เตรียมงานวิวาห์ในฝัน ครบจบในย่านเดียว ณ ราชประสงค์

พุธ ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๕
มหาบุรุษแห่งอินเดีย มหาตมะ คานธี เคยกล่าวไว้ว่า "ที่ใดมีความรัก ที่นั่นมีชีวิต" ดังนั้นการเริ่มต้นชีวิตคู่

อย่างงดงามและสมบูรณ์แบบจึงเป็นสิ่งที่ทุกคนล้วนใฝ่ฝัน การจัดงานวิวาห์ในฝันที่ทุกคนต่างคาดหวังว่าจะเกิดขึ้นเพียง

ครั้งเดียวในชีวิต จึงเป็นสิ่งที่คู่บ่าวสาวต่างให้ความสำคัญ โดยการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด ที่จะทำให้งานสำคัญของชีวิตเป็น

ภาพความทรงจำที่แสนประทับใจ ซึ่งการเตรียมตัวและการจัดงานแต่งงานในฝันให้ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบไม่ได้ยากอย่างที่ใครหลายๆ คนคิด เพราะสิ่งเหล่านี้ได้ถูกรวบรวมอยู่ในที่แห่งเดียวใจกลางเมืองนั่นคือ ย่านราชประสงค์

ที่เดียวจบครบเพอร์เฟคในทุกกระบวนการจัดงานที่สามารถมอบความสุขและสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับคู่รัก

ได้อย่างแน่นอน

ย่านราชประสงค์เป็นแลนด์มาร์คแห่งธุรกิจและไลฟ์สไตล์ใจกลางเมืองที่มีโมเดลการเป็น Bangkok Downtown อันดับต้นๆ ของโลก มีองค์ประกอบที่โดดเด่นไม่เหมือนที่ใด จึงไม่แปลกใจที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างเดินทางมาเยี่ยมเยือนหรือแชร์ไลฟ์สไตล์ที่ย่านนี้มากกว่า 600,000 คนต่อวัน ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันไป โดยผู้คนส่วนมากนิยมเริ่มกระบวน

การจัดงานวิวาห์ในย่านราชประสงค์ ตั้งแต่การเลือกซื้อแหวนแต่งงานที่คู่ควรเพื่อไปสู่ขอเจ้าสาว เตรียมสถานที่จัดงานวิวาห์ในฝัน ตัดชุดแต่งงานเจ้าสาวแบบมีสไตล์และชุดสูทเท่หรูดูดีสำหรับเจ้าบ่าว ปรับรูปหน้าและกระชับสัดส่วน ทำทรีตเมนต์ผิวหน้า ต่อเติมขนตาตกแต่งคิ้ว หรือแม้กระทั่งสถานที่จัดงาน After Party

ย่านราชประสงค์ตอบรับเทรนด์สุดฮอต ในขณะนี้ ที่สามารถเตรียมความพร้อมจัดงานวิวาห์ได้อย่างง่ายดาย

และรวดเร็ว มีครบทุกด้านที่คู่บ่าวสาวต้องการ โดยไม่ต้องเผชิญกับสภาพจราจรติดขัด สามารถจอดรถไว้จุดเดียวและเดินไปยังร้านต่อร้านอย่างสะดวกสบาย ด้วยทางเดินเชื่อมต่อ 4 ทิศทาง "ราชประสงค์วอล์ก – R Walk" และเพื่อเตรียมความพร้อมการจัดวิวาห์ในช่วงปลายปีนี้ ย่านราชประสงค์ ขอแนะนำ 7 สเต็ปง่ายๆ และพาเดินชมเส้นทางแห่งความรักกับสุดยอดร้านที่จะนำทางคู่รักไปสู่งานวิวาห์ดั่งที่ฝันไว้

7 สเต็ปเตรียมความพร้อมสำหรับงานวิวาห์ในฝันแบบครบจบในย่านเดียว ณ ราชประสงค์

สเต็ปที่ 1 : แหวนแต่งงาน สัญลักษณ์แทนความรัก

อนันต์ บาย คุณอนันต์ (Anant by Khun Anant) ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

หนึ่งในสิ่งสำคัญที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของการแต่งงาน แทนความรัก การระลึกถึงกัน และคำสัญญาของคู่สมรส ก็คือ "แหวนแต่งงาน" ดังนั้น ทุกคู่รักจึงใช้เวลาและความพิถีพิถัน

ในการเลือกแหวนแต่งงานเป็นพิเศษ อนันต์ บาย คุณอนันต์ (Anant by Khun Anant)

เป็นร้านเครื่องประดับอัญมณีที่เปิดอยู่ที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ มาเกือบ 20 ปี ซึ่งเป็นกิจการที่สืบต่อกันมาสามช่วงอายุตั้งแต่รุ่นคุณปู่ แรงบันดาลใจของการสร้างแบรนด์ คือต้องการรักษาคุณค่าของงานฝีมือจิวเวลรี่โบราณ อันประณีต อ่อนช้อย ของช่างฝีมือที่มีความชำนาญและมากประสบการณ์ ขณะเดียวกันก็มีการนำเทคนิคการผลิตจากตะวันตก

มาผสมผสานและปรับรูปแบบชิ้นงานให้ร่วมสมัยมาก ยิ่งขึ้น โดยณรงค์ชัย อัศวกุล ทายาทคนโตผู้สืบทอดกิจการรุ่นที่สาม ได้รับ Graduated Jeweler Gemologist จากสถาบันอัญมณีศาสตร์แห่งสหรัฐอเมริกา (Gemological Institute of America หรือ GIA) รวมถึงเป็นผู้ออกแบบและควบคุมการผลิตด้วยตนเอง เน้นการออกแบบและสร้างสรรผลงานแบบ Custom Made โดยใช้เพชรเกสร (Belgium Cut Diamond) ที่มีคุณภาพดี

ประกอบบนตัวเรือนทองคำขาว หรือทองคำ 18K โดยคู่บ่าวสาวสามารถนัดหมายพูดคุยกับผู้ออกแบบและร่างแบบก่อนขึ้น

งานจริง เพื่อให้งานออกมาตรงตามความพึงพอใจในงบประมาณที่กำหนดไว้ของคู่บ่าวสาว นอกจากนี้สินค้าของแบรนด์

อนันต์ บาย คุณอนันต์ ยังสามารถออกแบบให้ปรับเปลี่ยนเป็นเครื่องประดับที่ใส่ได้หลายโอกาส เช่น สร้อยคอที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นเข็มกลัดได้ จึงมั่นใจได้ว่าเครื่องประดับชิ้นสวยนี้จะมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ในราคาที่ไม่ไกลเกินเอื้อม

พิกัด: ชั้นล็อบบี้ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เปิดบริการวันจันทร์ ถึงวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. ถึง 16.00 น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/khunanantjewel หรือ โทร. 02-656-0106

สเต็ปที่ 2 : สถานที่จัดงานวิวาห์สุดประทับใจ

โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ

การหาสถานที่จัดพิธีหมั้นและงานวิวาห์เป็นขั้นตอนที่จำเป็นไม่แพ้กัน ซึ่งย่านราชประสงค์มีโรงแรมมากมายให้คู่บ่าวสาวได้เลือกสรร โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ เป็นแบรนด์โรงแรมหรูในเครือฮิลตันแห่งใหม่ในย่านราชประสงค์ มีบริการพื้นที่จัดงานเหมาะสำหรับงานมงคลสมรส ประกอบด้วย แมคโนเลีย บอลรูม ห้องจัดเลี้ยงแบบค็อกเทลขนาดใหญ่ที่สามารถรับรองแขกผู้มีเกียรติได้กว่า 700 ท่าน ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม หรูหรา และร่วมสมัย โดยนำลายศิลปะ

ของโคมไฟมาประยุกต์ในการตกแต่งผนังห้องผสมผสานกับลายศิลปะผ้าไหมไทยลงบนผนัง พื้นที่ห้องมีความโอ่โถงด้วยเพดานสูงถึง 8 เมตร และมีพื้นที่รับรองส่วนตัวของคู่บ่าวสาวโดยเฉพาะ คามิลเลีย บอลรูม ห้องจัดเลี้ยงที่โดดเด่นด้วยหน้าต่างกระจกบานใหญ่ที่มีความสูงจรดเพดาน ทำให้แสงธรรมชาติสามารถลอดผ่านเข้ามาในบริเวณห้อง และ คาล่า สวีท ห้องจัดเลี้ยงขนาดเล็ก ที่เหมาะสำหรับจัดเลี้ยงภายในครอบครัวและคนสนิท เช่น พิธีหมั้น พิธียกน้ำชา พิธีหลั่งน้ำ

พระพุทธมนต์ หรือพิธีสงฆ์ และที่พลาดไม่ได้คือมุมถ่ายรูปสุดฮิต ณ บันไดวนหินอ่อน ซึ่งเป็นจุดเชื่อมระหว่างห้องประชุมชั้น 9 และห้องบอลรูมชั้น 10 เป็นงานดีไซน์ชิ้นเอกของสถาปนิกชื่อดังชาวฮ่องกง อังเดร ฟู ปณิธานของ โรงแรมวอลดอร์ฟ

แอสโทเรีย กรุงเทพ คือการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคู่บ่าวสาว ซึ่งทางโรงแรมฯ มีแพ็คเกจให้บ่าวสาวเลือกมากมาย ทั้งงานเช้าและงานเย็น พิธีการแบบไทยและพิธีการแบบสากล อีกทั้งยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานวิวาห์และเชฟผู้พร้อมให้บริการและทำงานร่วมกับคู่บ่าวสาวในทุกรายละเอียดสำคัญ เพื่อให้งานวิวาห์ในฝันเป็นจริงอย่างสมบูรณ์แบบและน่าจดจำตลอดไป

นอกจากนี้ย่านราชประสงค์ยังมีอีก 7 โรงแรมชั้นนำที่เหมาะสำหรับการจัดวิวาห์ในฝัน เช่น โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ และโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

พิกัด: โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ เปิดบริการทุกวัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.waldorfbangkok.waldorfastoria.com หรือ www.facebook.com/WaldorfAstoriaBangkok หรือ โทร. 02-846-8888

สเต็ปที่ 3 : ชุดแต่งงาน เจ้าสาว-เจ้าบ่าว

คลาร์ เลิฟ (Klar Lov) ณ เกษรวิลเลจ

ชุดแต่งงานที่เข้ากับรูปร่างและส่งเสริมบุคลิกของเจ้าสาวเป็นสิ่งที่ทุกคนถวิลหา พิสิษฐ์ ศิริเหมะรัตน์ ดีไซเนอร์ชาวไทยมากประสบการณ์ ก่อตั้ง คลาร์ เลิฟ (Klar Lov) มาจากความรักและความชำนาญในอาชีพนี้ ซึ่งเขามองว่าผู้หญิงทุกคนมีคาแรกเตอร์และความสวยโดดเด่นที่แตกต่างกัน จึงอยากทำชุดแต่งงานที่ช่วยส่งเสริมคาแรกเตอร์

และเผยความสวยงามในแบบฉบับของแต่ละบุคคล เพื่อให้ว่าที่เจ้าสวยดูสวยสมบูรณ์แบบในวันที่สำคัญที่สุดของชีวิต ความโดดเด่นของแบรนด์ คลาร์ เลิฟ คือการออกแบบชุดเจ้าสาวสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ที่ร่วมสมัยด้วยลวดลายและการจับจีบที่สวยงามลงตัว ทางร้านคัดสรรและเลือกใช้เนื้อผ้าและวัสดุต่างๆ อย่างละเมียดละไม โดยทุกชุดมีลูกเล่นของรูปทรง

ที่เรียบง่ายสะอาดสะอ้านแต่ไม่เหมือนใคร อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ว่าที่เจ้าสาวเลือก คลาร์ เลิฟ คือการที่มีดีไซเนอร์มากประสบการณ์ คอยดูแลเอาใจใส่ ให้คำแนะนำรูปแบบของชุด

จนออกมาเป็นชุดแต่งงานที่ตรงกับภาพในฝัน เพื่อให้ว่าที่เจ้าสาวมีรูปร่างดูดี ผอมเพรียว และสวยยิ่งกว่าที่คิด จึงไม่แปลกใจที่ ร้านคลาร์ เลิฟ เป็นที่นิยมและได้รับความไว้วางใจจากเจ้าสาวชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก

พิกัด: เกษรวิลเลจ ชั้น 3 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 20.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/klarlov หรือ โทร. 02-656-1243

โพเอม (POEM) ณ เกษรวิลเลจ

เมื่อมีชุดเจ้าสาวที่สวยสง่าสะดุดตา ก็ย่อมต้องมีชุดสูทเจ้าบ่าวที่คลาสสิกเรียบโก้

โพเอม (POEM) เริ่มจากการเป็นแบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิง และได้ขยายไปสู่การออกแบบเสื้อผ้าผู้ชาย เนื่องจาก ชวนล ไคสิริ ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ฝีมือดี พบปัญหาในการหาสูทใส่ยากและไม่พอดีกับรูปร่าง หรือไม่มีแบบและดีเทลต่างๆ ตามที่ต้องการ จึงกลายเป็นแรงบันดาลใจในการเริ่มตัดเย็บสูทของผู้ชายในลักษณะ Taylor Made Suits ร้านโพเอมมีความเชี่ยวชาญ

ในเรื่องของการออกแบบและการตัดเย็บชุดสูทผู้ชาย โดยลงรายละเอียดในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวัดตัว โครงสร้างเสื้อผ้า แพทเทิร์น การเลือกเนื้อผ้า ไปจนถึงฝีมือในการตัดเย็บอันประณีต ซึ่งจะทำให้เจ้าบ่าวจะรู้สึกมั่นใจเมื่อสวมใส่ชุดสูทของโพเอมและดูสมบูรณ์แบบที่สุดในวันสำคัญ และเมื่อย้อนกลับไปดูรูปถ่ายนั้นในเวลาหลายปีต่อมา ก็จะยังคงรู้สึกว่าตัวเองดูดี คลาสสิก เรียบ โก้ เหนือกาลเวลา ขณะเดียวกันทางร้านโพเอมต้องการให้ลูกค้าได้รับบริการที่สะดวก ขั้นตอนการตัดเย็บที่กระชับ และประหยัดเวลามากขึ้น ซึ่งเอื้อต่อการใช้ชีวิตของคนทำงานในยุคปัจจุบัน

พิกัด: เกษรวิลเลจ ชั้น 3 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น ถึง 20.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.poembangkok.com หรือ www.facebook.com/POEM-menswear-124569370922772 หรือ โทร. 02-656-1096 หรือ 02-656-1436

สเต็ปที่ 4 : ปรับรูปหน้าและรูปร่างให้ดูสวยที่สุดในวันแต่งงาน

เมดิวิซาจ คลินิก (Medivisage Clinic) ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

หลังจากได้ชุดเจ้าสาวที่เหมาะสมแล้ว ถึงเวลาดูแลผิวพรรณรูปร่างตัวเอง ด้วยการเตรียมความพร้อมให้ดูสวยที่สุดในวันพิเศษที่ เมดิวิซาจ คลินิก (Medivisage Clinic) ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ก่อตั้งโดยนายแพทย์ณัฐพล พิณนิมิตร ผู้ซึ่งได้รับประกาศณียบัตรด้านผิวหนังจาก มหาวิทยาลัย ฮาร์วาร์ด ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นคลินิกปรับรูปหน้าและกระชับรูปร่าง (The Reshaping Centre) ที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์และศิลป์ของการปรับรูปทรงใบหน้า พร้อมให้คำปรึกษาและทำทรีตเมนต์ ให้กับ

ว่าที่เจ้าสาวทุกท่าน เอาใจใส่ทุกขั้นตอน ทั้งตัวยาและเครื่องมือต่างๆ ถูกคัดสรรมาอย่างดีและผ่านมาตรฐานทั้ง

ในประเทศไทยและต่างประเทศ เพื่อให้เจ้าสาวดูสวยสมบูรณ์แบบและสร้างความมั่นใจให้กับเธอมากที่สุดตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยใบหน้าที่สมส่วน ดูดีขึ้น ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่งสวยงาม ตลอดจนรูปร่างที่กระชับขึ้น สำหรับว่าที่เจ้าสาวแนะนำให้เข้าคอร์สโบท็อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ ยกกระชับผิวหน้าด้วยอัลเทอร่า ยกกระชับผิวหน้าด้วยและเทอร์มาจ หรือลดกระชับสัดส่วน

ด้วยโปรแกรม ดับเบิ้ลสลิม (Double Slim) ที่ช่วยกำจัดไขมันส่วนเกิน กระชับรูปร่างให้หุ่นสวย และผิวเรียบเนียนพร้อมใส่

ชุดเจ้าสาว โดยทุกทรีตเมนต์ไม่มีการทำศัลยกรรม ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น ไม่ทำให้มีแผล และไม่มีการผ่าตัด ปลอดภัย

และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าคนไทยมากมาย ทั้งคนดังและเหล่าเซเลป รวมถึงชาวต่างชาติอีกด้วย

พิกัด: เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 21.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.medivisage.com หรือ www.facebook.com/Medivisage หรือ โทร. 02-646-1599 หรือ 085-144-9555

สเต็ปที่ 5: ทำทรีตเมนต์ผิวหน้าให้สวยเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

เฟส พลัส บาย ยามาโนะ (Face Plus by Yamano) ณ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค๊อก

ดูแลบำรุงผิวหน้าเพื่อเพิ่มออร่าขั้นสุดและเป็นเจ้าสาวสุดเพอร์เฟคในวันสำคัญที่กำลังจะมาถึง เฟส พลัส บาย ยามาโนะ (Face Plus by Yamano) ซาลอนนวดหน้าจากประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งโดยไอโกะ ยามาโนะ ที่ได้รับความไว้วางใจและมีประวัติมายาวนานกว่า 80 ปี จุดเด่นของ เฟส พลัส บาย ยามาโนะ คือการนวดหน้าด้วยมือตามฉบับของยามาโนะ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรส่วนผสมประสิทธิภาพสูงจากธรรมชาติ อย่างโคลนธรรมชาติจากแหล่งโคลนชั้นนำของโลก (Doronko

ในภาษาญี่ปุ่น หรือ Natural Clay) ที่ช่วยทำความสะอาดผิวล้ำลึกถึงรูขุมขน และสามารถดึงสิ่งสกปรกตกค้างพร้อมคืน

ความชุ่มชื้นและคงความสมดุลให้แก่ผิว อีกทั้งยังเป็นแบรนด์แรกที่คิดค้นทรีตเมนต์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากอำพัน (Kohaku ในภาษาญี่ปุ่น หรือ Amber Stone) อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ เฟส พลัส บาย ยามาโนะ มีคุณสมบัติเด่นด้าน

การปรับความสมดุลของระบบผิวและฮอร์โมน ขับของเสีย ปรับการไหลเวียนของโลหิต ช่วยระบบเผาผลาญให้ทำงานได้

อย่างปกติ และช่วยให้ผิวกระจ่างใส แลดูชุ่มชื้น ประกอบกับเทคนิคการนวดเฉพาะของ เฟส พลัส บาย ยามาโนะ

ที่ใช้ผิวสัมผัสและน้ำหนักมือที่พอดี โดยเธอราพิสต์ที่ผ่านการฝึกฝนอบรมและทดสอบอย่างเคร่งครัด จึงทำให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพการบริการของยามาโนะ คอร์สแนะนำสำหรับว่าที่เจ้าสาวคือ Kohaku Facial ที่นำส่วนผสมของอำพันมาใช้

ในการนวดหน้าทุกขั้นตอน ทำให้ผิวมีออร่าและเปล่งประกาย แต่งหน้าง่ายและติดทนนานมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถทำ

ทรีตเมนต์หลักร่วมกับทรีตเมนต์เสริมเฉพาะบริเวณที่กังวลเป็นพิเศษเพิ่มเติม อาทิเช่น นวดกระชับลำคอและมาส์กยกกระชับ เติมความชุ่มชื้นรอบดวงตา ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น เพิ่มความกระจ่างใส และผุดผ่องในวันสำคัญได้อีกด้วย

พิกัด: ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค๊อก ชั้น 4 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.faceplusbyyamano.co.th หรือ www.facebook.com/FacePlusbyYamanoThailand หรือ โทร. 02-252-7758

สเต็ปที่ 6 : ต่อเติมขนตา ตกแต่งคิ้วเพื่อใบหน้าที่สวยสมบูรณ์แบบ

บลานซ์ อายแลซ แอนด์ อายบราว ซาลอน โตเกียว ณ ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม

เพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตาคู่สวยสำหรับว่าที่เจ้าสาวด้วยการต่อขนตาและจัดทรงคิ้ว บลานซ์ อายแลซ แอนด์ อายบราว ซาลอน โตเกียว (Blanc Eyelash and Eyebrow Salon Tokyo) ซาลอนระดับพรีเมียม

ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านความงามของขนตาและการออกแบบทรงคิ้วจากประเทศญี่ปุ่น ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจนขยายสาขามายังประเทศไทย ด้วยเทคนิคและความประณีตสไตล์ญี่ปุ่น โดยทางร้านมีดีไซน์ขนตามาตรฐาน 3 แบบ และใช้เทคนิคในการต่อขนตา 2 เทคนิค ได้แก่ Blanc Single เป็นเทคนิคต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น และ Blanc 4D เป็นเทคนิคต่อขนตาที่ใช้ขนตาขนาดบางเบาจำนวน 4 เส้น ต่อลงบนขนตาจริง 1 เส้น ผู้เชี่ยวชาญในการต่อขนตาของ บลานซ์ อายแลซ แอนด์ อายบราว ซาลอน โตเกียว

สามารถวิเคราะห์รูปตาของผู้เข้ารับบริการ โดยเลือกขนาดของเส้นขนตา เช่น ความงอน ความหนา และความยาว

ให้เหมาะสมกับรูปตา เพื่อให้ได้ขนตาที่สวยงามที่สุดและรับกับดวงตาและใบหน้าของผู้เข้ารับบริการแต่ละท่าน

ผลิตภัณฑ์ต่อขนตา เช่น กาวต่อขนตาและเส้นขนตา อุปกรณ์ตกแต่งขนตา และผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาขนตาทั้งหมดของร้านถูกวิจัยและคิดค้นโดยแพทย์ผิวหนังจากประเทศญี่ปุ่น เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ เช่น เครื่องมือสำหรับการฝังสี แว็กซ์คิ้ว และยกโคนขนตา ทางร้านเลือกสรรมาเป็นอย่างดี ผู้เข้ารับบริการต่อขนตาที่ บลานซ์ อายแลซ แอนด์ อายบราว ซาลอน โตเกียว จะได้สัมผัสถึงความนุ่มเบาของเส้นขนตาที่มีความใกล้เคียงกับขนตาธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองตา และช่วยให้ดวงตาดูสวยและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น นอกจากบริการต่อขนตาสำหรับว่าที่เจ้าสาวแล้ว ว่าที่เจ้าบ่าวยังสามารถเข้ารับบริการแว็กซ์กำจัดขนบนใบหน้าซึ่งจะช่วยให้ใบหน้าเกลี้ยงเกลาและแต่งหน้าได้เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

พิกัด: ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม ชั้น 2 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 21.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.blanc-beauty.com หรือ www.facebook.com/Blancthailand หรือ โทร. 02-639-3652 หรือ

098-250-2858

สเต็ปที่ 7 : สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนในงาน After Party

เดอะ แชมเปญ บาร์ ณ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ

หลังจากจบพิธีการงานแต่งงานอันสุดซึ้ง ณ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ คู่บ่าวสาวสามารถขึ้นไป After Party ปาร์ตี้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนสนิท บนชั้น 57 ณ เดอะ แชมเปญ บาร์ พร้อมดื่มด่ำไปกับแชมเปญและค็อกเทลระดับพรีเมียมชั้นเลิศ โดยบาร์ชั้นบนนี้ถูกตกแต่งอย่างหรูหราภายใต้คอนเซ็ปต์สตูดิโอของศิลปินชาวนิวยอร์ค ในยุคศตวรรษที่ 19 และให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟใส่ใจทุกรายละเอียด เดอะ แชมเปญ บาร์ จึงเป็นหนึ่งทางเลือกที่ดีในการฉลองกับการเริ่มต้นชีวิตบทใหม่ที่รายล้อมไปด้วยเพื่อนสนิทที่รู้ใจ

พิกัด: โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ชั้น 57 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.waldorfbangkok.waldorfastoria.com หรือ www.facebook.com/WaldorfAstoriaBangkok หรือ

โทร. 02-846-8888

ไม่น่าแปลกใจเลยที่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างเลือกที่จะเริ่มต้นชีวิตคู่และจัดงานวิวาห์ที่ย่านราชประสงค์

แบงคอก ดาวน์ดาวน์ ที่มีคนมาจัดงานแต่งงานในย่านนี้มากที่สุดแห่งหนึ่ง และเป็นที่ที่ทำให้งานวิวาห์ในฝันเป็นจริง

อย่างเพอร์เฟคที่สุดดั่งใจหวัง มีครบทุกอย่างที่ว่าที่คู่บ่าวสาวต้องการ ที่นี่จึงเป็น Wedding Destination ที่คู่รักต่างมา

เยี่ยมเยือนและจัดงานที่สำคัญที่สุดในชีวิตคู่ ณ ย่านราชประสงค์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน