สิงคโปร์แอร์ไลน์ ฉลองการรับมอบเครื่องบิน A350-900 พิสัยบินระยะกลาง ที่ติดตั้งระบบ AVANT IFE และโซลูชั่นการเชื่อมต่อของ ทาเลส

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๙
- ในเดือนตุลาคม 2558 สิงคโปร์แอร์ไลน์ ได้เลือก ทาเลส เป็นผู้ติดตั้งระบบ AVANT IFE และโซลูชั่นการเชื่อมต่อบนเครื่องบิน A350-900 พิสัยบินระยะกลางลำใหม่ของทางสายการบิน พร้อมกับเลือกใช้บริการ FlytCARE ของทาเลสในเวลาต่อมา

- ระบบ AVANT IFE ของทาเลส ช่วยให้ผู้โดยสารได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงที่เป็นส่วนตัวในระหว่างการเดินทาง ด้วยแอปพลิเคชันและฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ผ่านการคัดสรรมาแล้ว

- ฝูงบินใหม่นี้ยังมาพร้อมโซลูชั่นการเชื่อมต่อ GX เพื่อมอบบริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแก่ผู้โดยสารได้อย่างลื่นไหล ไม่สะดุด

สิงคโปร์แอร์ไลน์ เป็นสายการบินที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในด้านมาตรฐานการบริการและสุดยอดประสบการณ์ในห้องโดยสาร ทางสายการบินได้รับรางวัลสายการบินระดับ 5 ดาวจากสกายแทร็กซ์ และคว้ารางวัล "สายการบินที่ดีที่สุดในโลก" จากสกายแทร็กซ์มาครองได้เป็นครั้งที่ 4 ในปี 2561 โดยมีเครื่องบินโดยสารที่ทันสมัยไว้คอยให้บริการมากกว่า 100 ลำ ซึ่งสำหรับฝูงบินใหม่ A350-900 พิสัยบินระยะกลาง สิงคโปร์แอร์ไลน์ วางใจให้ ทาเลส เข้ามาสนับสนุนความมุ่งมั่นของสายการบินในการปรับปรุงความเป็นเลิศด้านบริการ รักษาความได้เปรียบในการแข่งขัน และเดินหน้าตอบสนองตรงตามความต้องการหรือเกินความคาดหวังของลูกค้า

ฝูงบินใหม่นี่ได้รับการติดตั้งระบบ AVANT IFE ของทาเลส ที่พร้อมมอบประสบการณ์แปลกใหม่และเป็นส่วนตัว ซึ่งออกแบบมาสำหรับสิงคโปร์แอร์ไลน์โดยเฉพาะ ผู้โดยสารในชั้นธุรกิจทั้ง 40 ที่นั่งจะได้เพลิดเพลินไปกับหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 17 นิ้ว พร้อมด้วยรีโมตควบคุม (handset) ที่ทำงานในลักษณะเดียวกับสมาร์ทโฟน และทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์สำรองเพื่อควบคุมการทำงานของหน้าจอหลังที่นั่งผู้โดยสาร ขณะที่ในส่วนของที่นั่งชั้นประหยัดจำนวน 263 ที่นั่ง จะได้รับการติดตั้งจอทัชสกรีนขนาด 11.6 นิ้วรุ่นใหม่ล่าสุด

ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและมีน้ำหนักเบาของ AVANT จะเปิดโอกาสให้นักเดินทางได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงที่มีให้เลือกมากมายบนเที่ยวบินของสิงคโปร์แอร์ไลน์ โดยโซลูชั่น IFE ดังกล่าวได้รับการออกแบบยูสเซอร์อินเทอร์เฟซใหม่ที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ของทางสิงคโปร์แอร์ไลน์ อีกทั้งยังมอบประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มตัวเลือกการนำทางใหม่ ๆ สำหรับคุณสมบัติหลักของ AVANT มีดังนี้

- Media Filter: ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้โดยสารค้นหาสื่อที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการจัดหมวดหมู่คอนเทนต์ออกเป็นประเภทต่าง ๆ รวมถึงเพศ ภาษา และระยะเวลาในการเดินทาง

- Flight Info Map: ขณะที่กำลังเพลิดเพลินอยู่กับภาพยนตร์หรือรายการทีวี ผู้โดยสารจะสามารถติดตามข้อมูลการบินไปพร้อม ๆ กันได้ โดยไม่ต้องออกจากรายการที่เล่นอยู่

- Air Mouse (มีให้บริการเฉพาะในชั้นธุรกิจ): แฮนด์เซ็ตแบบทัชสกรีนที่ทำหน้าที่เป็นรีโมทคอนโทรลไว้ควบคุมเคอร์เซอร์บนจอมอนิเตอร์ที่ติดตั้งอยู่หลังที่นั่งโดยสาร

เมื่อเสริมทัพด้วยระบบความบันเทิง myKrisWorld ของสิงคโปร์แอร์ไลน์ ที่มาช่วยเติมเต็มระบบ IFE ให้ทรงประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผู้โดยสารจะสามารถเพลิดเพลินไปกับบริการความบันเทิงบนเครื่องบินที่มีความเป็นส่วนตัว ด้วยภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ เพลง เกมอินเทอร์แอคทีฟ แอปพลิเคชั่น และอีกมากมาย รวมกว่า 1,800 รายการ สมาชิก KrisFlyer และผู้โดยสารที่เดินทางในชั้นพรีเมียม จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าถึงคอนเทนต์เพิ่มเติม ผู้โดยสารสามารถปรับตั้งค่าต่าง ๆ ได้ตามชอบเมื่อลงชื่อเข้าใช้งาน รวมถึงบุ๊กมาร์กภาพยนตร์และรายการทีวีที่ดูค้างไว้ เพื่อกลับมารับชมต่ออย่างไม่ขาดตอนในเที่ยวบินต่อ ๆ ไป

ผู้โดยสารบนเครื่องบินโดยสาร A350-900 พิสัยการบินระยะกลางลำใหม่ของสิงคโปร์แอร์ไลน์ ยังเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ไม่สะดุดด้วยบริการ WiFi ความเร็วสูงที่ใช้เครือข่ายดาวเทียม Global Xpress (GX) ของ Inmarsat การจับคู่ผสานการเชื่อมต่อ Ka-band ระดับโลกเข้ากับนวัตกรรม IFE ล่าสุดของทาเลส นับเป็นการยกระดับบริการความบันเทิงบนเครื่องบินอย่างครบรส พร้อมเปลี่ยนประการณ์ของผู้โดยสารขึ้นอีกระดับในทุกครั้งที่เดินทาง

เพื่อให้มั่นใจว่าระบบ IFE และระบบเชื่อมต่อยังคงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ทาเลสจะให้การสนับสนุนการบำรุงรักษาแบบเบ็ดเสร็จผ่านบริการ FlytCARE ซึ่งรวมถึงการบำรุงรักษาในลานจอด การติดตั้งซอฟต์แวร์และคอนเทนต์ การซ่อมแซม และการสนับสนุนจากศูนย์บริการลูกค้าในสิงคโปร์

"ที่ทาเลส เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับและขยายประสบการณ์ของผู้โดยสารสิงคโปร์แอร์ไลน์ ผ่านการพลิกโฉมบริการสายการบินสู่ดิจิทัล" คุณ Philippe Carette ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Thales InFlyt Experience กล่าว "สิงคโปร์แอร์ไลน์เป็นผู้นำอุตสาหกรรมในด้านนวัตกรรมเครื่องบิน และเราภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรในการสร้างสรรค์ประสบการณ์การบินที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผู้โดยสาร"

"นวัตกรรมคือสิ่งที่สิงคโปร์แอร์ไลน์ให้ความสำคัญเป็นลำดับต้น ๆ ในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา ด้วยการร่วมมือกับทาเลส เรามีความตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เครื่องบิน A350-900 พิสัยการบินระยะกลางลำใหม่ของเรา ได้รับการติดตั้งระบบนวัตกรรม IFEC ล่าสุด ซึ่งจะยิ่งส่งเสริมความเป็นผู้นำของสิงคโปร์แอร์ไลน์ และนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างให้แก่ผู้โดยสารของสายการบิน" คุณ Yeoh Phee Teik รองประธานอาวุโสฝ่าย Customer Experience ของสิงคโปร์แอร์ไลน์ กล่าว

เกี่ยวกับทาเลส

ผู้คนมากมายที่ทั่วโลกไว้วางใจ ต่างให้ความไว้วางใจทาเลส ลูกค้าของเรามาใช้บริการด้วยความปรารถนาอันแรงกล้าในการทำให้ชีวิตดีขึ้นและมีความปลอดภัยมากขึ้น สถาปนิกของเราผสานความชำนาญ ความสามารถ และวัฒนธรรมการทำงานอันหลากหลายเข้าด้วยกัน เพื่อออกแบบและนำเสนอโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับสูงที่ไม่เหมือนใคร โซลูชั่นที่จะทำให้สิ่งต่างๆในอนาคตเกิดขึ้นตั้งแต่วันนี้ จากใต้มหาสมุทรจนถึงห้วงอวกาศ เราช่วยให้ลูกค้าคิดอย่างชาญฉลาดและทำงานได้เร็วขึ้น ด้วยการจัดการกับความท้าทายที่ซับซ้อนมากขึ้นและรับมือกับทุกช่วงเวลาสำคัญตลอดการทำงาน ทั้งนี้ ทาเลสมีพนักงาน 65,000 คน ใน 56 ประเทศ และมียอดขาย 1.58 หมื่นล้านยูโรในปี 2560

เกี่ยวกับทาเลสในสิงคโปร์

ด้วยรากฐานที่แข็งแกร่งในตลาดสิงคโปร์ และการดำเนินงานกว่าสี่ทศวรรษในภูมิภาค ทาเลสพัฒนาธุรกิจท้องถิ่นได้อย่างน่าประทับใจ ตลอดจนพัฒนาความสามารถด้านนวัตกรรม และสานสัมพันธ์ทางธุรกิจทั่วภูมิภาค

รับชมข้อมูลและรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่:

Thales Group - https://www.thalesgroup.com/en

ดาวน์โหลดภาพความละเอียดสูง - https://www.thalesgroup.com/en/search-medias/hd-images

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181217/2329320-1

คำบรรยายภาพ: สิงคโปร์แอร์ไลน์ และ ทาเลส ฉลองการเริ่มให้บริการของเครื่องบินโดยสาร A350-900 พิสัยการบินระยะกลางลำใหม่ของสายการบิน โดยเที่ยวบินปฐมฤกษ์ของเครื่องบินลำนี้ออกเดินทางจากเมืองแอดิเลดในวันที่ 17 ธันวาคม 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4