สตีเบล เอลทรอน รับรางวัล Superbrand Award ประจำปี 2018/2019 คว้าตำแหน่งแบรนด์ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่งที่สุดในประเทศเยอรมนี

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๘
สตีเบล เอลทรอน ได้รับรางวัล "Superbrand" ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 โดยมร. คลาวส์ โคร-ชูว์เทอร์ ผู้อำนวยการสื่อสารการตลาด ได้กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า "การที่เราได้รับรางวัลอันทรงเกียรติเป็นเวลาห้าปีติดต่อกันนี้ ถือเป็นผลตอบรับอันยอดเยี่ยมที่ส่งผลเป็นอย่างดีต่อแบรนด์ ซึ่งพวกเราภูมิใจกับเสียงที่รับเป็นอย่างมาก" โดยนอกเหนือจากสตีเบล เอลทรอนแล้ว ยังมีแบรนด์ดังอย่าง อาดิดาส (Adidas), เคท (Katjes), มีล (Miele), และ เพลย์โมบิล (Playmobil) ติดในรายชื่อแบรนด์ที่รับรางวัลในครั้งนี้ด้วย

รางวัล Superbrand เป็นรางวัลทรงคุณค่าที่จัดขึ้นโดยองค์กรผู้ประเมินแบรนด์สินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นผู้มอบรางวัลให้แก่บริษัทผู้ผลิตแบรนด์สินค้าที่มีเบื้องหลังอันแข็งแกร่งและยอดเยี่ยมที่สุดในกว่า 88 ประเทศทั่วโลก เป็นเวลามากกว่า 24 ปีแล้ว ซึ่งรางวัล Superbrand ประจำปี 2018/2019 ได้ผ่านการประเมินอย่างละเอียดถี่ถ้วนถึง 8 ขั้นตอนจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในประเทศประเทศเยอรมนี โดยมีการร่วมมือระหว่างสถาบันวิจัยการตลาดระหว่างประเทศ และผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารธุรกิจอิสระ ในการหาแบรนด์ที่เหมาะสมกับรางวัลสินค้าและแบรนด์ยอดเยี่ยมของแต่ละประเทศ ซึ่งประเทศเยอรมนีนั้น มีแบรนด์ที่ได้รับการเสนอชื่อและผ่านเข้าสู่รอบประเมินถึง 1,350 แบรนด์ด้วยกัน ด้านคณะกรรมการประกอบไปด้วยผู้แทนจากทั้งฝั่งธุรกิจ ฝั่งการปกครอง สื่อมวลชน และมหาวิทยาลัย เป็นผู้คัดเลือก 100 แบรนด์ที่ดีที่สุด ซึ่งรวมถึงสตีเบล เอลทรอน โดยใช้เกณฑ์ในการประเมินที่เป็นมาตรฐานเหมือนกันทั่วโลก อันได้แก่ อิทธพลของแบรนด์ ความจงรักภักดีของผู้บริโภคต่อตราสินค้า ค่าความนิยม (มูลค่ากิจการ) อายุของแบรนด์ และการยอมรับต่อแบรนด์ในภาพรวม

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของสตีเบล เอลทรอน ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน, เครื่องกรองน้ำ, เครื่องเป่ามือ, ปั๊มความร้อน และปั๊มน้ำชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ได้ที่ www.facebook.com/stiebeleltronasia หรือ http://www.stiebeleltronasia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4