ม.ร.จัดอบรม “บริหารจัดการหอพักอย่างไร ให้ประสบความสำเร็จ”

ศุกร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๓
มหาวิทยาลัยรามคำแหง เชิญชวนผู้ประกอบการหอพัก ร่วมอบรม "บริหารจัดการหอพักอย่างไร ให้ประสบความสำเร็จ" ในวันที่ 19 ธันวาคม นี้

คณะกรรมการภาคประชาชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง จัดอบรมให้แก่ผู้ประกอบการหอพักในหัวข้อ "บริหารจัดการหอพักอย่างไร ให้ประสบความสำเร็จ" ในวันที่ 19 ธันวาคม 2561 เวลา 08.30 - 16.00 น. ณ ห้องประชุม 322 ชั้น 3 อาคารสุโขทัย โดยกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการส่งเสริมการบริหารจัดการหอพัก เพื่อให้ผู้ประกอบการมีการบริหารจัดการที่สอดคล้องกับพ.ร.บ.หอพักพ.ศ.2558 และมีความรู้ความเข้าใจแนวทางการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานหอพัก รวมทั้งมีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิธีบริหารจัดการหอพัก เพื่อยกระดับมาตรฐานการจัดการและการให้บริการของหอพักบริเวณโดยรอบมหาวิทยาลัยรามคำแหงให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

การอบรมดังกล่าวมีพิธีเปิดโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์วุฒิศักดิ์ ลาภเจริญทรัพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง จากนั้นในช่วงเช้าจะเป็นการบรรยายเรื่อง "บริหารจัดการหอพักอย่างไร ให้ถูกต้องตามกฎหมาย" โดย ผู้แทนจากสำนักงานเขตบางกะปิ เขตประเวศ และผู้แทนจาก สน.หัวหมาก และในช่วยบ่ายเป็นการบรรยายเรื่อง "บริหารจัดการหอพักอย่างไร ให้ประสบความสำเร็จ" จากผู้แทนผู้ประกอบการหอพักที่ประสบความสำเร็จ

ขอเชิญชวนผู้ประกอบการหอพักย่านหัวหมากและวิทยาเขตบางนา เข้าร่วมอบรม (ฟรี) โดยแจ้งความจำนงได้ที่ งานประชาสัมพันธ์ ม.ร. อาคารสุโขทัย ชั้น 2 โทร. 02-310-8045-7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้