Japan Lover ห้ามพลาด!!! พบกับความเป็นที่สุดของญี่ปุ่น!!! กิน เที่ยว ช้อป และเสพความสุขไร้ขีดจำกัดในงาน Japan Expo Thailand2019

พฤหัส ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๕
กลับมาอีกครั้งกับเทศกาล Japan Lover ที่เหล่าสาวกแดนปลาดิบต้องห้ามพลาด เพราะการกลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดา เมื่อ จียู ครีเอทีฟ โดยบอสใหญ่ ยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดจากประเทศญี่ปุ่นมาเสิร์ฟให้คนไทย และประเทศเพื่อนบ้านได้สนุกสุดเหวี่ยง กิน เที่ยว ช้อป และเสพความสุขในสไตล์ญี่ปุ่นแบบไร้ขีดจำกัด ในงานJapan Expo Thailand2019 ที่จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Japan Expo Thailand2019 ครั้งที่ 5 โดย บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด ผู้จัดงาน All Japan Eventระดับเอเชีย พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ, บริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท เจทีบี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท อิออนธนสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน) และ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ ผนึกกำลังเพื่อสร้างความสุขความสนุกตลอด 3 วันเต็ม!!!

และในปีนี้ จียู ครีเอทีฟ เปิดโซนเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวสไตล์ญี่ปุ่นโดยเฉพาะ โดยเพิ่มจากปีที่แล้วอีก 1 โซน เพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้สนุกและช้อปกันอย่างเต็มที่สำหรับโซน Travel &Prefecture ใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวญี่ปุ่น ต้องมาโซนนี้เลย ไม่ว่าคุณจะแพลนเที่ยวแบบลุยเดี่ยว เที่ยวเป็นกลุ่ม หรือกำลังมองหาแพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่นสุดคุ้ม!!! โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินสุดเลิศ เช่ารถขับเที่ยวญี่ปุ่น ตั๋ว JR Pass หรือตั๋วเข้าสวนสนุกต่างๆ ราคาพิเศษ ในโซนนี้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ทุกสิ่งอย่าง

KEISEI Electric Railway ตั๋วรถไฟจากสนามบินนาริตะและตั๋วรถไฟราคาพิเศษต่างๆ จาก KEISEI Electric Railway ด้าน JTB บริษัททัวร์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ที่จะยกขบวนโปรแกรมทัวร์, ตั๋วเครื่องบิน, JR Pass, โรงแรม-เรียวกัง, ตั๋วเข้าสวนสนุก USJ, Tokyo Disneyland และตั๋วเข้าสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมราคาพิเศษมากมาย ส่วน Nippon Rent-a-car (นิปปอน เรนท์ อะ คาร์) บริการรถเช่าที่มีสาขากว่า 800 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น สามารถเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นแบบสะดวกสบายด้วยรถเช่า โปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ที่คุณคาดไม่ถึง!!!

TG การบินไทย จัดหนัก จัดเต็มมาก จองบัตรโดยสารไป-กลับประเทศญี่ปุ่น พร้อมข้อเสนอในราคาพิเศษ!! สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ภายในงาน Japan Expo Thailand2019 แบบรวดเร็วฉับไวและโดนใจสาวกญี่ปุ่นแน่นอน!!!

ส่วนใครที่ชอบร่ายรำแบบญี่ปุ่นล่ะก็ ต้องห้ามพลาด!!! AWA ODORI ในงานนี้มีการเต้นรำ Awa Odori เทศกาลเต้นรำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ในจังหวัดโทะกุชิมะ ที่จะเกิดขึ้นภายในงานที่คุณๆ สามารถมีส่วนร่วมและสนุกไปกิจกรรมเต้นรำ AWA ODORI ในวันเสาร์ 26 – อาทิตย์ 27 มกราคม 2562 ช่วงหกโมงเย็นเป็นต้นไป (ข้อมูล: เทศกาลเต้นรำ AWA จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 ถึง 15 สิงหาคมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาล Obon ในจังหวัดโทะกุชิมะจังหวัดชิโกะกุในประเทศญี่ปุ่น Awa Odori เป็นเทศกาลเต้นรำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 1.3 ล้านคนต่อปี)

ความสนุกยังไม่หยุดเพียงแค่นี้!!! ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกในงาน Japan Expo Thailand2019 เลยทีเดียว ที่คุณๆ จะได้พบกับกิจกรรมจาก วัด Chusonji (ชูซนจิ) ซึ่งเป็นวัดที่มีชื่อเสียงในจังหวัด Iwate และยังเป็นวัดที่ถูกเลือกให้เป็น 1 ในมรดกโลกที่สำคัญแห่งภูมิภาคโทโฮกุ ที่สำคัญยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดและเป็นจุดเริ่มต้นของการเที่ยวเมืองฮิราอิซูมิที่ดีที่สุดอีกด้วย!!! ส่วนใครที่ชอบสินค้าเกรดพรีเมี่ยมแล้วล่ะก็ ต้องมาโซนนี้ RYUBO DEPARTMENT ขนสินค้าเกรดพรีเมี่ยมจากเมืองโอกินาวะ มาให้ช้อปกันอย่างจุใจ ด้าน Booth จากเมืองและจังหวัดต่างๆ ของญี่ปุ่น ก็จะมาเปิดบูทให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมทำกิจกรรมกันอย่างเต็มเหนี่ยว ไม่ว่าจะเป็น Chiba / Okinawa /Tokushima /Yamagata/ Hanamaki/ Hot Spring ฯลฯ และที่พลาดไม่ได้!!! พบกับพิธีกรฝีปากกล้า กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ที่จะมาร่วมพูดคุยประสบการณ์ในการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นในสไตล์ Talk Show ไปกับ กาลาแมร์ ที่จะมาประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดต่างๆ ใน Central Japan อาทิ Toyama / Gifu /Nagano

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ขอบอกว่า!!! ห้ามพลาด!!! เพราะในงาน Japan Expo Thailand2019 เปิดโซนอาหารให้เหล่าสาวกแดนปลาดิบได้อิ่มอร่อยกันอย่างเต็มที่กับ Taste of Japan ตลอด 3 วันเต็ม!!! เปิดให้บริการทั้งโซนด้านนอกและด้านใน พบกับร้านอาหารที่ยกทัพบินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นกว่า 30 ร้าน!!! ทั้งของคาวและของหวานมากันเพียบ!!! ใครที่ชอบกินแกงกะหรี่ ต้องมาร้านนี้ MARUGAME SEIMEN (มารุกาเมะ เชเมง) พบกับเมนูข้าวแกงกะหรี่ไข่ออนเซน, ข้าวหน้าหมูทอดไข่ข้น, อุด้งทอด และเมนูญี่ปุ่นอีกเพียบ

เกี๊ยวซ่าต้นตำรับจากโอซาก้า ก็มา...Osaka Ohsho เค้าว่าร้านนี้มีสาขามากกว่า 200 สาขาที่ญี่ปุ่นและมียอดขายเกี๊ยวซ่ามากถึง 2 ล้านชิ้นต่อวันทั่วโลก ปั้นสดต่อวัน แป้งบาง นุ่ม ไส้แน่น ย่างในเตาที่ได้ทั้งความกรอบและความนุ่นในชิ้นเดียวกัน จนได้ชื่อว่าเป็น King of Gyoza พร้อมโปรโมชั่นเด็ด Buy 2 get 1 Free ซื้อเกี๊ยวซ่า 6 ชิ้นราคาปกติ 100 บาท จำนวน 2 กล่อง = 200 บาท รับฟรี เกี๊ยวซ่า 6 ชิ้น...!!! ว้าวๆๆๆๆ แบบนี้เรียกว่า...คุ้ม!!!

ของหวานก็มานะจ้ะ!!! ซอฟท์ครีมจากร้าน HAKODATE SOFTCREAM ด้วยส่วนผสมจากนมวัวของ ฮอกไกโดเข้มข้น ทำให้ได้ซอฟท์ครีมออกมาหอมหวานนุ่มลิ้นไม่เหมือนใคร ถูกใจคนที่ชอบนม เนื้อหนานุ่มที่พร้อมจะละลายในปาก...และที่พิเศษไปกว่านั้น ยังมีบูท MARUKOME อิ่มอร่อยง่ายๆ ได้สุขภาพกับ มารุโคเมะมิโซะซุปญี่ปุ่นแท้ๆ อีกด้วย...พลาดได้ไง?

อย่าลืมไปกิน ไปเที่ยว และไปช้อปกันให้สนุกจุใจในงาน Japan Expo Thailand2019 ระหว่างวันที่ 25-27 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งโซนด้านนอกและด้านใน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ www.japanexpothailand.com , www.gyucreative.com , www.facebook.com/japanexpothailand หรือโทร 02-658-0555 ต่อ 111 Line@ : @Japanexpothailand อย่าลืมเติม@ ข้างหน้าด้วยนะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest