TUK TUK WONDERLAND ดินแดนมหัศจรรย์ คริสต์มาส “MBK” แตกต่างอย่างมีสไตล์ ยกขบวนความสุข สนุก สุดเหวี่ยง ส่งท้ายปี

พุธ ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๙
ต้นคริสต์มาสประดับไฟเป็นสีสันไฮไลท์ที่สำคัญของการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ โดยศูนย์การค้าตามแนวรถไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเป็นเส้นทางชมไฟประดับที่ขึ้นชื่อเรื่องความอลังการตื่นตาตื่นใจในแสงสีที่ต้องไม่พลาดมาเดินเล่นถ่ายรูป แชะและแชร์บนโลกโซเชียล ซึ่งปีนี้ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังคงคอนเซปต์สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เนรมิตดินแดนมหัศจรรย์ท่ามกลางบรรยากาศตกแต่งในธีม "MBK CENTER NEWYEAR CELEBRATION 2019 TUK TUK WONDERLAND"

ไอเดียสุดสร้างสรรค์จากการแปลงร่าง "รถตุ๊กตุ๊ก" ซึ่งถือเป็นอีกเอกลักษณ์ของประเทศไทยที่นักท่องเที่ยวต่างชาติต้องมาสัมผัสให้ได้ โดยโดดเด่นตั้งแต่ต้นคริสต์มาสยักษ์สูง 19 เมตร รถตุ๊กตุ๊กเปิดประทุนคันงามลากกล่องของขวัญขนาดใหญ่ที่ห่อหุ้มด้วยคำว่า THAILAND ซึ่งพร้อมจะมอบความสุขให้คนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่ได้มาชื่นชม ภายในอาณาจักรความสนุกแห่งนี้ยังล้อมรอบด้วยฝูง ELEPHANT BENCH เก้าอี้ช้างมงคล 9 ตัวที่มีดวงตาเป็นไฟรถตุ๊กตุ๊ก อุโมงค์ตุ๊กตุ๊กเรืองแสง และเก้าอี้หลากดีไซน์สีสันสดใสกระจายอยู่เต็มพื้นที่

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า พร้อมสร้างความตื่นเต้นและรู้สึกประหลาดใจในทุกย่างก้าว เทศกาลส่งท้ายปีจึงได้ตกแต่งบรรยากาศภายในและติดตั้งต้นคริสต์มาสภายนอกศูนย์การค้า ภายใต้แนวคิด MBK CENTER NEW YEAR CELEBRATION 2019 TUK TUK WONDERLAND ซึ่งจะเป็นจุดแลนด์มาร์คที่นักท่องเที่ยวต่างชาติและลูกค้าคนไทยสามารถเก็บภาพความประทับใจและร่วมเคานต์ดาวน์สู่ปีใหม่

ด้านผู้อยู่เบื้องหลังการออกแบบดินแดนมหัศจรรย์ นายศรัณย์ เย็นปัญญา นักเล่าเรื่องราวแห่งยุค ผู้เชี่ยวชาญงานดีไซน์ร่วมสมัย เจ้าของ 56th Studio ที่มีชื่อเสียงในระดับสากลและผลงานเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร กล่าวว่า ต้องการนำเสนอคริสต์มาสที่มีความสนุก มีกลิ่นอายของความเป็นไทยผสมผสานเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ได้เป็นอย่างดี เพื่อให้เกิดกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์

"รถตุ๊กตุ๊กสะท้อนความเป็นไทยที่ต่างชาติรู้จักและชื่นชอบ ทั้งยังมีรายละเอียดที่สามารถเปลี่ยนให้เป็นความเก๋ ความเท่ และความสนุกได้ จึงกลายพันธ์เป็นสวนสนุกตุ๊กตุ๊กที่นำส่วนประกอบต่าง ๆ มาเล่าเรื่องใหม่ให้น่าสนใจเป็นการเฉลิมฉลองคริสต์มาสในแบบไทยสไตล์ที่ผสานความเป็นไทยและตะวันตกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว"

นอกจากนี้บริเวณลาน MBK Avenue ยังได้จัดอีเวนต์ "GIFT FESTIVAL" สะพรั่งด้วยไฟระย้าประดับตกแต่งซุ้มสำหรับถ่ายภาพสุดประทับใจและอัดแน่นด้วยกิจกรรมความบันเทิงตลอดระยะเวลาจัดงานตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2561 – 4 มกราคม 2562 โดยเฉพาะค่ำคืนสุดท้ายของปีพบกับกองทัพศิลปินจากเวที เดอะวอยซ์และนักร้องสาวเสียงทรงพลัง "เต้น-นรารักษ์" จะมาร่วมนับถอยหลังสู่ปีใหม่ไปด้วยกัน

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นอีกแลนด์มาร์คสำคัญที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกตั้งใจเดินทางมาช้อปปิ้งและถ่ายรูปกับปฏิมากรรม "มาครับ" และ "มาจ้ะ"เช่นเดียวกับปลายปีนี้ที่นักท่องเที่ยวและคนไทยจะมุ่งมาชื่นชมต้นคริสต์มาสที่มีความเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร พร้อมจะมอบความสุขสนุกสุดเหวี่ยงส่งท้ายปีให้กับผู้มาเยือน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?