นกแอร์มุ่งมั่นสร้างรอยยิ้ม ตอบแทนสังคม กับโครงการ NOK Happy Feet พร้อมร่วมแบ่งปันความสุขคืนแก่ชุมชน

พุธ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๔
นกแอร์ ในฐานะ "สายการบินของคนไทย" เล็งเห็นถึงการตอบแทนสังคมซึ่งถือเป็นหัวใจหลักอย่างหนึ่งที่นกแอร์ได้ให้ความสำคัญและไม่เคยมองข้าม การสร้างรอยยิ้ม เพราะนั้นคือหัวใจของการบริการ และรอยยิ้มสามารถเกิดขึ้นได้ทุกแห่งหน นกแอร์จึงได้เชิญชวนพนักงานได้มีส่วนร่วมในการแบ่งปันสิ่งของเครื่องใช้ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการภายใต้ "นกแบ่งปัน" ที่นกแอร์ยังคงสานต่อในปี 2561 นั่นคือ "NOK Happy Feet" ซึ่งเป็นโครงการที่นกแอร์ได้เล็งเห็นว่ามีคนจำนวนไม่น้อยในถิ่นทุรกันดารที่ถูกตัดขาดจากโลกภายนอก ทำให้ไม่สามารถหาสิ่งของอุปโภค บริโภคได้ตามความต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูฝน นกแอร์จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุน อาหาร สิ่งของ ที่จำเป็นสำหรับการดำรงชีพ และที่สำคัญที่สุดคือรองเท้า เพื่อให้ทุกก้าวของการเดินนั้น เป็นก้าวเดินแห่งความสุข ซึ่งเป็นที่มาของชื่อโครงการ "NOK Happy Feet"

สำหรับโครงการ "NOK Happy Feet" นั้นได้ดำเนินมาเป็นระยะเวลาแล้วกว่า 3 ปีแล้ว ซึ่งล่าสุดทางนกแอร์ได้เดินทางไปมอบความช่วยเหลือ ณ. ตำบลนาเกียน อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้นำรองเท้ากว่า 1,300 คู่ รวมไปถึงสิ่งของ เครื่องใช้ เครื่องอุปโภค บริโภคต่างๆ ไปช่วยสนันสนุนก้าวเดินแห่งความสุข ให้แก่ชุมชนไทยภูเขาแม่ฟ้าหลวง

ทั้งนี้นกแอร์ยังมีกิจกรรมตอบแทนสังคมอีกมากมาย ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ www.nokair.com และสามารถติดต่อร่วมสนับสนุนกับโครงการต่างๆของนกแอร์ได้ที่ แผนกภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร อีเมล์ [email protected] หรือ โทร 02-627-2000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้