โรงแรมเชอราตัน จูไห่ ต้อนรับปี 2562 อย่างน่าประทับใจ หลังกวาดรางวัลมากมายในปี 2561

พุธ ๐๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๔
โรงแรมเชอราตัน จูไห่ รู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้แบ่งปันรางวัลต่าง ๆ ที่ทางโรงแรมได้รับในช่วงปีที่ผ่านมา ร่วมกับทุกฝ่ายที่ให้การสนับสนุนทางโรงแรมด้วยดีมาโดยตลอด ซึ่งรวมถึงการสนับสนุนที่แข็งแกร่งของ Huafa Group และ Huafa Hotel Management Co., Ltd. ตลอดจนการสนับสนุนและความช่วยเหลือที่ยาวนานจากบรรดาบริษัทพันธมิตร องค์กรสื่อ บริษัทวางแผนการประชุม บริษัทประชาสัมพันธ์ พันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซและออนไลน์ และตัวแทนการท่องเที่ยว

รางวัล Annual High Quality Conference Service Hotel

ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นและบริการคุณภาพสูง ทำให้เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โรงแรมเชอราตัน จูไห่ ได้รับรางวัล Annual High Quality Conference Service Hotel Award จากกลุ่มพันธมิตร New Media Alliance ซึ่งประกอบด้วย Toutiao, Tencent, Baidu, Netease, Sina, Sohu และสื่ออื่น ๆ อีกหลายสำนัก โรงแรมเชอราตัน จูไห่ ยังคงยึดมั่นในพันธกิจหลักขององค์กร อันได้แก่ การก้าวเดินไปข้างหน้า การสร้างสรรค์นวัตกรรมการบริการอย่างต่อเนื่อง การปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกด้านบริการ และการมอบประสบการณ์การประชุมที่ดียิ่งขึ้นให้แก่แขกผู้มีเกียรติ

รางวัล The Best Conference Hotel Award

ในพิธีมอบรางวัลครบรอบ 10 ปีของ City Traveler ซึ่งจัดขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้ เมื่อวันที่ 10 ต.ค. 2561 ภายใต้ธีม Tenth Anniversary of Urban Tourism โรงแรมเชอราตัน จูไห่ ได้รับรางวัล The Best Conference Hotel Award สำหรับสถานที่จัดประชุมที่ยอดเยี่ยม รวมถึงบริการที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคล รางวัลนี้ไม่เพียงแสดงถึงการยอมรับคุณภาพของบริการการประชุมในโรงแรมเท่านั้น แต่ยังเป็นการเฉลิมฉลองให้กับความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งและผลการดำเนินงานประจำวันอันไร้ที่ติของทีมงานของโรงแรม ทั้งนี้ โรงแรมเชอราตัน จูไห่ จะเดินหน้าเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมโรงแรมต่อไป และนำเสนอบริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่นักท่องเที่ยวเพื่อธุรกิจที่ก้าวผ่านประตูของโรงแรม

รางวัล Annual Recommendation of Chinese Restaurant

และล่าสุด เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน Yue Chinese Restaurant ร้านอาหารจีนระดับตำนานที่ตั้งอยู่ท่ามกลางฉากหลังอันงดงามของโรงแรมเชอราตัน จูไห่ ได้รับรางวัล Annual Recommendation of Chinese Restaurant จาก Target ซึ่งเป็นกลุ่มนักวิจารณ์ร้านอาหารที่ทรงอิทธิพลในประเทศจีน Yue Chinese Restaurant ผสมผสานสถาปัตยกรรมและการจัดสวนแบบจีนคลาสสิก เข้ากับบทกวีและศิลปะการเขียนอักษรจีนอย่างวิจิตรบรรจง พร้อมเชื้อเชิญให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับรสชาติของฤดูกาลทั้งสี่จากที่นั่งที่สามารถมองเห็นความงามของมาเก๊าผ่านหน้าต่างกระจกบานใหญ่จรดพื้น

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181228/2335974-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181228/2335974-1-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181228/2335974-1-c

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้