ผ่อนคลายกับ “รูบี้ รีจูวิเนชั่น” สปาทรีทเม้นท์ ณ ดิ โอกุระ สปา

อังคาร ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๙
ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) เชิญท่านผ่อนคลายกับสปาทรีทเม้นท์ต้อนรับศักราชใหม่ "รูบี้ รีจูวิเนชั่น" (Ruby Rejuvenation) ให้บริการระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2562 เท่านั้น

ดิ โอกุระ สปา ขอเชิญชวนทุกท่านมาบำบัดผิวและผ่อนคลายกล้ามเนื้อในสปาหรูใจกลางกรุง ด้วยทรีทเม้นท์ "รูบี้ รีจูวิเนชั่น" ที่ผสมผสานการขัดผิวอย่างอ่อนโยนเข้ากับการนวดผ่อนคลายด้วยน้ำมันหอมระเหยและไม้ไผ่อุ่น ๆ ได้อย่างลงตัว ต้อนรับทุกท่านด้วยน้ำสมุนไพรเย็น ๆ เพิ่มความสดชื่น ก่อนที่จะเริ่มขัดผิวทั่วร่างกายด้วยเจลขัดผิวทับทิมที่มีส่วนผสมของเมล็ดแอปริคอตป่นละเอียดเป็นเวลา 30 นาที แอปริคอตเป็นแหล่งวิตามินเอที่ช่วยบำรุงผิว ในขณะที่สารสกัดจากผลทับทิมอุดมไปด้วยวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งช่วยลดการอักเสบของผิวหนังและจุดด่างดำบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ จากนั้นจึงให้บริการ "ทาเกะ รีรีฟ มาสสาจ" (Ta-Ke Relief Massage) ซึ่งเป็นการนวดที่ผสมผสานการนวดด้วยน้ำมันหอมระเหยเข้ากับการนวดด้วยไม้ไผ่ เป็นเวลา 90 นาที เริ่มจากการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อทั่วร่างกายด้วยน้ำมันหอมระเหยกลิ่นดอกซึบากิ ดอกไม้ญี่ปุ่นที่มีชื่อเรียกในภาษาอังกฤษว่าดอกคามีเลีย (camellia) ตามด้วยการกดนวดบริเวณกล้ามเนื้อมัดใหญ่ ๆ ด้วยไม้ไผ่ญี่ปุ่นอุ่น ๆ เพื่อช่วยคลายกล้ามเนื้อ ดอกซึบากินอกจากจะมีกลิ่นหอมแล้ว ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ กรดโอเลอิก วิตามิน เอ บี ดี และ อี โอเมก้า 3 6 และ 9 น้ำมันดอกซึบากิ มีขนาดของโมเลกุลใกล้เคียงกับผิวมากจึงซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิวเหมาะกับช่วงต้นปีที่อากาศเย็นและผิวมักจะแห้งกว่าปกติได้เป็นอย่างดี หลังจากจบขั้นตอนการนวด นักบำบัดจะบริการเครื่องดื่มสมุนไพรอุ่น ๆ พร้อมผลไม้อบแห้ง ให้รับประทานขณะนั่งผ่อนคลายหลังการบริการ

ทรีทเม้นท์ "รูบี้ รีจูวิเนชั่น" ใช้เวลาทั้งสิ้น 120 นาที ราคาท่านละ 4,200++ บาท ให้บริการที่ ดิ โอกุระ สปา ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2562 เท่านั้น

ดิ โอกุระ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 02 687 9000 หรือ [email protected]

ราคารวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้