มอบประกายเจิดจรัส บนคริสตัลชิ้นงามเหนือกาลเวลาฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ด้วยคอลเลกชั่นสุดพิเศษจากสวารอฟสกี้

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๘
สวารอฟสกี้ ขอเพิ่มความเปล่งประกายส่งท้ายความสุขปลายปีกับช่วงเทศกาลที่ทุกคนรอคอย กับสองคอลเลกชั่นสุดพิเศษ ที่นำเอาเครื่องประดับหลากหลายแบบมาให้เลือกสรร เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งจะมาเติมแต่งเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ให้กับคุณและคนที่คุณรักให้เต็มไปด้วยประกายเจิดจริสงดงาม ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ตอบโจทย์ทุกคนอย่าง Brilliance for All

เริ่มต้นด้วยความพิเศษใน คริสต์มาส คอลเลกชั่น ด้วยดาวเด่นจากดิสนี่ย์ที่ผู้คนทั่วโลกหลงรักอย่าง มิกกี้เม้าส์ ที่ในปีนี้มาในรูปแบบเครื่องประดับตกแต่งบ้าน สวยงามเจิดจริสด้วยคริสตัลสีประจำตัวของเจ้ามิกกี้เม้าส์ที่กำลังเต้นรำ สวมหมวกซานต้า พร้อมลูกกวาดแคนดี้เคนสีแดงสลับขาวในมือ และ เจ้ามินนี่เม้าส์ ที่เปล่งประกายด้วยคริสตัลที่เจียระไนอย่างบรรจง

เซ็ต ออนาเมนท์ส สุดหรูหราเจิดจรัส ที่จะมาแต่งแต่มความเปล่งประกายให้กับต้นคริสต์มาสของคุณประจำปี 2018 นี้ ได้แก่ ฮอลิเดย์ ออนาเมนท์ส 2018 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลูกฮอลลี่ เบอร์รี่ ชุดของซานต้า และคริสตัลเคลือบสีแดงอันสดใสและเปล่งประกาย ที่มาพร้อมกับริบบิ้นผ้าไหมสีแดงที่ใช้คล้องบนต้นคริสต์มาสให้ดูโดดเด่น ตามมาด้วย 2018 เอดิชั่น ออนาเมนท์ส ที่มีเฉพาะปีนี้เท่านั้น กับคริสตัลใสบริสุทธิ์ในรูปของเกล็ดหิมะสุดคลาสสิก ร้อยเข้าด้วยริบบิ้นเนื้อซาตินสีขาวสุดหรูหรา และ คริสต์มาส บอล ออนาเมนท์ส 2018 ที่จะมาช่วยแต่งแต้มมนต์เสน่ห์ของคริสต์มาสด้วยเครื่องประดับทรงกลมเนื้อแก้วที่ถูกเป่าขึ้นชิ้นต่อชิ้นอย่างปราณีต ใสบริสุทธ์จนสามารถเห็นดาวตก แสดงถึงสัญลักษณ์ของความฝันและความหวังที่อยู่ภายใน และเกล็ดคริสตัลชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่ประกอบด้วยมือ ให้ คริสต์มาสบอล แต่ละชิ้นมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป

เมื่อพูดถึงคริสต์มาส อีกหนึ่งพระเอกสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ ซานต้า เหล่าผู้ช่วย และสรรพสัตว์ทั้งหลายที่ออกมาเต้นรำกันในหน้าหนาว เริ่มต้นด้วย ซานต้าและต้นคริสต์มาสในโดมแก้วที่ถูกเป่าขึ้นรูปด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญ รวมถึง รถลากเลื่อนของซานต้า ที่เต็มไปด้วยต้นคริสต์มาสจิ๋วและกองของขวัญ เอล์ฟตัวน้อย ภูติจิ๋วผู้ช่วยของซานต้า เจ้ารูดอล์ฟ เรนเดียร์คู่ใจที่ตกแต่งด้วยคริสตัลรูปไม้ฮอลลี่สีเขียวและเบอร์รี่สีแดง นอกจากนี้ยังมี สโนวแมน มนุษย์หิมะใส่หมวกคริสตัลเขียวแสนน่ารักที่มาพร้อมกับไม้กวาดคู่ใจ เจ้าร๊อกกิ้ง โพล่า แบร์ หมีหิมะสวมซานต้าและผ้าพันคอคริสตัลสุดเจิดจริส และ ต้นสนกับเจ้ารูดอล์ฟคริสตัลใสบริสุทธิ์ในโดมแก้วที่ถูกสร้างขึ้นอย่างปราณีต ออกแบบโดย Edith Mair ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและการผลิตเครื่องประดับจากคริสตัลของสวารอฟสกี้ได้เป็นอย่างดี

ตามมาด้วย จิงเจอร์เบรด ทรี ออนาเมนท์ส เจ้าขนมปังขิงสีทองอร่ามแซมด้วยสีเขียว แดง และขาว เปรียบเสมือนน้ำตาลที่เคลือบอยู่บนขนมปังขิงแสนอร่อย และที่ขาดไม่ได้คือ จิงเจอร์เบรนด เฮ้าส์ ออนาเมนท์ส บ้านขนมปังขิงในเทพนิยาย สัญลักษณ์ที่สื่อถึงคริสต์มาสของคนทั่วโลก

มอบของขวัญให้กับตัวเองและคนที่คุณรักด้วยเครื่องประดับหลากหลายรูปแบบที่เต็มไปด้วยประกายสุดเจิดจรัสใน ฮอลิเดย์ คอลเลกชั่น ที่เสริมแต่งด้วยเอกลักษณ์แห่งความงดงามเหนือกาลเวลา คลาสสิกในรูปลักษณ์สุดทันสมัย เหมาะสำหรับสาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์ให้ได้เปล่งประกายตามแบบฉบับของตัวเอง ด้วยแรงบันดาลใจจากเทพนิยายชวนฝันถึงสวนสวยแห่งเวทมนตรา เสริมความเปล่งประกายด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้

"สวารอฟสกี้ ขอเข้ามาเป็นตัวช่วยสำคัญของทุกคนในช่วงเวลาแห่งความสุขที่แสนเจิดจริสนี้ ด้วยเจตนารมย์ของเราที่ต้องการให้ผู้หญิงทุกคนรู้สึกพิเศษและมั่นใจกับความสวยงามในทุกรูปแบบของตัวเอง เรายังให้ความสำคัญกับคำว่า Brilliance for All ซึ่งเป็นเจตนารมย์ที่ตกทอดจากรุ่นสู่รุ่นที่สวารอฟสกี้ โดยเราได้ออกแบบเครื่องประดับด้วยความตั้งใจที่จะมอบประกายโดดเด่นให้กับทุกคน ในทุกโอกาส ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ที่สามารถถ่ายทอดความรักและแบ่งปันความสุขผ่านความมหัศจรรย์จากเครื่องประดับคริสตัลได้เป็นอย่างดี" นาตาลี โคลิน (Natalie Colin) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ กล่าว

Louison คือเซ็ตเครื่องประดับล้ำค่าที่ออกแบบมาเพื่อท้าทายกับความเรียบง่าย ด้วยพลังเสน่ห์ของความหรูหรามีระดับ แต่ยังเหมาะสำหรับใส่ในทุกโอกาส มาในรูปแบบเครื่องประดับที่มีรูปลักษณ์ของใบไม้ในในฤดูหนาวที่ถูกปกคลุมด้วยเกล็ดน้ำแข็งคริสตัลเปล่งประกายสะท้อนแสงสวยงาม พร้อมด้วยหงส์ สัญลักษณ์สุดไอคอนนิกของสวารอฟสกี้

มาถึงเครื่องประดับที่สื่อถึงความสุขในช่วงหน้าหนาวได้เป็นอย่างดีกับ Magic ที่มีจุดเด่นคือจี้รูปผลึกหิมะที่เกิดจากการร้อยเรียงคริสตัลเม็ดจิ๋วอย่างปราณีต ให้เกิดเป็นรูปสมมาตรงดงาม และคริสตัลใสบริสุทธิ์พร้อมประกายแวววาวที่มิกซ์แอนด์แมชท์ได้อย่างลงตัวกับเครื่องแต่งกายในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

จากแรงบันดาลใจของลายเส้นบนผ้าลูกไม้ที่สื่อถึงความละเอียด อ่อนโยน พร้อมระย้าที่เล่นกับแสงไฟ สู่ Creativity ที่เน้นความแวววาวหรูหรามาในรูปทรงแบบต่างๆ กัน พร้อมด้วยเครื่องประดับชิ้นเด่นในเซ็ตอย่าง ต่างหูทรงโคมไฟระย้า เพิ่มความหรูหรา และเปล่งประกายให้กับชุดที่สวมใส่ไปในตัว

เมื่อพูดถึงความ บอบบาง แต่มั่นคง คงต้องกล่าวถึง Mayfly เซ็ตเครื่องประดับรูปทรงใบไม้สวยงาม พริ้วไหว ราวถูกต้องลมพัด ด้วยเทคนิคพาเว่ สื่อถึงความงดงามตามธรรมชาติ เสริมแต่งด้วยคริสตัลเปล่งประกาย เพิ่มความอ่อนหวานแบบหญิงสาวให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมี Eternal ความงดงามเหนือกาลเวลาที่ผสมผสานความงดงามเปล่งประกายของเครื่องประดับคริสตัลของสวารอฟสกี้ และนาฬิกา Swiss Made ที่ให้ความรู้สึกคลาสสิกร่วมสมัย มอบความโดดเด่นให้กับข้อมือของผู้สวมใส่ ด้วยการเติมลวดลายคริสตัลพาเว่แบบสองชั้นลงบนหน้าปัด รูปทรงสมมาตรและเรียบหรูด้วยฝีมืออันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้

อย่าลืมส่งต่อความรัก และแบ่งปันความสนุกสุดเจิดจรัสให้กับคุณและคนที่คุณรักด้วยสองคอลเลกชั่นสุดพิเศษที่จะทำให้เทศกาลแห่งความสุขในปีนี้ของคุณเปล่งประกายมากกว่าที่เคยได้แล้ววันนี้ที่สวารอฟสกี้ #BrillianceforAll

สวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์

หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้และอัญมณีสังเคราะห์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ และไฟส่องสว่าง ปัจจุบันบริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 3,000 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 27,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2,700 ล้านยูโรในปี 2017

Swarovski Crystal Business จัดตั้ง Swarovski Group ขึ้นร่วมกับบริษัทในเครือ ซึ่งได้แก่ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) ในปี 2017 Swarovski Group สร้างรายได้ 3,500 ล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 32,000 ตำแหน่ง

การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดส่วนหนึ่งของสวารอฟสกี้เสมอมาและปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้ว 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความสร้างสรรค์ ส่งเสริมสิทธิและความเป็นอยู่ของผู้หญิงและเด็ก อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม

www.swarovskigroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้