Tissue Genesis เปิดตัว Icellator(R) X ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย สำหรับการสกัดแยกสเต็มเซลล์

พุธ ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๐
- ระบบแยกสเต็มเซลล์ที่ได้มาจากเอนไซม์ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย สร้างผลลัพธ์และประสิทธิภาพโดยรวมที่ดีขึ้นในด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟู

Tissue Genesis LLC ประกาศเปิดตัว Icellator(R) X ระบบใหม่ล่าสุดและทันสมัยที่สุดเพื่อการสกัดแยกสเต็มเซลล์ในเนื้อเยื่อไขมัน

Icellator(R) X ต่อยอดความสามารถมาจาก Icellator(R) รุ่นแรก ซึ่งแสดงถึงความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการนำสเต็มเซลล์มาใช้บำบัดผู้ป่วยในโลกแห่งความจริง

Icellator(R) X ที่เพิ่งนำออกสู่ตลาดนี้ ให้ปริมาณสเต็มเซลล์ที่มากขึ้น รวมทั้งมีการใช้งานที่ง่ายขึ้น และมียูสเซอร์อินเทอร์เฟซในหลากหลายภาษา จึงเป็นระบบที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่มีวางจำหน่ายในตลาดขณะนี้ Icellator(R) X 2019 ทำให้บุคลากรทางการแพทย์และนักวิทยาศาสตร์สามารถนำสเต็มเซลล์ที่โตเต็มวัยแล้วของผู้ป่วยนับล้านเซลล์มาใช้ในการบำบัดรักษา และใช้ในงานวิจัย

Icellator(R) X กำลังจัดแสดงอยู่ที่งานประชุม iFats (International Federation for Adipose Therapeutics and Science) ประจำปีครั้งที่ 16 ซึ่งจัดที่คอสโมโพลิแทน ลาสเวกัส ระหว่างวันที่ 13-15 ธ.ค. (บูธ #302) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ifats.org

ความสามารถของ Icellator(R) X ได้แก่:

- ให้ปริมาณ Lipoaspirate ถึง 100 มิลลิลิตร

- ทำการสกัดแยกเซลล์ stromal vascular fraction (SVF) ได้ปริมาณสูงอย่างต่อเนื่อง

- สามารถกู้เซลล์ SVF ได้ 50 ล้านเซลล์ต่อปริมาณเนื้อเยื่อไขมัน 100 มิลลิตร

- เซลล์แขวนลอย (Cell suspension) มีความปลอดภัยสำหรับการให้สารทางหลอดเลือดดำ (IV)

- ใช้เวลาประมวลผล (run time) ประมาณ 1 ชั่วโมง

- หน้าจออินเทอร์เฟซแบบทัชสกรีนที่ให้บริการในหลายภาษา

- ชุดเครื่องมือ cartridge treatment kit ที่ปลอดเชื้อ และเป็นแบบใช้แล้วทิ้ง

- ได้มาตรฐาน IEC 60601

- ได้รับการจดทะเบียนตามมาตรฐาน IEC 60601 ของ UL

"Icellator(R) X สานต่อธรรมเนียมปฏิบัติของ Tissue Genesis Icellators ในการทำหน้าที่เป็นเครื่องมือวินิจฉัยโรคในระบบใกล้ชิดผู้ป่วย (point of care) ที่มีประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่มีอยู่" ดร.นพ.มาร์ค เพนน์ (M.D., Ph.D., FACC) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการแพทย์ของ Tissue Genesis กล่าว "ด้วยเครื่องนี้ เราจึงสามารถสกัดสเต็มเซลล์ได้ปริมาณเพิ่มขึ้นมาก ซึ่งแสดงถึงความก้าวหน้าครั้งสำคัญสำหรับนักวิจัย แพทย์ และผู้ป่วย"

"เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Tissue Genesis เพื่อนำเสนอ Icellator X ในญี่ปุ่น" คุณมาซามิตซึ ฮาราตะ ประธาน Human Life CORD กล่าว "ผลงานชิ้นนี้แสดงให้เห็นว่า SVF ที่ได้มาจากเอนไซม์เป็นการเตรียมการที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับสเต็มเซลล์ที่ได้มาจากเนื้อเยื่อไขมัน เราเชื่อว่าประสิทธิภาพของ Icellator X ทำให้ระบบนี้เป็นระบบที่ดีที่สุดในเอเชีย"

Tissue Genesis Icellator(R) ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ใช้งานได้ง่ายที่สุด เพราะเป็นขั้นตอนที่มีประสิทธิภาพ มีการป้องกัน และเป็นระบบอัตโนมัติ ด้วยการใช้ชุด Cartridge Kit แบบใช้ครั้งเดียวและปลอดเชื้อ Icellator(R) X จึงทำการแยกปริมาณ stromal vascular fraction ได้อย่างสม่ำเสมอ (SVF มาจากตัวอย่างเนื้อเยื่อไขมันในปริมาณเล็กน้อยภายในเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยใช้ขั้นตอนการทำให้บริสุทธิ์)

"Icellator X เป็นการยกระดับระบบ Icellator รุ่นแรกอย่างมีนัยสำคัญ โดยเราได้รวบรวมฟีดแบ็คจากผู้ใช้ที่สามารถทำการแปรรูปไขมันได้มากขึ้น Icellator รุ่นใหม่ทำให้ได้ปริมาณเซลล์เพิ่มขึ้นมากที่สุดโดยใช้เทคโนโลยีฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์รุ่นล่าสุด" ดร.นพ.รอล์ฟ วอลเตอร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ของ Tissue Genesis กล่าว

สำหรับ Icellator(R) รุ่นดั้งเดิมนั้น ปัจจุบันได้มีการนำไปใช้งานทั่วโลกแล้ว เพื่อเพิ่มผลลัพธ์ในการรักษาอาการเรื้อรังของผู้ป่วย หรือเพื่อปรับปรุงความเป็นอยู่และการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี ขณะที่ Icellator(R)(R) X รุ่นใหม่นี้ ทำให้ Tissue Genesis ก้าวหน้าขึ้นในฐานะผู้นำในการผลิต stromal vascular fraction (SVF) จากสเต็มเซลล์ที่ได้มาจากเนื้อเยื่อไขมันของผู้ป่วยเอง

เกี่ยวกับ TISSUE GENESIS

Tissue Genesis, LLC, (TG) นำเสนอโซลูชั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการรักษาผู้ป่วยด้วยเซลล์บำบัด เทคโนโลยี Icellator(R) X อันทันสมัยนับเป็นอุปกรณ์การดูแลผู้ป่วยอย่างใกล้ชิดที่มีประสิทธิภาพสูง โดยสามารถสกัดสเต็มเซลล์ที่โตเต็มวัยแล้วออกจากตัวอย่างเนื้อเยื่อไขมันที่ได้มาจากตัวผู้ป่วยเองในปริมาณเล็กน้อยภายใต้กระบวนการอัตโนมัติที่มีการป้องกันครบถ้วน ด้วยการผลิตภายใต้มาตรฐาน cGMP ไปจนถึงมาตรฐานอุตสาหกรรมสูงสุดอย่าง ISO 13485 และมาตรฐานขององค์การอาหารและยา (FDA) ของสหรัฐ Icellator(R) จึงไม่ต้องใช้บุคลากรในการเข้าดูแล และเป็นระบบที่ให้ปริมาณ stromal vascular fraction ที่มีความบริสุทธิ์มากเพียงพอสำหรับการให้สารเข้าหลอดเลือดดำได้ภายใน 1 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้นได้ TG ก่อตั้งในปี 2001 และเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทในเครือ Okyanos Global Health, Inc. ที่ทุ่มเทในการเร่งพัฒนาชีววิทยาศาสตร์ผ่านนวัตกรรมการบำบัดรักษาแบบใหม่ และนวัตกรรมเชิงพาณิชย์ Icellator(R) รุ่นแรกเริ่มของ Tissue Genesis ได้รับอนุมัติโดยหน่วยงานกำกับดูแลทางการแพทย์ในเกาหลีใต้ ยูเครน และบาฮามาสแล้ว และอยู่ในระหว่างการทดลองตามขั้นตอนของ FDA เพื่อข้อบ่งใช้ในการรักษาโรคเรื้อรัง

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tissue Genesis และผลิตภัณฑ์ได้ที่ http://www.tissuegenesis.com/

เกี่ยวกับ HUMAN LIFE CORD JAPAN

Human Life CORD มีพันธกิจคือ "Cords of life, leading the future" บริษัทก่อตั้งในช่วงต้นปี 2017 ในฐานะบริษัทด้านการบำบัดรักษาเฉพาะทาง โดยมุ่งเน้นไปที่เวชศาสตร์ฟื้นฟู และอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่เกี่ยวกับการฟื้นฟู เพื่อช่วยรับมือกับความต้องการทางการแพทย์ที่ยังไม่ได้รับการตอบสนอง ภายใต้การบริหารงานโดยประธาน มาซามิตซึ ฮาราตะ Human Life Cord จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และวิธีการบำบัดรักษาแบบเวชศาสตร์ฟื้นฟูที่ทันสมัยที่สุดในตลาดญี่ปุ่นและเอเชีย โดยมอบความชำนาญและการสนับสนุนแก่สถาบันวิจัย คลินิก และโรงพยาบาลต่างๆ

สื่อมวลชนติดต่อ: Erik Borg

Ph: (212) 584-7829

Email: [email protected]

ข้อมูลการติดต่อของ Human Life CORD:

Rika Fukazawa

[email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/796369/Human_Life_CORD.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/590557/Tissue_Genesis_LLC_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?