ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนปลูกต้นไม้เสริมดวงความรัก ต้อนรับปี 2019

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๖
เตรียมเริ่มต้นปี 2019 ด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติและความรัก โดย ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนคนรักบ้านและต้นไม้มาร่วมงาน "IN THE GARDEN" ตลาดนัดต้นไม้สุดร่มรื่นที่จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ THE ROMANCE GARDEN เปลี่ยนบรรยากาศของบ้านให้อบอวลด้วยความรักด้วยการจัดสวนแบบโรแมนติก พร้อมเสริมดวงด้านความรักกับเหล่า ไม้มงคลนานาพันธุ์ และเพลิดเพลินไปกับเวิร์คช้อปการจัดช่อดอกไม้ มินิบูเก้ต์และทำเทียนหอมประดับด้วยดอกไม้แห้ง ช่วยเพิ่มชีวิตชีวาให้กับบ้านและสวนสวยของทุกคน

ก่อนเดินทางไปเหมาต้นไม้สวยมาประดับบ้าน เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ขอแชร์ไอเดียเปลี่ยนสวนหน้าบ้านให้อบอวลไปด้วยความรัก กับการปลูก "5 ไม้มงคลเสริมดวงอินเลิฟ" เริ่มจาก ว่านเสน่ห์จันทร์ขาวไม้พุ่มใบเขียวรูปหัวใจดวงใหญ่ช่วยให้ความรักสมหวัง ราบรื่น บานไม่รู้โรย ดอกไม้สีม่วงสวยที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทานเหมาะกับบ้านที่มี คู่แต่งงานใหม่ นอกจากสร้างบรรยากาศสดใสในบ้าน ยังช่วยเสริมให้ความรักมั่นคงยั่งยืน ดอกแก้ว มีกลีบสีขาวสว่างสื่อถึงความรักที่บริสุทธิ์ ที่สำคัญดอกแก้วยังส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ ยามค่ำคืน คอยสร้างความผ่อนคลาย อ่อนโยน และ โรแมนติกให้กับผู้อยู่อาศัย กล้วยไม้ พรรณไม้มหาเสน่ห์ ที่ใครได้เห็นก็ต้องหยุดชื่นชม หลงรัก การปลูกกล้วยไม้บริเวณบ้านจึงช่วยเสริมให้ผู้ดูแลดูลึกลับมีเสน่ห์มากขึ้นเช่นกัน ปิดท้ายที่ ต้นส้ม ลองปลูกส้มพันธุ์จิ๋วไว้ในสวนหน้าบ้านนอกจากจะมอบโชคลาภให้เจ้าบ้านแล้ว ต้นส้มยังมีพลังของความแอคทีฟ กระปรี้กระเปร่า ส่งตรงถึงคู่รักให้ชีวิตคู่มีความสดชื่นแจ่มใสทุกวัน

มาร่วมช้อป ชม ชิล พรรณไม้สวย และค้นหาไอเดียเปลี่ยนแปลงสวนสวยต้อนรับปี 2019 ได้ในงานมหกรรม เพื่อคนรักต้นไม้ IN THE GARDEN โดยจะจัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 12-18 ธันวาคม 2561 เวลา 11.00-21.00 น. ณ บริเวณ ลานไนน์สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

พิเศษ!! เพียงแสดงใบเสร็จตามเงื่อนไข ตั้งแต่ 300 บาท ขึ้นไป รับต้นดอกแก้ว, ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว และ กุหลาบ 1 ต้น ฟรี! (จำนวนจำกัด แจกวันละ 20 ต้น เฉพาะวันศุกร์ - อาทิตย์ รวม 60 ต้น) และสำหรับลูกค้าที่แสดงใบเสร็จร้านค้าในศูนย์การค้าฯ ตั้งแต่ 500 บาท ขึ้นไป (ตามเงื่อนไข) สามารถร่วมกิจกรรม WORKSHOP จัดมินิบูเกต์ดอกไม้แห้ง และเทียนตกแต่งดอกไม้แห้งได้ทันที (เฉพาะวันเสาร์ - อาทิตย์)

ติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ได้ที่ www.thenine.co.th หรือ เฟซบุ๊ก The Nine Center Rama 9 และอินสตาแกรม The nine Rama 9 #InTheGarden #TheNineCenterRama9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!