ทส. – อ.อ.ป. ร่วมสนับสนุนนโยบายรัฐบาล มอบสิทธิพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ 2562 ให้ประชาชน

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๘
ทส. – อ.อ.ป. ร่วมสนับสนุนนโยบายรัฐบาล มอบสิทธิพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ 2562 ให้ประชาชน

สืบเนื่องจากมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 เรื่องการจัดทำโครงการ ของขวัญปีใหม่สำหรับประชาชน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับประชาชน ในโอกาสส่งท้ายปีเก่า 2561 ต้อนรับ ปีพุทธศักราชใหม่ 2562 กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) โดย องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ (อ.อ.ป.) เตรียมจัดแคมเปญใหญ่ ส่งเสริมและสนับสนุนงานของรัฐบาล ดังนี้

1.ลดราคาผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก 5% ทุกรายการ, ลดราคา 7% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ ไม้สักตั้งแต่ 10,000 – 40,000 บาท และลดราคา 10% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ไม้สักมากกว่า 40,000 บาทขึ้นไป ในระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม 2561 – 5 มกราคม 2562 ที่โชว์รูมแสดงสินค้า อ.อ.ป. ถนนราชดำเนินนอก และโชว์รูมแสดงสินค้าบางโพ กรุงเทพฯ

2.ลดราคาที่พัก.10%.สำหรับสวนป่าด้านการท่องเที่ยว ได้แก่ สวนป่าแม่ยาว – แม่ซ้าย จังหวัดเชียงราย, สวนป่าเขากระยาง จังหวัดพิษณุโลก, สวนป่าแม่ละเมา จังหวัดตาก, สวนป่าทองผาภูมิ และ สวนป่าเกริงกระเวีย จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อเข้าพักในระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2561 – 28 กุมภาพันธ์ 2562

3.ลดราคาที่พัก 10% สำหรับที่พักในสถาบันคชบาลแห่งชาติ ในพระอุปถัมภ์ฯ จังหวัดลำปางตลอดจนลดราคาค่าเข้าชมการแสดงช้าง 10% สำหรับนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป และในส่วนของผู้สูงอายุและผู้พิการ งดเก็บค่าธรรมเนียมในการเข้าชมการแสดงฯ นอกจากนี้ยังเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าชมนิทรรศการหมุนเวียนด้านคชศาสตร์ ในอาคารกัลยาณิวัฒนาการุณย์อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก