ยิลเลตต์เปิดศักราชใหม่ จับมือสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนร่วมฟุตบอลทีมชาติอย่างเป็นทางการ

ศุกร์ ๐๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๘
ยิลเลตต์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์โกนหนวดอันดับ 1 ของโลก ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนร่วมอย่างเป็นทางการของทีมฟุตบอลทีมชาติ "ช้างศึก" เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการฟุตบอลของประเทศไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับนานาชาติ พร้อมส่งกำลังใจให้ทีม "ช้างศึก" ก่อนสู้ศึกเอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เปิดศักราชใหม่เพื่อเอาใจแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย แบรนด์ยิลเลตต์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์โกนหนวดที่ครองใจผู้บริโภคทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ประกาศพันธกิจใหม่ร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในฐานะผู้สนับสนุนร่วมอย่างเป็นทางการของ "ช้างศึก" หรือทีมฟุตบอลทีมชาติไทยในปี 2562 นี้

นางสาวนิชาภา ธรรมบุตร ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ยิลเลตต์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า "แบรนด์ยิลเลตต์ให้ความสำคัญกับกีฬายอดนิยมของผู้ชายอย่างฟุตบอลมาโดยตลอด โดยแบรนด์มีโอกาสร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรและนักกีฬาฟุตบอลระดับโลกมาแล้วมากมาย"

"ล่าสุดแบรนด์ยิลเลตต์ ประเทศไทยมีความภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีกาสเป็นหนึ่งในผู้สนันสนุนทีม "ช้างศึก" หรือฟุตบอลทีมชาติไทย เพื่อร่วมเป็นฟันเฟืองหนึ่งในการผลักดันวงการฟุตบอลของไทยให้พัฒนายิ่งขึ้นไปทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ พร้อมสร้างประสบการณ์ร่วม และครองใจกลุ่มผู้บริโภคชายที่มีความชื่นชอบกีฬาฟุตบอลและติดตามให้กำลังใจนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยอีกด้วย"

ด้าน พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า "สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่แบรนด์ยิลเลตต์ เล็งเห็นความสำคัญและร่วมสนับสนุนกีฬาฟุตบอลและนักกีฬาฟุตบอลที่เป็นตัวแทนของประเทศไทยในปี 2562 นี้ ซึ่งนับเป็นปีที่สำคัญปีหนึ่งที่ทีม "ช้างศึก" ได้เข้ารอบเพื่อร่วมแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญระดับภูมิภาคอย่าง เอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในเดือนมกราคมนี้"

ในโอกาสนี้ นักฟุตบอลทีมชาติไทยได้นำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร มอบเสื้อฟุตบอล พร้อม โลโก้ยิลเลตต์ และลายเซ็นของเหล่านักกีฬา เพื่อเป็นของขวัญให้กับการประกาศพันธมิตรครั้งใหม่ระหว่างแบรนด์ยิลเลตต์และทีมช้างศึก

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวแทนนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติกล่าวเสริมว่า "ในฐานะตัวแทนนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ขอขอบคุณแบรนด์ยิลเลตต์ ที่ร่วมสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทย ถือเป็นชวัญและกำลังใจที่ดีต่อนักฟุตบอลและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย เพื่อสร้างผลงานที่ดีและนำความภูมิใจกลับมาให้ผู้สนับสนุนและแฟนฟุตบอลชาวไทยทั้งประเทศ"

ยิลเลตต์ ขอเชิญชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมส่งแรงเชียร์ให้กับทีมช้างศึก ในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยนัดแรก ทีมชาติไทย จะพบกับทีมชาติ อินเดีย ในวันที่ 6 มกราคม 2562 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้