9 เล่มอ่านเสริมกำลังใจปลุกพลังชีวิตให้ก้าวหน้า ต้อนรับปี 2019 “เพื่อชีวิตที่ดีกว่า”

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๑
หวนกลับมาอีกครั้งสำหรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง จะว่าไปแล้วช่วงเวลาเพียง 1 ปี ช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว เชื่อว่ามีหลายคนที่ตั้งเป้าหมายไว้ในปีนี้ แต่ยังทำไม่สำเร็จหรือยังไม่ได้ทำ ฉะนั้นลองทบทวนสิ่งที่ผ่านมาว่าเราทำอะไรเพื่อตัวเองแล้วบ้าง เราทำอะไรผิดพลาดไปบ้าง หรือมีสิ่งที่ใดที่ยังไม่ได้ทำ อย่ากระนั้นเลย นานมีบุ๊คส์ขอแนะนำหนังสือ 9 เล่ม อ่านเสริมกำลังใจปลุกพลังชีวิตให้ก้าวหน้า ต้อนรับปีใหม่ 2019 เพื่อเป้าหมายใหม่ในปีหน้าว่า "ชีวิตฉันต้องดีกว่าเดิม" มีเล่มไหนบ้าง มาดูกันเลย!

ร้อยเรื่องเล่าของผู้หญิงเปลี่ยนโลก (Good Night Stories for Rebel Girls 2) ภาคต่อของหนังสือติดอันดับขายดีของนิวยอร์กไทมส์ที่รวบรวมความฝันและความพยายามของผู้หญิงธรรมดา 100 คน ที่ทำสิ่งไม่ธรรมดาให้กับโลกใบนี้มีความหมายมากกว่าเดิม เรื่องราวของพวกเธอจะช่วยส่งเสริมกำลังใจให้คุณกล้าฝัน กล้าทำ และพยายามไปให้ถึงจุดหมาย

ถามหัวใจทำไมร้าย แบบทดสอบจิตวิทยาสไตล์ญี่ปุ่นที่จะมาช่วยเผยความร้ายในตัวคุณ พร้อมตอบคำถามคาใจ ไม่ว่าคุณจะอยากเอาชนะใจคนที่แอบชอบ อยากสานสัมพันธ์ถึงขั้นลึกซึ้ง หรืออยากหนีเจ้านายแย่ๆ ต้องใช้วิธีแบบไหน หนังสือเล่มนี้จะทำให้คุณรู้จักตัวตนที่แท้จริงของตัวเองและคนใกล้ตัวอีกด้วย

จ้างให้ก็ไม่โกรธ เพราะความโกรธเป็นอารมณ์เดียวที่ทำลายทุกอย่างได้ในพริบตา แต่หากเราจัดการความโกรธได้ ชีวิตเราก็จะดีขึ้น หนังสือเล่มนี้จึงเป็นการช่วยให้คุณค้นพบรูปแบบความโกรธของตัวเองผ่านการทำแบบทดสอบง่าย ๆ พร้อมวิธีแก้ไขและรับมือกับความโกรธรูปแบบต่างๆ อีกทั้งยังมีโปรแกรมการจัดการความโกรธภายใน 21 วันอีกด้วย

ใช้สมองเปลี่ยนชีวิต เริ่มต้นชีวิตดีๆ ด้วยการพัฒนาสมองกับทางลัด 5 ขั้นตอน 36 วิธีในการเปลี่ยนสมองนักเรียนให้เป็นสมองผู้ใหญ่ จากข้อสังเกตเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเปลี่ยนทุกสิ่งในชีวิตให้เป็นการพัฒนาสมอง และพัฒนาตนเองในทุกๆด้าน เพื่อพิชิตความสำเร็จด้านการงานและพบความสุขในชีวิตได้ไม่ยาก

บทเรียนชีวิต จากแฮร์รี่ พอตเตอร์ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนแฮร์รี่พอตเตอร์หรือไม่ก็ตาม แต่เราเชื่อว่าเมื่อคุณได้อ่านหนังสือเล่มนี้สิ่งที่ได้คือแง่คิดการใช้ชีวิตและแรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่ในเวทมนตร์ ไม่ว่าจะเป็นมิตรภาพระหว่างเพื่อน ความสำคัญของครอบครัว ความกล้าหาญ และความรัก ที่จะปลุกให้ชีวิตในปีใหม่ของคุณมีความหมายมากกว่าเดิม

กินเปลี่ยนชีวิต ด้วยอาหาร 100 ชนิดจากธรรมชาติ เพราะสุขภาพดีต้องเริ่มจากภายใน ดังประโยคที่ว่า you are what you eat. หนังสือเล่มนี้จึงได้คัดสรรสุดยอดอาหาร 100 ชนิดสร้างสุขภาพดี พร้อมจำแนกสารอาหารแต่ละชนิด และวิธีการกินที่ถูกต้องไว้แล้ว แค่ทำได้ตามได้รับรองว่าจะมีสุขภาพที่ดี ชีวิตก็ดีตามไปด้วย

61 ท่าบริหารมหัศจรรย์ ต้าน 50 โรคร้าย กินอาหารดีแล้วก็ต้องบริหารร่างกายด้วย หนังสือเล่มนี้รวบรวมท่าบริหารช่วยแก้อาการเจ็บป่วย ทั้งหมด 61 ท่าทำได้ง่ายๆ แค่ทำตามวันละ ไม่กี่ท่าไม่กี่นาที ได้ผลดีกว่าหาหมอกินยา 3 มื้อ ช่วยฟื้นฟูสุขภาพด้วยตนเอง

เคล็ดลับงานบ้านเล่มเดียวเอาอยู่ ใช้ชีวิตให้เก่งรอบด้าน ไม่ว่าจะงานบ้าน งานครัว ที่อยู่อาศัย แค่อ่านเล่มนี้ก็ทำเองได้สบายๆ ไม่ต้องพึ่งพาหรือเป็นภาระของใครๆ เหมาะกับสาวสตรอง 2019 อย่างแท้จริง

Nancy the Cat หนังสือ feel good ที่ #แจฮยอนอ่าน โดยเล่มนี้จะสอนให้เรียนรู้ถึงความแตกต่างของแต่ละคน ถึงจะแตกต่างกันแค่ไหน เราก็อยู่ด้วยกันได้นะ รู้จักเสียสละ มิตรภาพ ความรักของคนในครอบครัวและคนรอบข้าง

เป็นอย่างไรกันบ้างกับหนังสือที่ 9 เล่มที่นำมาแนะนำให้อ่านต้อนรับปีใหม่ 2019 เพื่อชีวิตที่ดีกว่า ครบทั้งเรื่องจิตใจ ชีวิตและสุขภาพ หากยังไม่จุใจยังมีหนังสืออีกมากมายที่รอให้คุณเลือกเล่มที่ใช่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Books for Gift จากนานมีบุ๊คส์ ถึง 4 ต่อ ต่อที่ 1 ซื้อหนังสือในเครือนานมีบุ๊คส์ลดสูงสุด 79 % (ยกเว้นหมวดพระราชนิพนธ์) ต่อที่ 2 ซื้อครบ 399.- ได้เป็นสมาชิก NANMEEBOOKS Family Club ทันที ต่อที่ 3 ซื้อ 599.- ขึ้นไป รับฟรีผ้าห่อของขวัญสไตล์ญี่ปุ่น พิเศษ! สำหรับสมาชิก NANMEEBOOKS Family Club รับเพิ่มสมุดโน๊ตอีก 1 เล่ม ต่อที่ 4 รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีสูงสุด 15,000.- โปรโมชั่นนี้เฉพาะที่ร้านแว่นแก้ว และ www.nanmeebooks.com และ www.facebook.com/nanmeebooksfan ตั้งแต่ 15 ธ.ค.61 - 16 ม.ค. 62 เท่านั้นสนใจโทร. 02-662-3000 กด 0 เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้