ลาล่ามูฟ แบ่งปันความอบอุ่นให้ผู้ขาดแคลนบนดอยแม่สลอง จ.เชียงราย

อังคาร ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๕
ลาล่ามูฟ ประเทศไทย ผู้นำด้านบริการแอพพลิเคชั่นขนส่งสินค้า ที่ 'ส่งถึงไว ภายใน 1 ชั่วโมง' โดย คุณพสิษฐ์ เธียรนภาพรโชค ผู้จัดการฝ่ายการตลาด มอบเสื้อแจ็คเก็ตจำนวนกว่า 1,000 ตัว ให้กับ Kaidee (ขายดี) แหล่งซื้อ-ขายของมือสองออนไลน์ เพื่อส่งต่อความอบอุ่นให้ผู้ขาดแคลนภายใต้โครงการ #KaideeGIVEwarmth ครั้งที่ 2 โดยจะนำไปมอบให้กับน้องๆ ที่ บ้านเด็กกำพร้า ภูมิภูสลอง ดอยแม่สลอง จังหวัดเชียงราย

ภาพจากซ้ายไปขวา คุณธนวรรณ ณ ลำปาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน Kaidee.com (ขายดีดอทคอม) คุณพสิษฐ์ เธียรนภาพรโชค และคุณนิติยา เศวตะทัต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจRodKaidee.com (รถขายดีดอทคอม)

เกี่ยวกับลาล่ามูฟ:

ลาล่ามูฟ บริษัทผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นขนส่งสินค้าแบบ On Demand (On Demand Delivery) ชั้นนำในทวีปเอเชีย บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2556 ที่ประเทศฮ่องกง และเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นผู้ริเริ่มการบริการจัดส่งสินค้าในช่วงสุดท้าย (Last-mile delivery) ที่รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ โปร่งใส ตรงกับสโลแกน "ส่งถึงไว ภายใน 1 ชั่วโมง" นอกจากนั้น แอพพลิเคชั่น ออกแบบให้ใช้งานง่ายสำหรับทั้งผู้ใช้บริการและการติดต่อกับพนักงานขับรถจวบจนปัจจุบันได้กลายมาเป็นผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าที่ใหญ่ที่สุดครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชีย และมีการดำเนินการอยู่ใน 10 เมืองหลักใน 8 ประเทศเขตภูมิภาคอาเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งอีก 96 เมืองในประเทศจีน ในประเทศไทยมีผู้ดาวน์โหลด แล้วจำนวน 2,500,000 รายและมีพนักงานขับรถลงทะเบียนมากกว่า 80,000 ราย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้