“เรียนรู้อย่างมีชีวิตชีวา พัฒนาอย่างเต็มศักยภาพ” ที่โรงเรียนสาธิต ม.หอการค้าไทย ด้วยหลักสูตรไฮสโคป สำหรับเด็กปฐมวัยอย่างเต็มรูปแบบ

พฤหัส ๐๓ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๙
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สถาบันการศึกษาชั้นนำด้านธุรกิจการค้าและอุตสาหกรรมบริการของประเทศไทย ได้เปิดโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ตั้งแต่ชั้นเตรียมอนุบาล ถึงระดับอนุบาล 3 โดยใช้หลักสูตรไฮสโคป ซึ่งได้รับการพิสูจน์โดยงานวิจัยของศาสตราจารย์ James J. Heckman จากมหาวิทยาลัยชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา นักเศรษฐศาสตร์เจ้าของรางวัลโนเบล ที่พบว่า การจัดการเรียนรู้แบบไฮสโคปให้ผลประโยชน์ถึง 7 เท่าของต้นทุน เมื่อเปรียบเทียบกับเด็กที่เรียนในรูปแบบปกติ ที่สำคัญนักวิจัยของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยได้นำเอาหลักสูตรไฮสโคปมาพัฒนาและทดลองใช้ในประเทศไทยตลอด 5 ปีที่ผ่านมา จนมีความเชี่ยวชาญในการจัดการเรียนรู้แบบไฮสโคป

จึงขอเรียนเชิญผู้ปกครองและประชาชนที่สนใจร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยอย่างเป็นทางการหลักสูตร High Scope ฉบับสมบูรณ์แบบที่เดียวของประเทศไทยในปีการศึกษา 2562 และในโอกาสนี้ ขอเชิญร่วมรับฟังปาฐกถา หัวข้อ "การศึกษาปฐมวัย เพื่อสังคมที่เสมอภาคและเศรษฐกิจที่ยั่งยืน ตามแบบฉบับนักเศรษฐศาสตร์รางวัลโนเบล James J. Heckman "โดย นายแพทย์ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2562 เวลา 09.30-12.00 น. ณ อาคาร 10 ชั้น 2 ห้อง 10201 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โทรศัพท์: 02-697-6781-3 ลงทะเบียน ได้ที่ www.utcc.ac.th/education

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4