สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์สะกดสายตาทั่วโลก ด้วยงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2019 ณ Burj Khalifa ในดาวน์ทาวน์ดูไบ

พุธ ๐๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๓:๒๘
สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี สะกดสายตาทั่วโลก ด้วยงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2019 ในนครดูไบ กับการแสดงดอกไม้ไฟและเลเซอร์สุดตระการตาอย่างที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน บนตึกบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ อันโด่งดัง พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวมากกว่าหนึ่งล้านคนที่เดินทางมาเยือนดาว์ทาวน์ดูไบ ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาระดับเมกะโปรเจกต์ของ Emaar โดยหนึ่งในไฮไลท์ของงานนี้คือ การสดุดี ชีค ซายิด บิน สุลต่าน อัล นาห์ยัน บิดาผู้ก่อตั้งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 100 ปีของท่านชีค หรือ "Year of Zayed" ในปี 2018

แคมเปญบนโซเชียลมีเดียของงานดังกล่าวเข้าถึงผู้ใช้กว่าพันล้านคน ด้วยความร่วมมือระหว่าง Emaar กับพันธมิตร TikTok โดย Emaar NYE 2019 ถือเป็นหนึ่งในงานเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่มีคนดูมากที่สุดในโลกผ่านการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์และทางออนไลน์บนเว็บไซต์ mydubainewyear.com นอกจากนี้ การประดับประดาแสงสีของตึกบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ยังได้ถูกบันทึกเป็นสถิติโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด อีกสองรายการ ได้แก่ "อาคารประดับไฟ LED ที่ใหญ่ที่สุดในโลก" และ "อาคารประดับไฟ LED ที่สูงที่สุดในโลก"

โมฮาเหม็ด อาลับบาร์ ประธานบริษัท Emaar Properties กล่าวว่า งานนี้ถือเป็นงานเฉลิมฉลองที่ยูเออีมอบให้แก่โลก โดยสะท้อนถึงมุมมองที่เป็นบวกและเป็นสากลของประเทศ "การเฉลิมฉลองครั้งนี้เน้นย้ำให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ความเป็นผู้นำของเราในการสร้างยุคใหม่แห่งความก้าวหน้า ผ่านการเปิดกว้างและความร่วมมือของดูไบและยูเออี เพื่อมอบให้แก่โลก"

ด้วยความร่วมมือของ Emaar กับพันธมิตรอย่าง TikTok ผู้โชคดี 5 คู่จากจีน อินเดีย และตะวันออกกลาง ได้เดินทางไปยังดูไบ สมทบกับอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าอีก 55 คน ที่โปรโมทงานนี้ในหมู่ผู้ติดตามของพวกเขา ยิ่งไปกว่านั้น Emaar ยังได้คัดเลือกผู้โชคดี 2 คนจากการแข่งขันบนโซเชียลมีเดียมาร่วมงานเฉลิมฉลองจากเฮลิคอปเตอร์ นอกจากนี้ ข้อความมากมายที่ผู้คนส่งถึง Emaar ทางทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม @EmaarDubai พร้อมใส่แฮชแท็ก #2019MakeAWish ยังได้ถูกนำมาแสดงบนตึกบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ด้วย

งาน Emaar NYE 2019 ซึ่งจัดขึ้นในธีม "เวลาและความก้าวหน้า" เปิดฉากด้วยการแสดงภาพแห่งแรงบันดาลใจที่เฉลิมฉลองให้กับมรดกของชาติ บนผนังด้านหน้าของอาคารบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ เป็นเวลา 8 นาที ดึงดูดความสนใจต่อเนื่องด้วยการแสดงน้ำพุ The Dubai Fountain ที่ยาวนานที่สุดเท่าที่เคยมีมา จากนั้นจึงร่วมกันนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ พร้อมการแสดงดอกไม้ไฟอันตราตรึงใจ และปิดท้ายด้วยการอวยพร "สวัสดีปีใหม่" จาก ยูเออี ดูไบ และ Emaar ไปยังทั่วโลก ผ่านข้อความภาษาอาหรับ อังกฤษ และจีน

สามารถรับชมงานเฉลิมฉลองดังกล่าวได้อีกครั้งที่เว็บไซต์ mydubainewyear.com และ Emaar จะนำเสนอการแสดงฉบับสั้น ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึงสิ้นเดือนมีนาคม เพื่อมอบความประทับใจแก่ผู้ที่มาเยือนดาวน์ทาวน์ดูไบ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่:

Kelly Home

ASDA'A BCW

โทร: +9714 4507 600

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/803210/Emaar_NYE_2019.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/803211/Emaar_NYE_2019_2.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน