ต๊ะ บีมิกซ์ ยกให้ บอย สุดเจ๋ง โค้ชบอลทีมดาราสู่การปั้นเด็ก

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๗
เชื่อว่าความฝันของเด็กในยุคนี้ ต้องมีคำตอบที่ว่า โตขึ้นอยากเป็นนักฟุตบอลทีมชาติ และคนที่จะสานต่อความฝันของเด็กๆ คือ ผู้ปกครองที่คัดสรร หาสถานที่เรียนหรืออะคาเดมี่ที่ดีที่สุดเพื่อลูก!!!

บอย จิรวัฒน์ ใจสม หรือที่รู้จัก โค้ชบอย โค้ชฟุตบอลเด็กจาก ธันเดอร์บอย เอฟซี (Thunderboy FC) โค้ชรุ่นใหม่ไฟแรง ที่ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ สานต่อ และสร้างฝันของเด็กๆให้เป็นจริง โดยได้รับการยืนยันจากศิษย์เอกอย่าง ต๊ะ บีมิกซ์ ถึงความเก่ง และการฝึกสอนที่เชียวชาญของโค้ชบอย ผู้ที่เคยฝึกสอนต๊ะมาแล้ว

ก่อนหน้าที่จะก้าวสู่วงการฟุตบอลอย่างเต็มตัว โค้ชบอยสั่งสมความรู้จากอินเตอร์เนต และเริ่มอาสาไปเป็นผู้ช่วยตามอะคาเดมี่ต่างๆ จนได้ทำทีมฟุตบอลของดารานักแสดง และผ่านการอบรมโค้ชเบื้องต้น และได้ AFC C-Licence (C-Licence ใบอนุญาตหรือเอกสารยืนยันการเป็นโค้ชฟุตบอลที่ผ่านมาตรฐานตามหลักเกณฑ์ ของ AFC สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย และ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย) เมื่อความฝันของการเป็นโค้ชไม่ไกลเกินเอื้อม!! เขาจึงพร้อมเกิน100 โค้ชบอย วันนี้ คือเรือจ้างที่สร้างและสานฝันให้เด็กๆ ก้าวสู่ฟุตบอลทีมชาติในอนาคต

'ย้อนไปสัก 3-4 ปี ผมเริ่มศึกษาการเป็นโค้ชจริงจัง หาข้อมูลจากเพจหรือเว็บต่างๆ ที่เกี่ยวกับการสอนฟุตบอล สอนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และทำทีมเดินสาย จนกระทั่งได้มีโอกาสเป็นโค้ชให้กับทีมดารานักแสดง ผมคิดว่าคงเล่นๆ ไม่ได้ล่ะ จึงไปอบรมโค้ชเบื้องต้น T-license และผ่านการอบรม AFC C-license จากที่ทางสมาคมฟุตบอล

'ตอนที่ทำทีมมีต๊ะ บีมิกซ์ และนักแสดงอีกหลายๆคน ตอนนั้นต๊ะให้หลวงพี่ที่นับถือตั้งชื่อทีมให้ หลวงพี่บอกให้ใช้ชื่อ ธันเดอร์ คือเสียงฟ้ามันดัง ส่วนบอยก็เป็นชื่อผมเอง จึงเป็นที่มาของชื่อ ธันเดอร์บอย เอฟซี เหมาะกับเราและอะคาเดมี่เพื่อสอนเด็ก'

'ธันเดอร์บอย เปรียบเหมือนบ้านของคนที่รักฟุตบอล ผมสร้างมาเพื่อดูแลเด็กที่รักในกีฬาฟุตบอล และพร้อมที่จะทำฝันให้เป็นจริง น้องๆ ทุกคนที่มาเรียนมีความฝัน รักกีฬา และอยากก้าวสู่ฟุตบอลอาชีพ สิ่งสำคัญผู้ปกครองต้องมีส่วนร่วมในการดูแลเด็ก ดูแลบ้านหลังนี้ และยิ่งไปกว่านั้นคือการสร้างความสุขให้คนที่อยู่ในครอบครัวเราด้วยครับ'

กีฬาฟุตบอล ไม่ใช่ใช้เพียงพลังกาย แต่เป็นเกมที่ต้องใช้การคิด วิเคราะห์ การวางแผน การเล่นฟุตบอลจึงเป็นการพัฒนาทั้งสมรรถนะร่างกายของเด็กๆ และที่สำคัญพัฒนาความคิดอีกด้วย ธันเดอร์บอย เอฟซี จึงเป็นอีกหนึ่งอะคาเดมี่ทางเลือก!!!.ให้กับน้องๆ ที่รักฟุตบอล สนใจทดลองเรียนฟรี ติดต่อ โทร 086-5069749,083-0060083 FB:Thunder Boy ,FC Line : Zhouyu สถานที่เรียน สนามฟุตบอล All Star Fighter Football Club ซอยนวลจันทร์ 56 ย่านบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้