วงใย

พบกับโซนผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ของขวัญที่แสดงถึงความรักและความห่วงใยได้อย่างเป็นอย่างดี เพราะการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงถือเป็นของขวัญอันล้ำค่า เหมือนคำว่า ไม่มีโรคคือลาภอันประเสริฐ ดังนั้นการให้ของขวัญแบบนี้ จะช่วยเสริมให้คนที่คุณรักมีสุขภาพที่ดี สามารถอยู่เคียงข้างกันไปได้อีกนาน

มอบความสุขแถมความผ่อนคลาย

ภายในโซนผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสปา จะได้พบกับสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับการทำสปาเพื่อผ่อนคลาย เพราะร่างกายที่สะสมความเครียดจากการทำงานมาเป็นปี ควรสรรหาสิ่งดีๆ ให้กับร่างกายได้หยุดพักเพื่อเพิ่มพลังสำหรับก้าวต่อไปในปีหน้า ถือเป็นของขวัญที่จะทำให้คนที่คุณรักได้พักผ่อนผ่อนคลาย พร้อมเริ่มต้นปีหน้าได้อย่างสบายใจแน่นนอน หรือจะมอบเป็นของขวัญให้กับตนเองก็สุดเพอร์เฟค เพราะแค่คิดก็ฟินแล้ว เตรียมพบกับโซนผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสปาจากผู้ประกอบการชั้นนำ ในรูปแบบของชุดของขวัญที่สวยงาม ในราคาโดนๆ เฉพาะงานนี้เท่านั้น

มอบความสุขแถมความมั่นใจ

ใครที่อยากจะช้อปเสื้อผ้าไม่ควรพลาดโซนสินค้าเครื่องแต่งกายแฟชั่น ที่คุณจะได้พบกับสินค้าคุณภาพที่มาพร้อมกับราคาสุดพิเศษภายในงานนี้งานเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ หากใครที่ตั้งใจอยากหาของขวัญที่สามารถช่วยเสริมความมั่นใจและสร้างความโดดเด่นเพื่อความมีชีวิตชีวาในการแต่งตัว ทำให้ผู้ได้รับของขวัญมีความสุขเมื่อใส่แล้วยังเสริมความมั่นใจและบุคลิกใหี้ดีขึ้นอีกด้วย รับรองว่าพกความสวย/หล่อ ต้อนรับปีหมูนี้แน่นอน

มอบความสุขแถมรอยยิ้ม

เมื่อได้มาเลือกซื้อของขวัญสำหรับคนที่คุณรักและห่วงใยแล้ว ยังสามารถร่วมสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆในช่วงเทศกาลปีใหม่ได้อีก กับซุ้ม "Gifts for Life...ได้ช้อปได้บุญ!!" เพียงซื้อสินค้าในงานครบทุก 3,000 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษตั้งแต่ 9-99 บาท ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายสินค้าโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิเด็ก แถมภายในงานยังมีบูธจำหน่ายสินค้าเครื่องเขียนฝีมือเด็กๆ มาให้เลือกซื้อด้วย เพียงแค่นี้คุณก็ช่วยสร้างรอยยิ้มและโอกาสให้พวกเขาได้แล้ว

งาน Gift Fest 2018 by NEO เทศกาลของขวัญของแต่งบ้านสำหรับทุกคนในครอบครัว จัดโดยบริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ครอบคลุมทุกความต้องการในเรื่องของขวัญ ที่ขาช้อปไม่ควรพลาด เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาช้อปกันให้รัว..รัว ระหว่างวันที่ 12 - 16 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รับรองว่าคุณจะได้ของขวัญของฝากที่ตรงใจกลับบ้านไปแน่นอน Face Book : www.facebook.com/ThailandBestbuys/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?