หัวหินฉลองเทศกาลแห่งความสุข ร่วมเปิดไฟต้นคริสต์มาสการกุศลณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พฤหัส ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๖
อีกครั้งกับการต้อนรับเฉลิมฉลอง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำขบวนความสนุก และตลอดช่วงเทศกาลผ่านกิจกรรม ฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส ครั้งใหญ่ประจำปี ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินในค่ำคืนอันงดงาม พร้อมสมทบทุนการมอบของขวัญการกุศลในเมืองหัวหิน

เมื่อเร็วนี้ๆ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำขบวนส่งมอบความสุขเต็มที่ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ผ่านกิจกรรม ฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีอย่างยิ่งใหญ่ เปรียบเสมือนธรรมเนียมประจำเมืองหัวหินในการเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขในเดือนธันวาคมนี้ โดยภายในงานเดวิด มาร์เท่นส์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรม และ ผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ และสมุย พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่เข้าพักโรงแรมและแขกผู้ร่วมงานจากเมืองหัวหิน รวมถึงสื่อมวลชนประจำเมือง และองค์กรอิสระ อาทิ กลุ่มหัวหินวูแมนคลับ (Hua Hin Women's Club) โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน และอีกหลายภาคส่วน ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน

สำหรับในปีนี้ กิจกรรม ฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ได้เพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้น ด้วยการเนรมิตให้ทั่วทั้งโรงแรมเป็นดินแดนแห่งแสงไฟและเสียงดนตรี ในธีม คลาสสิก คริสมาสต์ พร้อมการแสดงดนตรีคลาสสิก บรรเลงสดจากกลุ่มศิลปินมือหนึ่ง เติมเต็มบรรยากาศแห่งความรื่นเริงได้เป็นอย่างดีควบคู่หลากรสชาติอาหารสไตล์ค็อกเทลและเครื่องดื่มสำหรับทุกท่านตลอดค่ำคืน และดังเช่นทุกปี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ได้มีการจัดกิจกรรม มอบของขวัญการกุศล ควบคู่กับกิจกรรม ฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส ประจำปีเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง โดยแขกผู้มีเกียรติสามารถร่วมบริจาคสมทบทุน เพื่อมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้แก่นักเรียนผู้ด้อยโอกาส เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขนี้อย่างเต็มที่ถ้วนหน้า ท่ามกลางบรรยากาศย้อนยุคสไตล์โคโลเนียลของโรงแรมฯ

สำหรับการประดับไฟเทศกาลคริสต์มาสประจำปีนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมใหญ่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ประจำเมืองหัวหิน ที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปี พลางสัมผัสลมหนาวและความงดงามตระการตาของดวงไฟระยิบระยับนับล้านดวงที่เนรมิตให้ทั่วอาณาบริเวณของ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน สวยงามดุจดินแดนแห่งเทพนิยาย

จากภาพ ซ้ายไปขวา

1. วศิน โชติระวี ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

2. ยัน ไวไชท์ รองผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

3. เกศจิราภรณ์ แก้วงามสอาด ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายห้องพัก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

4. เดวิด มาร์เท่นส์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน และ ผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ และสมุย

5. พรไสว คำกรฤาชา ผู้อำนวยการฝ่ายดูแลห้องพัก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4