QNB แต่งตั้ง “เนย์มาร์ จูเนียร์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๙
QNB Group สถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลางและแอฟริกา ประกาศแต่งตั้ง เนย์มาร์ จูเนียร์ นักฟุตบอลดาวรุ่งของบราซิลและนักเตะทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของกลุ่มบริษัท

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/795714/QNB_Neymar_Brand_Ambassador.jpg )

https://www.youtube.com/watch?v=d-bWvkaHEtM

ยูเซฟ ดาร์วิช ผู้จัดการทั่วไปของ QNB Group Communications และ เนย์มาร์ ซิลวา ซานโตส เจ้าของบริษัท NR Sport & Marketing ได้มาร่วมลงนามความเป็นพันธมิตรครั้งพิเศษนี้ ในพิธีลงนามซึ่งจัดขึ้นที่สาขาของ QNB ในกรุงปารีส

ข้อตกลงฉบับนี้ทำให้ QNB ได้รับสิทธิ์ผูกขาดด้านการตลาดทั้งหมดของ เนย์มาร์ จูเนียร์ แต่เพียงผู้เดียว ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแคมเปญการตลาดและแพลตฟอร์มการโฆษณาทั้งหมดของกลุ่มบริษัท โดยเนย์มาร์จะออกมาปรากฏตัวในธุรกิจหลักๆ ของทางกลุ่ม

การเป็นพันธมิตรกับ เนย์มาร์ จูเนียร์ จะช่วยส่งเสริมค่านิยมหลักของธนาคาร ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจในการมอบผลิตภัณฑ์ด้านการธนาคารที่ดีที่สุดให้แก่ชุมชนลูกค้าทั่วโลก และเพิ่มการการมองเห็นของแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงถึง 4.2 พันล้านเหรียญสหรัฐนี้ เพื่อสนับสนุนวิสัยทัศน์การก้าวเป็นธนาคารชั้นนำในตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายในปี 2563

การเลือกให้ เนย์มาร์ จูเนียร์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุดของ QNB สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของธนาคารในการสร้างชีวิตที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าผ่านทางเครือข่ายสาขานานาชาติที่กำลังเติบโตขึ้นทั่วโลก พร้อมกระตุ้นให้พวกเขาสานต่อและมุ่งบรรลุความฝันของตัวเองผ่านภาพลักษณ์ของสุดยอดนักเตะผู้เป็นแรงบันดาลใจ

เนย์มาร์ จูเนียร์ มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียในระดับที่ไม่ธรรมดา ด้วยจำนวนผู้ติดตามทั้งหมด ประมาณ 209 ล้านคนในเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม

ยูเซฟ ดาร์วิช ผู้จัดการทั่วไปของ QNB Group Communications กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ เนย์มาร์ ชายผู้มีค่านิยมหลายๆอย่างคล้ายกันกับแบรนด์ของเรา และมักมองหาโอกาสในการเข้าถึงสิ่งที่ยิ่งใหญ่อยู่เสมอๆ เข้าสู่ครอบครัว QNB เนย์มาร์ จูเนียร์ คือบุคคลผู้เป็นสัญลักษณ์ในด้านกีฬาอย่างแท้จริง เขาได้รับยกย่องให้เป็น 1 ใน 100 บุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลก ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แฟนๆ ทั่วโลกได้มุ่งสู่เป้าหมายของสุดยอดมาตรฐานความเป็นเลิศ"

เนย์มาร์ จูเนียร์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ดีที่สุดของเราอย่างไม่มีข้อสงสัย ด้วยค่านิยมที่เรามีเหมือนๆกัน อันจะนำมาซึ่งความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าของเรา การเป็นพันธมิตรกับ เนย์มาร์ จูเนียร์ ครั้งนี้จะช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์ในตลาดสากล ซึ่งเป็นสิ่งที่ QNB ให้การทุ่มเทเป็นอย่างมาก ทั้งยังสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ทางธุรกิจระดับโลกของเรา และช่วยเสริมสร้างความพยายามในการพัฒนาชุมชนต่างๆ ที่เราได้เข้าไปดำเนินธุรกิจตลอดทั้งเครือข่ายนานาชาติที่กำลังเติบโตขึ้นของเรา"

เนย์มาร์ ซานโตส ซีเนียร์ พ่อของเนย์มาร์ จูเนียร์ กล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งได้เป็นพันธมิตรกับ QNB เพราะเนย์มาร์ จูเนียร์ มีค่านิยมเดียวกันกับ QNB ทั้งการมุ่งสู่ความเป็นเลิศและบรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ เกมอย่างต่อเนื่อง เรายินดีที่จะสนับสนุนความพยายามของ QNB ในการนำเอาชุมชนฟุตบอลมารวมตัวกัน ผ่านการเล่นกีฬาฟุตบอล และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน โดยไม่มุ่งไปที่ความสำเร็จเพียงอย่างเดียว แต่ยังสร้างความท้าทายในการเล่นให้ดีขึ้นอีกด้วย"

QNB Group เข้าไปสนับสนุนโครงการกีฬาและโครงการริเริ่มด้านต่างๆ ในหลากหลายประเทศ ในฐานะส่วนหนึ่งของโครงการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของสาขาต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ในการก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำในตะวันออกกลาง แอฟริกาเหนือ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ปัจจุบัน กลุ่มธนาคาร QNB ดำเนินธุรกิจผ่านบริษัทสาขาและบริษัทในเครือ ที่แผ่ขยายไปมากกว่า 31 ประเทศ ใน 3 ทวีป ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการขั้นสูงครบวงจร และมีพนักงานรวมกันอยู่ประมาณ 29,000 คนที่ปฏิบัติงานในสถานที่ต่างๆ มากกว่า 1,200 แห่ง พร้อมด้วยเครือข่ายตู้เอทีเอ็มมากกว่า 4,300 เครื่อง

https://we.tl/t-yIpqs5OiWX

ที่มา: QNB Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4