เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย เข้ารับประทานเข็มเชิดชูเกียรติจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๒
เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ (ขวา) กรรมการผู้อำนวยการ และนายธนา สินส่งสุข (ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร

ในฐานะตัวแทนของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ได้เข้ารับการประทานเข็มเชิดชูเกียรติ 'แบบอย่างผู้แบ่งปันในสังคม'

จากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น ได้เข้ารับการประทานรางวัลเข็มเชิดชูเกียรติ 'แบบอย่างผู้แบ่งปันในสังคม' จากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ในฐานะองค์กรที่คอยช่วยเหลือสังคม อีกทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีในการแบ่งปันแก่สังคมและชุมชน ในงาน "แฟชั่นการกุศล" จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 เพื่อหาทุนการศึกษาให้กับเด็กในการดูแลของมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ณ สถาบันออกแบบนานาชาติชนพัฒน์

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้ให้การสนับสนุนแก่มูลนิธิบ้านนกขมิ้นอย่างต่อเนื่องทุกปีเป็นเวลา 4 ปีจวบจนปัจจุบัน ผ่านโครงการ "คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์" ซึ่งเป็นโครงการหลักของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น (HNF) ที่มีเป้าหมายสำคัญเพื่อตอบแทนคืนให้แก่สังคม ด้วยการมอบความช่วยเหลือด้านโภชนาการและจัดกิจกรรมเพื่อสังคมแก่เด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนทั่วโลกภายใต้การดูแลขององค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร รวมถึงโครงการพิเศษอื่น ๆ โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมโภชนาการที่ดี

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น (Herbalife Nutrition Foundation: HNF) เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรตามกฎหมายมาตรา 501(c)(3) ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งอุทิศตนให้กับการส่งมอบโภชนาการที่ดีและการให้ความรู้ด้านโภชนาการแก่ผู้คนทั่วโลกเพื่อช่วยให้พวกเขามีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น ได้ให้การสนับสนุนโครงการสำคัญกว่า 130 แห่งทั่วโลก เพื่อส่งเสริมให้เด็ก ๆ เติบโตและมีพัฒนาการที่แข็งแรงสมวัย ตลอดจนมุ่งมั่นส่งมอบโภชนาการที่ดีแก่เด็ก ๆ เหล่านี้เพื่ออนาคตที่สดใสยิ่งขึ้น โดยนอกเหนือจากการให้ความช่วยเหลือเด็ก ๆ แล้ว เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น ยังให้การสนับสนุนองค์กรที่ส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนในชุมชนต่าง ๆ ด้วย อาทิ สมาคมโรคมะเร็งแห่งสหรัฐอเมริกา (American Cancer Society) องค์กรช่วยเหลือเด็ก (Save The Children) และสภากาชาดอเมริกัน (American Red Cross) สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น และวิธีการร่วมสนับสนุนโครงการต่าง ๆ ของเรา สามารถไปดูที่เว็บไซต์ HerbalifeNutritionFoundation.org

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น บริษัทก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจด้านโภชนาการ เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยโภชนาการและแผนการจัดการโภชนาการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 บริษัทร่วมกับผู้แทนจำหน่ายอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพันธะสัญญาในการนำเสนอทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค เพื่อต่อสู้กับปัญหาที่ผู้คนทั่วโลกกำลังเผชิญ ได้แก่ ภาวะการได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน สภาวะน้ำหนักเกิน กลุ่มประชากรที่ต้องการมีสุขภาพที่ดีขึ้นแม้ยามสูงวัย ค่าใช้จ่ายการดูแลรักษาสุขภาพของภาครัฐที่พุ่งสูงขึ้น และเปิดโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อรองรับความต้องการของธุรกิจผู้ประกอบการที่มีการเติบโตมากขึ้น ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากผู้แทนจำหน่ายอิสระ รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น โมเดลธุรกิจขายตรงของบริษัทได้เปิดโอกาสให้ธุรกิจผู้ประกอบการได้เป็นเจ้าของธุรกิจด้วยตนเองและสามารถทำงานแบบเต็มเวลาหรือเป็นงานเสริมจากงานประจำก็ได้

ผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการเฉพาะ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม ซึ่งจัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของผู้แทนจำหน่ายอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และผ่านผู้แทนจำหน่ายอิสระไปยังผู้บริโภคในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้ให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น (Herbalife Nutrition Foundation: HNF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ ซึ่งมีเครือข่ายอยู่ในกว่า 130 ชุมชนทั่วโลก เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น ยังให้การสนับสนุนองค์กรที่ส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนในชุมชนต่าง ๆ ด้วย อาทิ สมาคมโรคมะเร็งแห่งสหรัฐอเมริกา (American Cancer Society) องค์กรช่วยเหลือเด็ก (Save The Children) และสภากาชาดอเมริกัน (American Red Cross)

นอกจากนี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ก็ได้ให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 190 ราย

ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,300 คน และหุ้นของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ของนิวยอร์ค (NYSE:HLF) โดยมียอดขายสุทธิประมาณ 4,400 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ Herbalife.co.th หรือ IAmHerbalife.com

ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ / คุณเลิศฤทธิ์ จันทริมา

ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย

โทร. 02 233 4329-30 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน