เปิดใจ “ไชยวัฒน์ หาญสมวงศ์” ประธานสภาเอสเอ็มอี รับรางวัล'ผู้ปิดทองหลังพระ’ประจำปี 2561

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๕
เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561 เวลา 14.00 น. ณ อาคารพุทธวิชชาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร นายไชยวัฒน์ หาญสมวงศ์ ประธานสภาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไทย (สภาเอสเอ็มอี) เข้ารับใบประกาศเกียรติคุณ ในงานพิธีมอบรางวัลผู้ปิดทองหลังพระประจำปี 2561 โดยมี ศาสตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ ประธานมูลนิธิต่อต้านการทุจริต เป็นประธานพิธีฯ, นายสุทิน บัวตูม ประธานที่ปรึกษาสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย เป็นประธานจัดงาน และ นายศิโรจน์ มิ่งขวัญ นายกสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย ตลอดจนคนในแวดวงเอสเอ็มอีไทย อาทิ ดร.พงศ์ธวัช จันทบูลย์ กรรมการสภาเอสเอ็มอี, นายธนพล บันลือรัตน์ ประธานสหพันธ์อุตสาหกรรมการพิมพ์ ฯลฯ ร่วมแสดงความยินดี

นายไชยวัฒน์ กล่าวว่า ดีใจและภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ขอขอบคุณสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดงานที่เล็งเห็นความสำคัญผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่สังคมและ ประเทศชาติ ซึ่งได้อุทิศตนเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเนื่อง โดยส่วนตัวแล้ว การดำเนินงานใด ๆ ด้านสังคมที่ผ่านมา ไม่ได้มุ่งหวังสิ่งตอบแทน เพียงต้องการเห็นสิ่งที่ทำแล้วเกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมของเอสเอ็มอีไทยเท่านั้น

อย่างไรก็ดี นับจากนี้จะมุ่งมั่นและทุ่มเทพัฒนาอุตสาหกรรมเอสเอ็มอีไทยต่อเนื่องต่อไป ในปีหน้ามีแผนจัดตั้งโครงการ SMEs Smart Province เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้ผู้ประกอบการระดับจังหวัด และพัฒนาสินค้าเด่นสร้างเป็น Brand Province โดยมีเป้าหมายส่งเสริมผู้ประกอบการเข้าระบบ 500,000 รายใน 5 ปี และ 1,000,000 รายใน 10 ปี ด้วยการบูรณาการความร่วมมือและใช้กลไกทุกภาคส่วนของจังหวัดในการขับเคลื่อน

สำหรับงานมอบโล่รางวัลและประกาศเกียรติคุณ "ผู้ปิดทองหลังพระ" ประจำปี 2561 มีผู้ได้รับการประกาศเกียรติคุณจำนวนทั้งสิ้น 25 คน โดยคณะกรรมกาสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย คัดเลือกจากผู้ได้รับการเสนอชื่อจำนวนทั้งสิ้นเกือบ 500 คน และผลปรากฎว่า ผู้ที่ได้รับรางวัลในปีนี้ล้วนมีชื่อเสียงและทำคุณประโยชน์ให้สังคมอย่างเด่นชัดทุกคน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้