ชาวพัทยาเตรียมเฮ! ต้อนรับความสดชื่นกับ แจมบาร์ จูซ สมูทตี้อันดับหนึ่งจากแคลิฟอร์เนีย

พฤหัส ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๒
แจมบาร์ จูซ (Jamba Juice) น้ำผลไม้แบรนด์ดังอันดับหนึ่งจากแคลิฟอร์เนีย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสดชื่นจากน้ำผักและผลไม้แท้ ให้คุณได้สัมผัสความอร่อยแบบ No Sugar add รับคุณประโยชน์จากธรรมชาติ 100 % แบบเต็มๆ แก้วด้วยหลากหลายเมนูดัง ณ พัทยาบีชโรด

พร้อมให้ชาวพัทยาเตรียมเฮ! รับโปรโมชั่นเด็ดตลอดวันเปิดร้านสำหรับผู้ที่มาเข้าคิว และซื้อเครื่องดื่ม Jamba Juice เมนูใด ขนาดใดก็ได้ ลุ้นรับบัตร VIP Card ทานฟรี 1 ปี และ 6 เดือน , 3 เดือน ตามลำดับคิวที่ 1-3 และคิวที่ 4 – 100 รับบัตร VIP Card ทานฟรี 1 เดือน และคิวที่ 101 เป็นต้นไปรับสิทธิ์ ซื้อ 1 แถม 1

มารับความอร่อยกับ '"BLEND IN THE GOOD" การผสมผสานในสิ่งที่ดี ที่แจมบาร์ จูซ ในวันที่ 26 ธันวาคม 2561 นี้ บริเวณ บีชโรด หน้าศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป แล้วมาสนุก พร้อมสุขภาพดี ให้เป็นหนึ่งในเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณในทุกๆ วัน

ติดตามความเคลื่อนไหวของแจมบาร์ จูซได้ที่ www.facebook.com/jambajuicethailand และ #JambaJuiceTH หรือ Line @JambaJuiceTH (มี@)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้