ยูนิโคล่ แนะนำของขวัญที่ใช่! ให้ใครก็ชอบ รับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีนี้

จันทร์ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๘
ยูนิโคล่ ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ทั้งช่วงวันคริสต์มาส และวันปีใหม่ เทศกาลที่อบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่นจากรอยยิ้มของการมอบของขวัญให้กับทุกคนที่คุณรัก โดยยูนิโคล่เชื่อว่าของขวัญที่ดีที่สุดในการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข คือเสื้อผ้าที่มีคุณภาพ มีให้เลือกสรรหลากหลายรูปแบบ ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เหมาะที่จะเป็นของขวัญให้แก่คนที่คุณรัก ซึ่งจะบ่งบอกถึงความใส่ใจ เพราะ "GIVE WHAT YOU LOVE, LOVE WHAT YOU GIVE" ของขวัญที่ใช่ ใครๆ ก็ชอบ ยูนิโคล่จึงมีตัวอย่างไอเท็มที่เหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้มานำเสนอ

ไอเดียของขวัญสำหรับเพื่อนรักนักเดินทาง

หากเพื่อนของคุณเป็นคนรักการเดินทางไปชมโลกกว้าง ลองมองหาเสื้อฮีทเทคสักตัวเป็นของขวัญเตรียมพร้อมทริปสำหรับหนาวนี้ โดยฮีทเทคจากยูนิโคล่มี 3 แบบ ไม่ว่าเพื่อนของคุณจะชอบท่องเที่ยวแบบไหน อาทิ ชอบเดินทางใกล้ๆขึ้นดอยที่เชียงใหม่รับลมหนาว หรือ นักเดินทางตัวยง ที่เตรียมไปตะลุยหิมะที่ญี่ปุ่น อาจจะมอบเป็น ฮีทเทค เอ็กตร้า วอร์ม สักตัวสำหรับเพื่อนจะเป็นอะไรที่ดีมาก หรือถ้าเพื่อนของคุณเป็นสายรักธรรมชาติเที่ยวป่าตั้งแคมป์ เสื้อแจ็คเก็ต Ultra Light Down ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว ด้วยน้ำหนักที่เบาอีกทั้งยังสามารถม้วนเก็บได้อย่างง่ายดาย จะเป็นนักท่องเที่ยวสายไหนก็ไม่ต้องห่วง เพราะยูนิโคล่มีครบจบในที่เดียว

แอคเซสเซอรี่ง่ายๆ ของขวัญสำหรับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายที่คุณรัก

หน้าหนาวนี้นอกจากเสื้อผ้าที่ช่วยคลายหนาวแล้ว พวกเครื่องประดับหรือแอคเซสเซอรี่เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ ฤดูหนาวทั้งทีก็ต้องไม่พลาดที่จะหาของขวัญ ถูกใจ๊ ถูกใจ ให้คนที่คุณรัก หากเขามีเสื้อแขนยาวและแจ็คเก็ตแล้ว ลองมองหาแอคเซสเซอรี่เป็นตัวเสริม น่าจะช่วยให้หน้าหนาวนี้ได้ลุคที่เก๋ๆ เช่น ถุงมือ ถุงเท้าฮีทเทค ที่นอกจากจะอุ่นแล้วยังสามารถเติมให้ลุควันนั้นดูเปรี้ยวขึ้นมาได้ง่ายๆ ลองมองหาของขวัญง่ายๆ แต่สร้างลุคให้โดดเด่นมอบให้คนที่คุณรักดูสิ เพราะแอคเซสเซอรี่เหล่านี้ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปไหนไกล ก็สามารถหยิบขึ้นมาใช้ได้ทุกวัน เพราะไม่ว่าจะวันทำงาน หรือ เที่ยวใกล้ๆ ก็สามารถช่วยให้คนที่ได้รับได้สร้างรันเวย์เติมแต่งลุคให้ดูมีสไตล์มากขึ้นได้ง่ายๆ

ไอเดียของขวัญสำหรับครอบครัวที่รัก

ความอบอุ่นเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะหน้าหนาวนี้ หากคุณลองมองหาเสื้อสเวตเตอร์ พร้อมผ้าพันคอนุ่มๆ เป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก จะถือว่าเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์อย่างมาก เพราะสเวตเตอร์สามารถใส่ได้ในหลากหลายโอกาส แบบคิดอะไรไม่ออกก็หยิบสเวตเตอร์มาใส่ได้ ไม่ว่าจะใส่ไว้กันหนาวในช่วงฤดูหนาวนี้ ใส่ไปเที่ยวชิลๆ หรือจะติดมือง่ายๆ ไปดูหนัง ไปเรียน หรือไปทำงานก็ได้หมด เนื่องจากมีเนื้อผ้าที่ไม่หนาจนเกินไป ใส่แล้วรู้สึกสบาย แต่ยังคงความอบอุ่น แถมยังมีหลายลายให้เลือก จะสายสุภาพหรือสายน่ารักลายการ์ตูนอย่างมิกกี้เมาส์ที่เหมาะกับทุกวัยก็มี ลองมอบให้กับคนที่คุณรักสักตัว รับรองคุณจะเห็นเขาพกไปทุกๆ ที่เลยล่ะ

พบกับหลายหลากไอเท็มคลายความหนาวที่พร้อมให้คุณเลือกเป็นของขวัญให้แก่คนพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความสุขได้แล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช้อปเพลินๆ เพียงปลายนิ้ว พร้อมส่งถึงบ้านได้ที่ www.uniqlo.com/th เพราะของขวัญที่ใช่ ให้ใครก็ชอบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest