อิมแพ็ค สปีด พาร์ค จัดกิจกรรมวันเด็ก ชวนครอบครัวแข่งโกคาร์ท พร้อมจับสลากการกุศลสนับสนุนสถานสงเคราะห์เด็ก

จันทร์ ๐๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๑
อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สนามโกคาร์ทมาตรฐานโลก ภายใต้การบริหารของบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด จัดกิจกรรมเอาใจครอบครัวนักซิ่งพร้อมฉลองวันเด็กแห่งชาติ ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ "The Family Challenge" เชิญชวนครอบครัวรวมทีมมาแข่งขันขับรถโกคาร์ท ทีมละ 2 คน ประกอบด้วยผู้ใหญ่ 1 เด็ก 1 โดยทีมที่ทำเวลาการขับร่วมกันระหว่างผู้ใหญ่และเด็กได้ดีที่สุดจะได้รับรางวัลเป็นการขับรถโกคาร์ทฟรี! กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 ม.ค. ศกนี้ ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ ณ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อจองเข้าร่วมแข่งขันได้ที่ 02 055 8900

นอกจากนี้อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ยังได้จัดอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ "Charity Raffle" ซึ่งเป็นกิจกรรมการจับสลากการกุศลในราคาใบละ 100 บาท โดยจะนำรายได้จากการจำหน่ายสลากทั้งหมดมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อน ซึ่งสลากจะมีของรางวัลให้ร่วมลุ้นมากมาย อาทิ บัตรกำนัลรับประทานอาหาร โรงแรมโนโวเทล, บัตรกำนัลทดลองออกกำลังกายจาก อิมแพ็ค สปอร์ต คลับ, บัตรกำนัลรับประทานอาหารจากร้านในเครืออิมแพ็ค รวมถึงรางวัลเสื้อยืดดีไซน์สุดเท่จากอิมแพ็ค สปีด พาร์ค โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มในวันที่ 12 ม.ค. 2562 เช่นเดียวกัน

สำหรับทั้ง 2 กิจกรรมที่จัดขึ้นต้อนรับวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 นี้ เป็นนโยบายของอิมแพ็คที่มุ่งมั่นในการพัฒนาอิมแพ็ค สปีด พาร์ค ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่รองรับกลุ่มคนทุกเพศ ทุกวัย ทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวและกลุ่มครอบครัว ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยพร้อมที่จะมอบโอกาสให้เยาวชนได้นำเงินงบประมาณที่ได้รับไปใช้พัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้นต่อไป

ข้อมูลอิมแพ็ค สปีด พาร์ค ภายใต้การบริหารของบริษัทอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

"อิมแพ็ค สปีด พาร์ค" สนามโกคาร์ทระบบไฟฟ้ามาตรฐานโลก ให้บริการด้วยรถโกคาร์ทระบบไฟฟ้ารุ่น RTX รถโกคาร์ทแบบ 2 ที่นั่ง (2DRIVE) และรถโกคาร์ทน้ำมัน รุ่น Sodi RT8 จากผู้ผลิตโกคาร์ทชั้นนำระดับโลก ภายใต้คอนเซปต์ "ใครๆ ก็สนุกเต็มสปีดได้" ตั้งอยู่ที่อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) เปิดให้บริการจันทร์ – ศุกร์ เวลา 16.00 – 00.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 00.00 น. และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 – 00.00 น.

ค่าบริการ

บัตรสมาชิก 100 บาท (บัตรใหม่แรกเข้าและการออกบัตรใหม่กรณีหายหรือชำรุด)

บัตรขับโกคาร์ทสำหรับผู้ใหญ่ 600 บาท (อายุมากกว่า 14 ปี ขึ้นไป)

บัตรขับโกคาร์ทสำหรับเด็ก 480 บาท (อายุ 7-14 ปี ความสูงไม่ต่ำกว่า 120 ซม.)

ช่องทางการติดต่อ

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/IMPACTSpeedPark

ทวิตเตอร์: www.twitter.com/IMPACTSpeedPark

อินสตาแกรม: www.instagram.com/IMPACTSpeedPark

Google Maps: https://goo.gl/maps/FFKEJLhoLGt

เว็บไซต์: http://www.impactspeedpark.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4