PESCA MAR & TERRA BISTRO ที่สุดของจุดนัดสังสรรค์ และ ช่วงเวลาดีๆแห่งครอบครัว

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๓
Hospitality Management Asia ได้ต่อยอดความสำเร็จจากความสดใหม่ของไลฟ์สไตล์อาหารสโลวฟู้ด 'Farm-to-table' จากร้าน Cocotte Farm Roast & Winery ที่ประสบความสำเร็จอย่างขีดสุด พร้อมกับสร้างนิยามของวัฒนธรรม อาหารสโลว์ฟู้ดให้เป็นที่รู้จัก วันนี้ Pesca Mar & Terra Bistro ขอนำเสนอมิติใหม่ของการทานอาหารที่เน้นความสดใหม่ในรูปแบบ "The Finest Market Products" ที่นำเสนอเนื้อเกรดเอคุณภาพพรีเมี่ยม ชีสนานาชาติที่มีให้เลือกอย่างจุใจ รวมไปถึงซีฟู้ดรสเลิศเปี่ยมด้วยคุณภาพ

ท่ามกลางทำเลที่ตั้งสุดคึกคักแห่งย่านสุขุมวิทเอกมัยซอย 12 Pesca Mar & Terra Bistro ได้นำเสนอบรรยากาศความร่มรื่นกับการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เด่นด้วยบ้านสไตล์โมเดิรน์สีฟ้าที่สะท้อนถึงความคลาสสิกสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เพลินตาด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดที่ประดับตกแต่งอยู่บริเวณลานกว้างด้านหลังของร้าน ส่งผ่านความรู้สึกผ่อนคลายประหนึ่งทรวงสสวรรค์ฤดูร้อน เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์การพักผ่อนพร้อมกับลิ้มรสอาหารชั้นเลิศ

นอกเหนือจากบรรยากาศของร้านที่สร้างความประทับใจแล้ว เมนูอาหารที่ปรุงแต่งด้วยความตั้งใจ และ ความรักในอาหารนั้น เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้ Pesca Mar & Terra Bistro ครองใจนักชิม ด้วยฝีมือการปรุงแต่งจาก Executive Head Chef Jeriko Van Der Wolf ที่เป็นที่คุ้นตาจากวิดีโอไวรัลสุดครีเอทีฟจากร้าน Cocotte Farm Roast & Winery, Pesca Mar & Terra Bistro และ Mozza by Cocotte เชฟ Jeriko เป็นที่จดจำในลีลาและเทคนิคการทำอาหารอันแสนโดดเด่น โดยเฉพาะฝีมือการย่างเนื้อที่ไม่เป็นรองใคร พร้อมกับคำพูดที่เน้นย้ำหลักการของการปรุงแต่งอาหารที่ว่า "อาหารที่ดีนั้นต้องมีความสมดุล เรียบง่าย และมาจากวัสดุธรรมชาติ"

Pesca Mar & Terra Bistro นำเสนอความงดงามของอาหารเมดิเตอร์เรเนียนในสไตล์ฝรั่งเศสด้วยเมนูขึ้นชื่ออย่าง 'Paella Mix' ข้าวผัดฝรั่งเศสที่ผสมผสานข้าวบอมบา กับส่วนผสมและเครื่องเทศ อาทิ ไก่ กุ้งล็อบสเตอร์ หอยแมลงภู่ ปลาหมึก ชอริโซ่ รวมไปถึงผักชนิดต่างๆ ต่อเนื่องด้วย "Pesca's Lobster Roll" ในราคา 990 บาท ++ "Mussels "Pesca Style"" ในราคา 690 บาท ++ "Our Linguine Vongole" ในราคา 490 บาท ++ พร้อมเต็มอิ่มกับเมนูหอยนางรมในราคาเริ่มต้นเพียง 89 บาท ++ ต่อชิ้น (ขั้นต่ำ 3 ชิ้น) หากเมนูที่กล่าวมายังไม่จุใจ ทางร้านขอนำเสนอ "Hanger Steak Wagyu" ในราคา 1,290 บาท++ 300 กรัม/ 1,990 บาท++ 500 กรัม "The Fancy Crab Mango" ในราคา 390 บาท ++ และ "Brie Cheese "Dip"" ในราคา 340 บาท ++ ส่วนผู้ที่ชื่อชอบในเมนูของหวาน เราขอแนะนำเมนูเด่นอย่าง "Floating Island Raspberry" "Souffle "Toffee"" "Johhny's Pavlova" และ "Valrhona Choco Delicacy"

Sunday Brunch Party เป็นอีเว้นท์บุฟเฟ่ต์ที่ได้เปิดตัวในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ด้วยแรงบันดาลใจการกินดื่มอย่างจุใจสไตล์ 'The Last Supper' เต็มอิ่มด้วยความเพลินเพลินจากกิจกรรมและอาหารที่พร้อมสร้างความเซอร์ไพรส์จากวัตถุดิบที่เรียกได้

ว่า 'Best produces from sea & land' โดยบุฟเฟ่ต์ดังกล่าวประสบความสำเร็จ และเป็นที่พูดถึงในหมู่นักชิมชาวไทย และชาวต่างชาติ โดย กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นทุกวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 11.00-15.00 น. ในราคาเริ่มต้น 1,490 บาท ++ พร้อมเพลิดเพลินไปกับดีเจ ที่พร้อมสร้างบรรยากาศความสนุก สุดคูลพร้อมด้วย บูทอาหารที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย เหมาะสำหรับบรรยากาศพักผ่อนวันอาทิตย์ทั้งคู่รักและครอบครัว ทั้งนี้ทางร้านได้จัดกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ Pesca's Pinata กับ ห้องดูหนัง และ ผู้ช่วยพี่เลี้ยงที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ปกครองตลอดทั้งวัน ซึ่งอีเว้นท์บุฟเฟ่ห์ดังกล่าวไม่คิดค่าบริการสำหรับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 8 ปี

ปรัชญาของร้าน Pesca Mar & Terra Bistro คือการที่ได้ให้บริการลูกค้าให้มีความสุข และ อิ่มท้องจากการทานอาหารทั้งนี้ เมนูอาหาร All You Can Eat Sunday Brunch Party ประกอบไปด้วย เมนูพิเศษตามธีมในแต่ละอาทิตย์แตกต่างกันไป บูธเนื้อย่างเกรดเอ ชีส โคลด์คัท และ ซีฟู้ด ที่มีให้เลือกกันอย่างจุใจ พร้อมนำเสนอบูธพิซซ่าและเบอร์เกอร์ รวมถึงบูธขนมปังอบใหม่ ของหวานหลากหลาย และ ไอศครีม

"เรามีความยินดีที่แนะนำ Pesca Pesca Mar & Terra Bistro ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของผู้ที่รักอาหาร หรือมองหาจุดนัดพบใหม่ๆ ในย่านเอกมัย ที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย และ ทุกๆโอกาส ทั้งนี้ Pesca Mar & Terra Bistro พร้อมยกระดับมิติใหม่ของการทานอาหารที่ตอบสนองกับชีวิตคนเมืองกับกิจกรรมอีเว้นท์โปรโมชั่น PESCA'S SUNDAY BRUNCH PARTY ที่พร้อมสร้างความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว" กล่าวโดย แมคซอง เลอบาทซ์ หุ้นส่วนผู้จัดการประจำร้านอาหาร Pesca Mar & Terra Bistro ทั้งนี้ แมคซอง กล่าวเสริมไวว่า "ปรัชญาของร้าน Pesca Mar & Terra Bistro นอกจากจะบริการลูกค้าให้อิ่มเอมด้วยความสุข การแบ่งปั้นความสุขให้ทุกๆท่านที่มาใช้บริการนั้น คือการแสดงออกถึงความรักในการบริการ และ การปรุงแต่งอาหาร ความสุขของเราคือการที่ได้เห็นลูกค้าทุกๆท่านเดินออกจากร้านด้วยรอยยิ้ม"

ร้านอาหาร Pesca Mar & Terra Bistro ตั้งอยู่บนอาคารเลขที่ 39 ถนนเอกมัย ซอย 12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110 เปิดบริการทั้ง ช่วงเย็น ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 00.00 น. (จันทร์-ศุกร์) และ ช่วงกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 15.00 น. และ 18.00 น. ถึง 00.00 น. (เสาร์-อาทิตย์) สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้และสำรองที่นั่ง โทร 063-267-7778 เว็บไซด์ http://www.pesca-bangkok.com หรือแอปพลิเคชั่น Chope https://bookv5.chope.co/booking? rid=pescamar1706bkk&source=rest_www.pescamar.com&d=0&t=0&a=0&c=0&hn=0&hh= 0&hh2=0&hf=0&select_location=0&txn_ref=0\

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4