GAC Motor เปิดตัว All New GM6 รถมินิแวนรุ่นล่าสุดเพื่อครอบครัวยุคใหม่

จันทร์ ๐๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๐
- ใช้เครื่องยนต์ 270T เจเนอเรชั่นสาม มาพร้อมระบบควบคุมการเผาไหม้ GCCS ที่จดสิทธิบัตรแล้ว รวมถึงเทคโนโลยี 200Bar GDI ของ Bosch และเทอร์โบชาร์จของ BorgWarner

- แผงหน้าปัดคู่จอทัชสกรีนขนาด 12.3 นิ้ว

- ตัวถังรถกว้าง 1860 มิลลิเมตร มีการจัดวางที่นั่งแบบ 2+2+3 มอบพื้นที่วางสัมภาระที่จุได้ถึง 1100 ลิตร

- ตัวถังรถดีไซน์ "dolphin" อันปราดเปรียว ไฟหน้า LED matrix และหลังคาซันรูฟพาโนรามิก

- ระบบนำทางและสั่งการด้วยเสียงอัจฉริยะเทคโนโลยี Qiyun AI

GAC Motor เปิดตัวรถมินิแวน All New GM6 อย่างเป็นทางการ เพื่อให้ทุกครอบครัวเดินทางอย่างปลอดภัยและสะดวกสบายมากขึ้น รถครอบครัวรุ่นใหม่นี้เปิดตัวในตลาดจีนเมื่อวันที่ 2 มกราคม ณ เมืองซานย่า ประเทศจีน ส่วนแฟนๆทั่วโลกจะได้สัมผัสในมหกรรม North American International Auto Show (NAIAS) 2019 ที่เมืองดีทรอยต์ในเดือนนี้

คุณยวี่ จวิน ประธานบริษัท GAC Motor กล่าวว่า "รถมินิแวน GM6 มาพร้อมความปลอดภัยระดับห้าดาว ที่นั่งแบบอเนกประสงค์ และระบบขับขี่เทคโนโลยี AI จึงถือเป็นรถที่ปลอดภัยที่สุด อัจฉริยะที่สุด และมีพื้นที่กว้างขวางมากที่สุดรุ่นหนึ่ง รถมินิแวน GM6 ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อครอบครัว จึงเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติต่างๆที่รองรับการขับรถท่องเที่ยวของครอบครัวสมัยใหม่"

ปลอดภัยและอัจฉริยะ

รถมินิแวน GM6 ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ GAC Motor และใช้เครื่องยนต์ 270T ที่มอบสมรรถนะการขับขี่อันแข็งแกร่งและมีเสถียรภาพ

- แรงบิดสูงสุด 265 นิวตันเมตร และ 1700-4000 รอบต่อนาที

- เทคโนโลยี 200Bar GDI ของ Bosch และเทอร์โบชาร์จของ BorgWarner

- ระบบควบคุมการเผาไหม้ GCCS ที่จดสิทธิบัตรแล้วของ GAC Motor

- การสั่นสะเทือนลดลงอย่างมากเพราะมีการติดตั้ง isolation point ตลอดทั้งคัน รวมถึงท่อน้ำมันและท่อแอร์ เพื่อการขับขี่ที่ราบรื่นและน่าอภิรมย์มากขึ้น

เมื่อพูดถึงรถครอบครัว ความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญที่สุด ตัวถังรถรุ่น GM6 จึงได้รับการพัฒนาโดยตระหนักถึงความปลอดภัยตามมาตรฐาน C-NCAP 2018 ระดับห้าดาว และมาพร้อมดีไซน์อันแข็งแกร่งดังนี้

- ห้องโดยสารทำจากเหล็กกล้าความแข็งแกร่งสูง 95%

- ใช้ SECC 100% ในชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญเพื่อป้องกันการผุกร่อน

- ระบบควบคุมเบรก Bosch ESP9.3 รุ่นล่าสุด และระบบเบรกมืออิเล็กทรอนิกส์อัตโนมัติ

- ระบบความปลอดภัยก่อนเกิดอุบัติเหตุแบบ 14 in 1

- ระยะเบรก 35.65 เมตร ซึ่งเป็นผู้นำในวงการ

GM6 ผสานระบบอัจฉริยะและดีไซน์อันสง่างามอย่างลงตัว ด้วยการออกแบบตกแต่งภายในที่เรียบง่าย สะท้อนถึงความกลมเกลียวและความอบอุ่นในครอบครัว ส่วนดีไซน์ภายนอกก็โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยไฟหน้า LED matrix และกระจังหน้า Flying 3.0 Dynamic

เนื่องจากเป็นรถครอบครัวที่ออกแบบมาเพื่อการเดินทางและการใช้งานอันหลากหลาย GM6 จึงมีตัวถังรถกว้างถึง 1860 มิลลิเมตร และสูง 1730 มิลลิเมตร ทำให้ห้องโดยสารมีพื้นที่กว้างขวางเป็นพิเศษเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันหรือการเดินทางไกล นอกจากนั้นที่นั่งแถวสามยังปรับได้ จึงมีพื้นที่วางสัมภาระขนาดใหญ่พิเศษที่มีความจุถึง 1100 ลิตร ซึ่งใหญ่พอที่จะวางกระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้วได้ถึง 14 ใบ ไม่ว่าจุดหมายปลายทางของคุณจะอยู่ที่ไหน GM6 ก็พร้อมทุกสถานการณ์

การจัดวางที่นั่งตามหลักสรีระศาสตร์ยังทำให้ผู้ขับขี่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างขึ้น ส่วนผู้โดยสารก็สามารถผ่อนคลายด้วยที่นั่งที่มี sleeping mode เหมาะกับการเดินทางไกล นอกจากนี้ ยูสเซอร์อินเตอร์เฟส Injoy รุ่นใหม่ที่มีการอัพเกรด 11 รายการ มาพร้อมแผงหน้าปัดคู่ขนาด 12.3 นิ้ว ยังทำให้ GM6 เป็นรถที่อัจฉริยะและเป็นมิตรต่อผู้ขับขี่มากที่สุดรุ่นหนึ่งในบรรดารถยนต์ของบริษัท

ผู้เล่นที่โดดเด่นในตลาดรถมินิแวน

ในปี 2018 GAC Motor ได้เปิดตัว GM8 ซึ่งเป็นรถมินิแวนรุ่นแรกของแบรนด์ โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือนักธุรกิจที่มองหาไลฟ์สไตล์ชั้นสูง GM8 ที่หรูหราและสะดวกสบายจนได้รับการขนานนามว่าเป็น "ห้องประชุมเคลื่อนที่" ได้เข้าไปตีตลาดฟิลิปปินส์และเมียนมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าในประเทศ

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ GAC Motor ได้วางระบบการออกแบบและผลิตรถยนต์ระดับเวิลด์คลาส และการเปิดตัว GM6 ก็ถือเป็นการเสริมทัพยานยนต์ของ GAC Motor ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากจะมีรถเอสยูวีเป็นดาวเด่นแล้ว ยังมีรถซีดาน รถมินิแวน และอีกมากมาย

GAC Motor มีเครือข่ายการขายและการบริการที่มั่นคงใน 16 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรปตะวันออก แอฟริกา และอเมริกาเหนือ นอกจากนั้นยังวางแผนที่จะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆในตลาดต่างประเทศในอีกไม่นานนี้

เกี่ยวกับ GAC Motor

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่ติดอันดับ 202 ในทำเนียบ Fortune Global 500 โดย GAC Motor เป็นผู้พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง ปัจจุบัน GAC Motor รั้งตำแหน่งแบรนด์จีนอันดับหนึ่งในรายงาน China Initial Quality Study (IQS) ของ J.D. Power Asia Pacific เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ซึ่งสะท้อนถึงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นคุณภาพ ทั้งในส่วนของการวิจัยและพัฒนา การผลิต ห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงการขายและการให้บริการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่:

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://www.twitter.com/gac_motor

สื่อมวลชนติดต่อ:

Sukie Wong

โทร. +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190104/2338770-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190104/2338770-1-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190104/2338770-1-c

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้