โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ฉลองวันคริสต์มาสอย่างอบอุ่น ณ ห้องอาหาร ดีไลท์

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๕
ในวันอังคารที่ 25 ธันวาคม ห้องอาหารดีไลท์ ชวนคุณมาฉลองบรันช์ ในวันคริสต์มาส อย่างสนุกสนาน พร้อมรับฟรีสิทธิ์เข้าเล่นสระว่ายน้ำของโรงแรม. ภายในบรันช์วันคริสต์มาส ห้องอาหารดีไลท์ได้เตรียมเมนูพิเศษเพื่อเทศกาลคริสต์มาสโดยเฉพาะ ได้แก่ ไก่งวงอบ, เนื้อแกะ, เป็ดอบ, รวมถึงซีฟู้ดมากมาย ทั้ง กุ้งแม่น้ำ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, ปลากระพงห่อใบตอง และ ในส่วนของมุมอาหารญี่ปุ่น เรานำเสนอทั้งซูชิและซาชิมิ

คุณเอียน แบรโรว์ ได้กล่าวไว้ว่า 'คริสต์มาสบรันช์ที่ดีไลท์เป็นโอกาสที่ดีให้เหล่าสมาชิกในครอบครัวมารวมตัวกัน', 'ในแพคเกจคริสต์มาสเดย์บรันช์นี้ได้รวมสิทธิ์เข้าเล่นสระว่ายน้ำของโรงแรมเราไว้แล้ว เพื่อให้ครอบครัวได้ผ่อนคลายในวันคริสต์มาสได้เต็มที่'

คริสต์มาสบรันช์ที่ดีไลท์ราคาสุทธิอยู่ที่ 1,490 บาท. ราคาพิเศษสำหรับผู้ที่ชำระค่ามัดจำล่วงหน้า ภายในวันที่ 15 ธันวาคมเพียง 1,118 บาทสุทธิ. สำหรับแพคเกจเครื่องดื่ม รวมทั้ง ไวน์แดง, ไวน์ขาว, สปาร์คกลิ้ง, และเบียร์ มีราคาสุทธิอยู่ที่ 850 บาท. เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี รับส่วนลดครึ่งราคาจากราคาเต็ม และ เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ไม่เสียค่าใช้จ่าย.

โปรดสำรองที่นั่งของท่านล่วงหน้า. โปรดลงทะเบียนยืนยันที่นั่งที่ห้องอาหารเพื่อรับสิทธิ์เข้าสระว่ายน้ำ. สระว่ายน้ำโมเสค ของโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ เปิดให้เข้าเล่นตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น.

ห้องอาหารดีไลท์ จะอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ของโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ และเปิดทำการสำหรับมื้อกลางวันตั้งแต่ 12.00 น. ถึง 15.00 น. สามารถสำรองที่นั่งก่อนได้ที่ 02 649 6666 หรือ E-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4