'Bangkok Ocean in Motion Film Festival 2018' เทศกาลหนังเกี่ยวกับ 'ท้องทะเล’ ที่ดีที่สุดแห่งปี!

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๖
หากคุณรักการดูหนังและรักทะเล คุณต้องไม่พลาด 'Bangkok Ocean in Motion Film Festival 2018' เทศกาลระดับโลกที่รวมทุกเรื่องราวเกี่ยวกับทะเล เจาะลึกถึงผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศหรือ 'วิกฤตโลกร้อน' (Global Warming) ที่มีต่อสิ่งมีชีวิตในมหาสมุทร ปัญหาพลาสติกและมลพิษทางน้ำที่คร่าชีวิตใต้ทะเลสู่ผลกระทบต่อมนุษย์ สนุกคิดไปกับเรื่องราวหลากอารมณ์นำมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ แอนิเมชัน สารคดี และหนังสั้น (บรรยายไทย) เจ้าของรางวัลระดับโลกจากหลายเวที อาทิ การผจญภัยใต้ทะเลของเต่าตัวน้อยใน 'Fragile' ชีวิตใต้เกลียวคลื่นในสารคดีเรื่องเยี่ยมของโลกอย่าง 'One Shot' หนังที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจและปรัชญาชีวิตของ Russel Ord นักถ่ายภาพเซิร์ฟบอร์ดชื่อดัง วิกฤตประชากรเพนกวินแห่งแอฟริกาในสารคดี 'Penguin Protectors' ตื่นตากับระบบนิเวศน์ของโลกสีครามที่คุณไม่เคยเห็น ฉากชีวิตของผู้คนต่างวัฒนธรรมที่ล้วนผูกพันกับท้องทะเล และความก้าวล้ำแห่งเทคโนโลยีเพื่อรับมือกับวิกฤตขยะล้นโลก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเปลี่ยนมุมมองความคิดให้คุณ 'รักษ์' ทะเลมากขึ้น

Bangkok Ocean in Motion Film Festival 2018 จัดขึ้นโดย Ocean Recovery Alliance องค์กรไม่หวังผลกำไรจากแคลิฟอร์เนียและฮ่องกง รวบรวมความคิดและสร้างโครงการต่างๆ ทั่วโลก เพื่อกระตุ้นให้เกิดการอนุรักษ์และพัฒนาทะเลอย่างยั่งยืน (www.oceanrecov.org) นอกจากคุณจะได้สัมผัสเรื่องราวสุดประทับใจในภาพยนตร์ ทั้งยังร่วมพูดคุยกับ Douglas Woodring หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งและ Managing Director, Ocean Recovery Alliance สนุกกับดนตรีสุดแนวโดย 'DJ Celeste Siam' ดีเจชื่อดังระดับโลก เจ้าของรางวัล Asia Top Female DJ Awards 2014 และ 2017 จาก Top Asia Corporation

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลระดับโลก 'Ocean Recovery Alliance' ได้ระหว่างวันที่ 12-15 ธ.ค. นี้ ที่ภูเก็ตและกรุงเทพฯ

พุธที่ 12 ธันวาคม 2561: ทุ่มตรง @ โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต (Hilton Hotel)

พฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561: ทุ่มตรง @ Cafe del Mar, Phuket

ศุกร์และเสาร์ที่ 14-15 ธันวาคม 2561: ทุ่มตรง @ อาคารดูจิตแล้วอะไรก็ช่าง ช่างชุ่ย พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง: www.facebook.com/BKKOceanInMotion/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้