สัมผัสกลิ่นอายและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมแห่งเอเชีย ไปกับ “ALONG THE SILK ROAD NIGHT - ค่ำคืนแห่งเส้นทางสายไหม” ณ ห้องอาหารเน็กซ์ทู คาเฟ่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

พฤหัส ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๔
ห้องอาหารเน็กซ์ทู คาเฟ่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ภูมิใจนำเสนอ "Along the Silk Road Night - ค่ำคืนแห่งเส้นทางสายไหม" ที่ทุกท่านจะได้เต็มอิ่มไปกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ที่ปรุงจากวัตถุดิบท้องถิ่นหลากหลายชนิดที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ในราคา 1,900 บาทถ้วนต่อท่านสำหรับผู้ใหญ่ และสำหรับเด็กอายุ 6 ปี ถึง 11 ปี ลดครึ่งราคา ทุกค่ำคืนวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ถึง 22.30 น.

เมนูอาหารในค่ำคืนแห่งเส้นทางสายไหมนี้ ได้รับแนวความคิดมาจากความรุ่มรวยทางรสชาติของอาหารในภูมิภาคเอเชียตะวันออก รวมถึงความหลากหลายของวัฒนธรรมการรับประทานอาหารในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ที่สะท้อนถึงการถ่ายทอดวัฒนธรรมด้านอาหารที่มีมาตั้งแต่ยุคราชวงศ์ฮั่นของประเทศจีนได้เป็นอย่างดี ด้วยการรังสรรค์หลากหลายเมนูอาหารเลิศรสโดย เอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟ มาร์ค ซีโบรวีอุส หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ และทีมพ่อครัวมืออาชีพแห่งห้องอาหารเน็กซ์ทู คาเฟ่

ทุกท่านจะได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารนานาชาติเลิศรสหลากหลายเมนูที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์จากนานาประเทศที่ตั้งอยู่บนเส้นทางสายไหม เริ่มต้นจาก เมนูอาหารตะวันออก อาทิ ปอเปี๊ยะผักสดเวียดนาม (ทำเสร็จตามสั่งพร้อมเสิร์ฟ), ถั่วดำผัดกับเนื้อแองกัสรสชาติกลมกล่อม อีกทั้งเมนูติ่มซำรสเลิศนานาชนิด และสเตชั่นเมนูก๋วยเตี๋ยวต่างๆ ที่มีให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ ยังสามารถอิ่มหนำไปกับเมนูอาหารจากประเทศแถบตะวันออกกลางไปจนถึงแถบชายทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ไม่ว่าจะเป็น เมนูฮัมมัสเนื้อสับสไตล์ตะวันออกกลางที่ให้พลังงานสูง, เมนูสันไหล่แกะย่างคลุกเคล้ากับดักกาห์ เครื่องเทศรสจัดจ้านสไตล์อียิปต์, เมนูชวามาร์เนื้อไก่สไตล์เลบานอน ห่อด้วยแป้งเนื้อนุ่ม พร้อมความสดชื่นจากผักสดชนิดต่างๆ และอีกมากมาย

ปิดท้ายการเดินทางบนเส้นทางสายไหม ด้วยเมนูอาหารหวานแสนอร่อยหลากสัญชาติจากทั้งภูมิภาคเอเชียและแถบชายทะเลเมดิเตอร์เรเนียน อาทิ เมนูขนมบัคลาวา โรยด้วยผงถั่วพิสตาชิโอ และวอลนัท อัน

สัมผัสกลิ่นอายและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมแห่งเอเชีย

"ค่ำคืนแห่งเส้นทางสายไหม" ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ขึ้นชื่อจากเมืองกาเซ็นเทรปในประเทศตรุกี, เมนูนูกัท หรือตังเมฝรั่ง ขนมพื้นบ้านของชาวตุรกี ที่ทำจากถั่วนานาชนิดและน้ำผึ้งสด, เมนูคาราเมลฟรานสไตล์ยุโรป, เมนูขนมโอมอาลี อันเป็นที่นิยมทั่วภูมิภาคตะวันออกกลาง และไอศกรีมหลายรสชาติ พร้อมเครื่องเคียงนานาชนิดแบบเติมได้ไม่อั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 หรือ 0 2236 9952 หรือ อีเมล [email protected] หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ที่ https://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/restaurants/next2/book-a-table/

เกี่ยวกับโรงแรมแชงกรี-ลา

กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง ปัจจุบันได้ดำเนินธุรกิจบริหารโรงแรมมากกว่า 100 แห่ง ด้วยห้องพักมากกว่า 40,000 ห้อง โรงแรมแชงกรี-ลา เป็นโรงแรมระดับห้าดาวที่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกอันหรูหราแบบครบครันพร้อมบริการสุดหรู โรงแรมแชงกรี-ลา ตั้งอยู่ในประเทศ ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีนแผ่นดินใหญ่, ฟิจิ, ฝรั่งเศส, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนิเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, มัลดีฟส์, มอริเชียส, มองโกเลีย, พม่า, ฟิลิปปินส์, กาตาร์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, โอมาน, ไต้หวัน, ไทย, ตุรกี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร กลุ่มเครือโรงแรม แชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีแผนงานในการพัฒนาโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศ ออสเตรีย, บาห์เรน, จีนแผ่นดินใหญ่, กัมพูชา, อินโดนิเซีย,มาเลเซีย, และซาอุดิอาระเบีย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.shangri-la.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้