ภาพข่าว: คาร์กิลล์สามัคคี ทำดีเพื่อชุมชน ปีที่ 7

พุธ ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๐
เป็นปีที่ 7 แล้ว กับโครงการดีๆ สามัคคี ทำดีเพื่อชุมชน ที่บริษัท คาร์กิลล์ มีทส์ ไทยแลนด์ ได้ร่วมกับบริษัทคู่ค้าจาก บริษัทลินเด้ ประเทศไทยและ บริษัท เอ็กโคแลป จำกัด ในการทำกิจกรรมปรับภูมิทัศน์ให้กับโรงเรียนวัดตาลเสี้ยน(สีมาราษฎร์) ตั้งอยู่เลขที่ 76 หมู่ที่ 11 ตำบลหนองแก อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี

กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากท่านนายอำเภอ พระพุทธบาท นายแปลก เทพรักษ์ มาร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมและปลูกต้นไม้ร่วมกับกลุ่มผู้บริหารของทั้งสามบริษัท และ คณะครู อาจารย์ของโรงเรียน หลังจากนั้นพนักงานของทั้งสามบริษัทได้ร่วมมือร่วมใจกันทาสีในจุดต่างๆให้กับโรงเรียนที่อยู่ร่วมกับชุมชนมานานกว่า 80 ปีร่วมกัน นอกจากนี้กิจกรรมยังดำเนินไปด้วยความสนุกสนานกับเกมต่างๆที่พนักงานร่วมเล่นและแจกของรางวัลแก่เด็กๆอีกด้วย

บริษัท คาร์กิลล์มีทส์ ไทยแลนด์ พร้อมมุ่งมั่นสานต่อโครงการฯ ดีๆเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยปรับปรุงและพัฒนาสภาพแวดล้อมในโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการดำเนินงานให้มีสภาพที่ดีขึ้น และพร้อมสำหรับเด็กๆในพื้นที่ด้านการศึกษาซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการที่บริษัทมีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับชุมชน และเติบโตไปอย่างยั่งยืนร่วมกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ