ครั้งแรก Lipault x Jean Paul Gaultier คอลเลกชั่นพิเศษสุดคูลส่งตรงจากปารีส

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๕
LIPAULT แบรนด์กระเป๋าถือ กระเป๋าเดินทาง และแอ็คเซสเซอรี่จากปารีส ร่วมมือกับแบรนด์โอต์กูตูร์ของดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส JEAN PAUL GAULTIER (ฌอง ปอล โกลติเยร์) เผยโฉมคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2018 เติมสีสันแห่งสไตล์และดีไซน์แปลกใหม่ให้กับกระเป๋าเดินทางและเครื่องหนังด้วยวัสดุที่สะดุดตา เพื่อ ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตนเอง

ด้วยแรงบันดาลใจจากผลงานชิ้นเด่น 2 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นสูทลายทางแบบเทนนิส และคอร์เซ็ทพร้อม โคนบราที่มาดอนน่าสวมใส่ในการทัวร์คอนเสิร์ต "BLOND AMBITION WORLD TOUR" รังสรรค์เป็น คอลเลกชั่นที่มีกลิ่นอายของความเป็นร็อก

TRAVEL COLLECTION

คอลเลกชั่นสำหรับการเดินทางนี้มีชื่อว่า "AMPLI" เป็นเนื้อผ้าไนลอนเนียนนุ่มและหนัง รังสรรค์เป็นอุปกรณ์เพื่อการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทางแบบวีคเอนด์, กระเป๋า Tote, กระเป๋าเดินทาง และกระเป๋าใส่อุปกรณ์อาบน้ำ ดีไซน์เรียนหรูด้วยสีชมพูอ่อนด้านใน และมีสไตล์ด้วยลวดลายกราฟฟิกด้านนอก พร้อมสายรัดอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์

LEATHER COLLECTION

คอลเลกชั่นเครื่องหนังมาพร้อมกับกระเป๋ารุ่นยอดนิยม "COMPIL" ซึ่งเป็นกระเป๋าสไตล์บอสตันที่สามารถขยายได้ และมีรูปทรงที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าช้อปปิ้งและกระเป๋าเป้ให้เลือกถึง 2 ไซส์ รวมถึงกระเป๋าคาดเอว "SLOW" ซึ่งมีดีไซน์ที่ยืดขยายได้ ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ในชีวิตประจำวัน และดีไซน์ซิปเผยให้เห็นลวดลายทางเหมือนสูทของผู้ชาย คอลเลกชั่นนี้ประกอบไปด้วยกระเป๋า 12 แบบ ทั้งสำหรับบุรุษและสตรี ทั้งสีดำและสีเบอร์กันดี ทั้งกระเป๋าและกระเป๋าเดินทางมีโลโก้ของแบรนด์บนแผ่นโลหะ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าแบบยูนิเซ็กส์ที่สามารถมิกซ์แอนด์แม็ทช์ได้ตามใจ

ความสนุกสนานของคอลเลกชั่นนี้ยังถูกถ่ายทอดผ่านซูเปอร์โมเดลสุดเปรี้ยว HANNE GABY ODIELE สามารถเป็นเจ้าของกระเป๋า Lipault x Jean Paul Gaultier ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และช้อปออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.samsonite.co.th/th_TH/brands-lipault

#JPGLovesLipault

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้