ภาพข่าว: ไทยออยล์รับรางวัลระดับอาเซียน “TOP 50 ASEAN PLCs” สองปีซ้อน

พุธ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๗
เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) โดยคุณสุวิมล ฉลวยดำรง (ที่2 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายกิจการองค์กร รับมอบรางวัล "TOP 50 ASEAN PLCs (TOP 11-30)" ซึ่งนับเป็นปีที่สองที่บริษัทฯ ได้รับรางวัลนี้ จาก Mr. Yang Berhormat Tuan Lim Guan Eng (กลาง), รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังของประเทศมาเลเซีย ในงาน The 2nd ASEAN Corporate Governance Award Ceremony 2018 ซึ่งจัดโดย Minority Shareholders Watch Group ผู้เชี่ยวชาญด้านการกำกับดูแลกิจการของประเทศมาเลเซีย ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

โครงการ ASEAN CG Scorecard เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2555 โดย ASEAN Capital Markets Forum ซึ่งประกอบด้วยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ของ 6 ประเทศในภูมิภาคอาเซียน ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม มีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องบริษัทจดทะเบียนในอาเซียนที่มีความมุ่งมั่นในการนำหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีมาใช้ในการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไทยออยล์ได้รับการประเมินด้านการกำกับดูแลกิจการให้เป็น 1 ใน 50 บริษัทจดทะเบียนที่มีมูลค่าตามราคาตลาดสูงสุด 100 อันดับแรกใน 6 ประเทศของอาเซียน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้