FC BAYERN YOUTH CUP THAILAND 2019

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๐
Sport Thai Bavaria และ Wangkanai เป็นเจ้าภาพจัดโครงการ FC BAYERN YOUTH CUP THAILAND ในช่วงสามปีที่ผ่านมามีผู้เล่นเยาวชนจากประเทศไทยกว่า 10,000 คนเข้าร่วมโครงการ และ ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียที่ชนะการแข่งขันในปี พ.ศ. 2560 อีกทั้งยังสามารถป้องกันตำแหน่งปี พ.ศ. 2561 เป็นแชมป์ถึง 2 ปีติดได้

นอกจากนี้ โครงการ FC Bayern Youth Cup ยังไดรับรางวัลเหรียญทอง ในประเภท Best Sports Youth Development program in Thailand ในงานประกาศรางวัล SPIA ASIA AWARDS 2018 ม.ร.Klaus Augenthaler ตำนานบาเยิร์นและแชมป์บุนเดสลีก้า 7สมัย เดินทางมาร่วมรับรางวัลในนามของสโมสรครั้งนี้

"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลสำหรับโครงการพัฒนาเยาวชนที่ดีที่สุดในประเทศไทยในครั้งนี้ หลังจากที่เราได้ที่สามปีที่แลว้ ความยั่งยืนนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของเราในประเทศไทย เรามีผู้เล่นเยาวชนถึง 5 คน ในปีที่ผ่านมา ได้ถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทย ซึ่งทีมเยาวชนของประเทศไทยอยู่ในเกณฑ์ดีมากและเราจะสนับสนุนฟุตบอลไทยต่อไป "แชมป์โลกปี 1990 กล่าว

FC BAYERN YOUTH CUP Thailand เป็นโครงการที่ดำเนินการโดย บริษัท Sport Thai Bavaria, Wangkanai และ Bundesliga โครงการนี้ยังคงดำเนินไปตามความตั้งใจเดิมโดยการสร้างโอกาสให้เยาวชนไทยได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมฟุตบอลนานาชาติและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ FC BAYERN YOUTH CUP เป็นโอกาสพิเศษสำหรับเยาวชนที่มีพรสวรรค์จากประเทศไทยและกำลังมองหาผู้เล่นที่ดีที่สุด 10 คนเดินทางไปยังมิวนิค

ปีนี้ผู้เล่นที่เกิดในปีพ. ศ. 2546 และ 2547 มีสิทธิ์ได้รับการคัดเลือก การคัดเลือกในครั้งนี้จะทำการจัดขึ้นใน 7 สนาม 6 จังหวัด และคาดว่าจะมีผู้ให้ความสนใจกว่า 3.000 คน น้องๆทุกคน จะไดรับโอกาสในการแสดงความสามารถของพวกเขา อย่างเต็มที่ รอบคัดเลือกจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 มกราคมถึง 2 มีนาคม พ.ศ. 2562 ในจังหวัดต่อไปนี้: กรุงเทพฯ ,เชียงใหม่,ขอนแก่น,นครราชสีมา,นราธิวาส,และ สงขลา ผู้เล่นที่ดีที่สุด 10 ถึง 15 คนในแต่ละรอบคัดเลือกจะไดรับโอกาสเข้าร่วม ในรอบ National Final ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 มีนาคม 2019 ที่สนามกีฬาไทย - ญี่ปุ่น

ม.ร.Klaus Augenthaler กำลังรอที่จะกลับมาประเทศไทยอีกครั้งเพื่อหาผู้เล่น 10 คนที่ดีที่สุดในเดือนมีนาคม ผู้เล่นที่ผ่านการคัดเลือกจะได้ เข้า camp รับการฝึก กับ FC Bayern Munich ตั้งแต่วันที่ 16-20 พฤษภาคม 2019 ซึ่งรวมถึงโปรแกรมที่น่าสนใจมาก

ระหว่างการเข้าพักในมิวนิคนักเตะเยาวชนจากประเทศไทยจะฝึกกับโค้ชเยาวชนของบาเยิร์นพบปะกับทีมชาติเยอรมันของทีมบาเยิร์น อีกทั้งยัง มีโอกาสร่วมเข้าชมการแข่งขันนัดสุดทายของฤดูกาล Bundesliga ที่ Allianz Arena และเล่นรอบสุดท้ายใน Allianz Arena ประเทศที่เข้าร่วมโครงการอื่น ๆ ได้แก่ USA, China, Germany

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ