เปิดรับสมัครหลักสูตร “GEMBA” มาตรฐานระดับโลก โครงการปริญญาโทบริหารธุรกิจ ม.ธรรมศาสตร์

ศุกร์ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๓
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอเรียนเชิญผู้สนใจสมัครเข้าเรียนใน โครงการปริญญาโทบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจสากล หลักสูตรนานาชาติ (Global Executive MBA หรือ GEMBA) ซึ่งมีรูปแบบการเรียนการสอนที่จะเปิดประสบการณ์ และสร้างสรรค์พลังความคิดใหม่ๆ ที่มุ่งเน้นการเรียนการสอนผ่านกรณีศึกษา และการแบ่งปันประสบการณ์จริงจากผู้บริหารของบริษัทชั้นนำระดับโลก GEMBA ใช้เวลาเรียนตลอดหลักสูตร 17 เดือน ที่จะพาคุณศึกษาเกี่ยวกับการทำธุรกิจในประเทศต่างๆ ในมุมมองการบริหาร การตลาด การเงิน นวัตกรรม/เทคโนโลยี และกลยุทธ์องค์กร ด้วยวิสัยทัศน์ที่ทรงพลังกว่าหลักสูตรไหนๆ จากประสบการณ์ตรงของคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ และผู้บริหารในบริษัทชั้นนำต่างๆ ตลอดหลักสูตร

โครงการ MBA ของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นสถาบันการศึกษาที่ได้รับ 3 มาตรฐานการศึกษาระดับนานาชาติแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย คือ AACSB (Association to Advance Collegiate Schools of Business) จากสหรัฐอเมริกา EQUIS (EFMD Quality Improvement System) จากสหภาพยุโรป และ AMBA (Association of MBAs) จากสหราชอาณาจักร ทั้งนี้ในบรรดาสถาบันการศึกษาด้านบริหารธุรกิจจำนวน 13,670 แห่งทั่วโลก มีไม่ถึง 100 แห่งเท่านั้นที่ผ่านการรับรองครบทั้ง 3 มาตรฐาน และสถานะที่ว่านี้ทำให้โครงการ MBA ของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มีความพิเศษในการยกระดับด้านวิชาการและนักศึกษาแลกเปลี่ยนกับมหาวิทยาลัยในระดับเดียวกันได้อย่างใกล้ชิดในทุกภูมิภาคของโลก

โดยผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติหลักดังนี้ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี (สาขาใดก็ได้), มีประสบการณ์ทำงานไม่ต่ำกว่า 3 ปี, ผลการทดสอบภาษาอังกฤษผ่านเกณฑ์ที่กำหนด, ผ่านการ

สอบสัมภาษณ์, เขียน Statement of Purpose แสดงถึงความตั้งใจที่จะนำความรู้ไปพัฒนาองค์กรในอนาคต สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 3 มกราคม 2562 ที่www.gemba.tbs.tu.ac.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 613 2192, 02 613 2194 E-mail :[email protected] Fanpage : GEMBA TBS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ