SHOP ช่วยชาติกับนานมีบุ๊คส์ สนองนโยบายซื้อหนังสือลดหย่อนภาษี จัดโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุด 79%!

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๑
นานมีบุ๊คส์ร่วมสนองนโยบายช้อปช่วยชาติ ซื้อหนังสือลดหย่อนภาษีสูงสุด 15,000 บาท จัดโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุดถึง 79 % พร้อมนำเสนอคอนเซ็ปต์ 3 แบบ 3 สไตล์ อำนวยความสะดวกแก่ผู้อ่านเพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจเลือกซื้อ ที่จะได้ประโยชน์ทั้งการช่วยชาติ สร้างคุณความดี และสร้างเสริมเติมพลังชีวิตให้ตัวเองและคนที่รัก

สมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด กล่าวว่า "ขอบคุณทุกภาคส่วนที่ผลักดันให้หนังสือเป็นหนึ่งในสินค้าของมาตรการช้อปช่วยชาติได้สำเร็จ ซึ่งนอกจากจะส่งเสริมให้ประชาชนได้ช่วยชาติแล้ว ยังเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนหันมาให้ความสำคัญกับการอ่านกันมากขึ้น ซึ่งนานมีบุ๊คส์ขานรับนโยบายอย่างไม่รอช้า พร้อมให้ความร่วมมือด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุด 79 % และนำเสนอไอเดียให้ผู้อ่านได้ใช้หนังสือเป็นสื่อแทนใจในการแสดงออกถึงความรักและห่วงใย มอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ไม่ว่าจะมอบให้กับตัวเอง และคนที่รัก รวมถึงเด็กและเยาวชนที่อยู่ห่างไกลได้รับโอกาสทางการเรียนรู้ ตามคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจ 3 แบบ 3 สไตล์"

1. SHOP พัฒนาชีวิต – Be a Better Me หนังสือนานมีบุ๊คส์ที่จะทำให้ท่านได้พัฒนาคุณภาพชีวิต ด้วยการอ่านเพื่อสร้างตัวตนให้สมบูรณ์ – You are What you read ประกอบด้วยหนังสือในหมวดพัฒนาชีวิต ความคิด แรงลันดาลใจและสุขภาพ ด้วยงานเขียนคุณภาพของนักเขียนชื่อดังที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก อาทิ บทเรียนชีวิตจากแฮร์รี่ พอตเตอร์, ชีวิตที่ดีมาก ๆ very good life โดย เจ.เค.โรว์ลิ่ว, ชีวิตไม่ง่ายแต่รับมือไม่ยาก, โลกที่รัก Dear world, รับมือกับลูกขี้โมโห, ปลูกผักริมระเบียงกินฟรีทั้งปี, 780 ไอเดียครบเครื่องเรื่องงานบ้าน, 220 สูตรน้ำผักผลไม้ เปลี่ยนชีวิตต้าน 59 โรคร้าย เป็นต้น

2. SHOP ด้วยรัก สร้างสรรค์ความดีและมิตรภาพ – Give Books Give Love ช่วยชาติด้วยการมอบหนังสือเพื่อแสดงความรักและห่วงใยให้คนใกล้ตัว ไม่ว่าจะเป็นของขวัญพิเศษให้แก่ลูกหลานและคนที่รัก เช่น หนังสือนิทาน หนังสือเสริมความรู้คู่พัฒนาการ หนังสือความรู้และวรรณกรรมเยาวชนคุณภาพ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจ อาทิ ถ้วยฟูมีความสุข, จระเข้ตัวเล็กนิดเดียว, ร้อยเรื่องเล่าของผู้หญิงเปลี่ยนโลก, ผจญภัยในดินแดนไม่ธรรมดา เล่ม1, วรรณกรรมเยาวชนชุดห้าสหายผจญภัย, สารารุกรมสำหรับเด็ก: ไปกันไหมบุกโลกใต้ทะเล, ทุกโจทย์มีคำใบ้ ยากแค่ไหนก็ทำได้ คณิตศาสตร์ ม.1-ม.3 เป็นต้น

ของขวัญพิเศษสร้างมิตรภาพและความสุขภายในองค์กร ทั้งเพื่อนร่วมงาน หัวหน้างาน และลูกน้อง ให้เกิดการยอมรับและความสามัคคีเป็นหนึ่งเดียว หรือใช้มอบเป็นของขวัญให้แก่ลูกค้า ด้วยกลุ่มหนังสือพัฒนาตนเอง บริหารจัดการ การดูแลบุตรหลานและคนในครอบครัวในด้านสุขภาพและผู้สูงวัย อาทิ ใช้สมองเปลี่ยนชีวิต, เปลี่ยนวิธีคิดแค่ 5 วิ งานก็สำเร็จไปแล้ว 90%, วิธีแห่งผู้นำ ทำกำไรได้ทุกสถานการณ์, เพื่อนร่วมงานของคุณเป็นลิงแบบไหน, ถามหัวใจทำไมร้าย, 30 ท่ายืดเส้นคลายกล้ามเนื้อ, 61 ท่าบริหารมหัศจรรย์ ต้าน 50 โรคร้าย

3. SHOP ช่วยชาติ สร้างอนาคต – กับโครงการ มอบอนาคต มอบหนังสือ ชวนทำบุญท้ายปีด้านการศึกษา มอบโอกาสการอ่านด้วยหนังสือดีมีคุณค่าให้แก่เยาวชนในโรงเรียนด้อยโอกาสทั่วประเทศ เพื่อให้ได้รับโอกาสทางการศึกษาอย่างทั่วถึง โดยสามารถเลือกชุดหนังสือตามที่ต้องการ เลือกโรงเรียนที่ต้องการบริจาค ได้ที่ www.nanmeebooks.com/LDPage/csr โดยบริษัทฯ เป็นผู้จัดส่งหนังสือให้กับโรงเรียนให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

พร้อมกันนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเวลาของการช้อปช่วยชาติ พร้อมกับการต้อนรับปีใหม่ 2019 ถึง 4 ต่อ เริ่มด้วย

1. ซื้อหนังสือในเครือนานมีบุ๊คส์ลดสูงสุด 79 % (ยกเว้นหมวดพระราชนิพนธ์)

2. ซื้อครบ 399.- ได้เป็นสมาชิก NANMEEBOOKS Family Club ทันที

3. ยอดซื้อ 599.- ขึ้นไป รับฟรีผ้าห่อของขวัญสไตล์ญี่ปุ่น พิเศษ! สำหรับสมาชิก NANMEEBOOKS Family Club รับเพิ่มสมุดโน๊ตอีก 1 เล่ม

4. รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีสูงสุด 15,000.-

โปรโมชั่นนี้เฉพาะที่ร้านแว่นแก้ว 3 สาขา (สุขุมวิท 31, พาราไดซ์พาร์ค, เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3) และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.nanmeebooks.com และ www.facebook.com/nanmeebooksfan ตั้งแต่ 15 ธ.ค.61 - 16 ม.ค. 62 สนใจโทร. 02-662-3000 กด 0 อย่าลืม! แจ้งความประสงค์กับพนักงานทุกครั้งเพื่อขอรับใบเสร็จ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้