กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ กองทัพบก จัดโครงการ “มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ ปี 9” ชวนมอบของขวัญให้เด็กในจังหวัดชายแดนใต้

อังคาร ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๓
ท่วงทำนองของความสุขกลับมาบรรเลงขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับน้ำใจของคนไทยที่ไม่มีที่สิ้นสุด กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ กองทัพบก สานต่อกิจกรรมดีๆ เพื่อน้องๆ และเยาวชน ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอในจังหวัดสงขลา กับโครงการ "มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ ปี 9" (Million Gifts Million Smiles) ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ โดยเชิญชวนทุกคนมาร่วมส่งมอบของขวัญชิ้นใหม่แทนคำว่า รัก และห่วงใย เนื่องในเทศกาลปีใหม่และวันเด็ก ปี 2562

พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด เผยถึงความตั้งใจในการสร้างสรรค์โครงการดีๆ ให้กับน้องๆ ว่า "เยาวชนคืออนาคตของประเทศ แต่มีเด็กๆ จำนวนมากที่ต้องได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้งนี้นอกเหนือจากการใส่ใจการศึกษาและโภชนาการที่สมบูรณ์ให้กับน้องๆ การสร้างขวัญกำลังใจ ให้กับเยาวชนกลุ่มนี้ เป็นสิ่งไม่ควรมองข้าม ในฐานะที่กลุ่มเซ็นทรัล เป็นกลุ่มธุรกิจที่มุ่งสร้างความสุขให้กับสังคมไทยมากว่า 71 ปี เราจึงร่วมกับกองทัพบกจัดกิจกรรม "มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์" ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ภายใต้ โครงการเพื่อสังคมหลัก "เซ็นทรัล ทำ" เชิญชวนประชาชน ภาครัฐ ภาคีเอกชน และพันธมิตรคู่ค้า ร่วมมอบของขวัญชิ้นใหม่ ที่ไม่เคยผ่านการใช้มาก่อน อาทิ จักรยาน, อุปกรณ์การเรียน, อุปกรณ์กีฬา, อุปกรณ์เครื่องเขียน, ของเล่นเด็ก ให้กับน้องๆ และเยาวชนที่อาศัยอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ จังหวัดปัตตานี, ยะลา, นราธิวาส รวมถึง 4 อำเภอในจังหวัดสงขลา ได้แก่ อำเภอจะนะ อำเภอนาทวี อำเภอเทพา และอำเภอสะบ้าย้อย

สำหรับพิธีเปิดโครงการ มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ ปี 9 (Million Gifts Million Smiles) จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในธีม "แบ่งฝัน ปันยิ้ม" เพราะเราเชื่อว่า ทุกการแบ่งปัน คือการสร้างความสุขและรอยยิ้มให้เพิ่มเป็นเท่าทวีคูณ โดยของขวัญที่ได้รับจากทุกคน จะถูกนำไปคัดแยกและลำเลียงโดยกองทัพบก ก่อนส่งถึงมือน้องๆ เนื่องในเทศกาลปีใหม่และวันเด็ก ปี 2562 เพื่อต่อยอดเทศกาลแห่งความสุขเป็นเทศกาลแห่งการให้ ด้วยการสร้างรอยยิ้มที่สดใสให้เด็กๆ อีกครั้ง"

โดยมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมมอบของขวัญมากมาย อาทิ วิทูวัฒน์ อังสนานนท์, จุฑาทิพย์ ติยะวัชรพงศ์, นิศากร สิหนาทกถากุล, เขมธิดา โอสถาพันธุ์, อนินทร์ ศิริสุทธินันท์, วินีต์ รายนานนท์ และนักแสดงจากซีรีส์สุดฮอตฮิตเอาใจวัยรุ่น "Love by Chance บังเอิญรัก" มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ และ ไตเติ้ล - กีรติ พวงมาลี เพื่อส่งกำลังใจผ่านกิจกรรมต่างๆ อาทิ กิจกรรมรับมอบของขวัญ, กิจกรรมแต่งตัวตุ๊กตา (Doll Dressing) , กิจกรรมถ่ายภาพแห่งรอยยิ้ม (Smile Photo Gift Card) ร่วมเขียนการ์ดส่งความสุขให้กับน้องๆ

ทั้งนี้ ตลอดเวลาของการดำเนินโครงการ มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ ที่ผ่านมาสามารถระดมของขวัญได้มากกว่า 1,500,000 ชิ้น และสร้างความสุขให้เด็กๆ มาแล้วไม่ต่ำกว่า 520,000 คน ซึ่งเป็นพลังน้ำใจจากคนไทย และหน่วยงานทุกภาคส่วนในการสร้างปรากฎการณ์ของคาราวานของขวัญแทนใจที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน"

พลเอก ธีรวัฒน์ บุณยะวัฒน์ เสนาธิการทหารบก กล่าวว่า กองทัพบก รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ ในการส่งมอบของขวัญให้กับเด็กและเยาวชนในจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นส่วนราชการ ภาคเอกชน สื่อมวลชน ศิลปินดารา และ ประชาชนที่ให้การสนับสนุนทุกท่าน ผนึกกำลังสร้างความสุขให้กับน้องๆ เยาวชนที่ เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริม "การเป็นผู้ให้" ซึ่งก่อเกิดจากสังคมที่เอื้อเฟื้อเกื้อกูลกัน เพื่อสร้างความหวังและกำลังใจแก่เยาวชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้สามารถดำรงชีวิตอย่างมีความสุข ตลอดจนเป็นคนดีของสังคม และพร้อมที่จะกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศของเราต่อไป"

ร่วมส่งมอบความรักจากใจพี่สู่ใจน้อง ผ่านของขวัญแห่งความปรารถนาดี ให้น้องๆ ชายแดนใต้ได้กลับมายิ้มกว้างอีกครั้ง กับ โครงการ Million Gifts Million Smiles (มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ ปี 9) ผ่านช่องทางดังนี้

1. สมทบทุนผ่านบัญชี มูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 118-0-58203-1 ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธ.ค.61

2. แลกคะแนน The1 ผ่านแอปพลิเคชัน The1 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.61

3. มอบที่คลังสินค้า WHA ถ.บางนา - ตราด กม.20 ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธ.ค.61

4. มอบที่ ชั้น 16 อาคาร ZEN World ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันนี้ – 20 ธ.ค.61 โทร 084-539-9499

5. นำของขวัญมามอบหรือสมทบทุนด้วยการซื้อเหรียญร่วมสนุกเล่นเกมส์อาร์เคด ในกิจกรรม THE SMILEY ARCADE ระหว่างวันที่ 18 ธ.ค. 61 – 4 ม.ค. 62 บริเวณชั้น 1 ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.centralgroup.com/mgms2019 หรือเฟสบุ๊ค CENTRALGroupThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ