“คำถามแทงใจผู้หญิงวัย 30” หนังสั้นสะท้อนสังคมตัวใหม่จากโอเลย์ ปลุกความมั่นใจให้ผู้หญิงโสดในฤดูแต่งงาน

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๖
โอเลย์ (Olay) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชั้นนำเป็นตัวหนังสั้น "คำถามแทงใจผู้หญิงวัย 30" รับฤดูงานแต่งงานช่วงปลายปี ที่สร้างจากเรื่องจริงของผู้หญิงโสดที่ต้องแบกรับความกดดันและความคาดหวังจากสังคมกับค่านิยมที่ตีตรา "ความโสด" เป็น "ความล้มเหลว" ของผู้หญิงวัย 30 ผ่านประการณ์รับมือกับคำถามอย่าง "เมื่อไหร่จะแต่งงาน?" ที่ผู้หญิงไทยหลายคนต้องเคยเจอ

หลังจากกระแสตอบรับที่ล้นหลามจากการเปิดตัวหนังสั้นเรียกน้ำตา "30 แล้วไง" เมื่อช่วงต้นปี ที่หยิบยกประเด็นความคาดหวังของสังคมต่อผู้หญิงวัย 30 พร้อมปลุกกระแส #อายุเท่าไหร่ก็ไม่กลัว ที่โดนใจสาวไทยทั่วประเทศ โอเลย์ขอส่งท้ายปีด้วยการปลุกพลังและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงไทยอีกครั้ง ด้วยหนังสั้นเรื่องใหม่ "คำถามแทงใจผู้หญิงวัย 30" ผ่านอินไซด์ที่สาวๆวัย 30 หลายคนต้องเคยมีประสบการณ์ร่วมในช่วงฤดูงานแต่งงาน กับคำถามสุดจี๊ด แทงใจ เช่น "เมื่อไหร่จะแต่งงาน" หรือ "เป็นเพื่อนเจ้าสาวอีกแล้ว เมื่อไหร่จะมีข่าวดี" โดยเรื่องราวในหนังสั้นตัวใหม่ได้หยิบยกประเด็นความกล้าที่จะใช้ชีวิตโสดอย่างมีความสุข ผ่านเรื่องจริงของพี่น้องคู่หนึ่งที่สนิทกันมาก แต่น้องสาวกลับได้แต่งงานก่อน จึงทำให้ตัวละครพี่สาวถูกรุมเร้าด้วยคำถามและความกดดันจากครอบครัวและคนรอบข้าง แต่สุดท้ายเธอเลือกที่จะผ่านแรงกดดันเหล่านี้ไปได้ ด้วยความมุ่งมั่นและเลือกที่จะรักและดูแลตัวเองได้อย่างมั่นใจ ไม่ปล่อยให้อายุหรือสังคมรอบข้างตีกรอบในการใช้ชีวิตให้มีความสุข

ท่านสามารถรับชมหนังสั้น "คำถามแทงใจผู้หญิงวัย 30" ได้ที่ YouTube ของ Olay Thailand และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นสร้างค่านิยมใหม่และส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงไทยทั่วประเทศ ผ่านการแชร์ลิงค์วิดิโอ https://www.youtube.com/watch?v=LA1jfs2aVFY

ผลิตภัณฑ์โอเลย์ วางจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกแห่ง (Tesco Lotus, Big C, Tops, The Mall, Watsons, EVEANDBOY, Lazada) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/olaythailand หรือ www.olay.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital