ดิ เอ็มควอเทียร์ มอบความคุ้มค่าฉลองวันเด็ก ซื้อบัตรชมโรงภาพยนตร์คิดส์ ซีเนม่า 2 ใบ แถม 1 ใบ พร้อมบริจาคเพื่อเด็กด้อยโอกาสอีก 1 ใบ

จันทร์ ๐๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๒
ดิ เอ็มควอเทียร์ ศูนย์กลางแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ระดับโลก แห่งชาติจับมือ บัตรเครดิต SCB M VISA , LAZADA และ โรงภาพยนต์ LAZADA KIDS CINEMA @QUARTIER CINEART จัด "โครงการพาน้องดูหนัง" เพียงซื้อบัตรชมโรงภาพยนตร์ LAZADA KIDS CINEMA @ QUARTIER CINEART จำนวน 2 ใบ แถมฟรี 1 ใบ พร้อมร่วมบริจาคอีก 1 ใบ ให้กับน้องๆ จาก สถานสงเคราะห์เด็กกำพร้า โรงเรียนวัดตาลเจ็ดช่อ จังหวัดอ่างทอง ได้ร่วมชมภาพยนตร์ใน โรง LAZADA KIDS CINEMA รอบพิเศษ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาสเนื่องในช่วง วันเด็กแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 1 - 20 มกราคม 2562 ที่ QUARTIER CINEART ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

นางสุธาวดี ศิริธนชัย รองกรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ กล่าวว่าสำหรับในช่วงเทศกาลวันเด็กที่กำลังมาถึงนี้ นอกจากการจัดกิจกรรมต่างๆ สำหรับเด็กๆ แล้ว ทางเรายังมองเห็นถึงความสำคัญในการทำโปรโมชั่น รวมถึงการมอบโอกาสพิเศษให้กับเด็กๆ ด้อยโอกาสในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม ต่างๆ ซึ่งในส่วนของ ดิ เอ็มควอเทียร์เองมีโรงภาพยนตร์ LAZADA KIDS CINEMA ที่ตั้งอยู่ใน QUARTIER CINEART ซึ่งเป็นโรงภาพยนต์สำหรับเด็กๆ ที่นอกจากจะได้รับความสนุกสนานจากภาพยนตร์แล้ว ยังมีเครื่องเล่นต่างๆ อาทิ สไลเดอร์และบ่อบอลขนาดยักษ์ ให้เด็กๆได้สนุกกับการชมภาพยนตร์ ซึ่งอีก 1 สถานที่สำหรับเด็กๆที่ได้รับความนิยม เราจึงมีแนวคิดในการผนวกกลยุทธ์การตลาดในเรื่องของการทำโปรโมชั่น และกิจกรรมเพื่อสังคมให้เหมาะสมในช่วงเทศกาลวันเด็กในปี 2562 นี้ โดยจับมือ บัตรเครดิต SCB M VISA , LAZADA และ โรงภาพยนต์ LAZADA KIDS CINEMA @QUARTIER CINEART จัด "โครงการพาน้องดูหนัง" มอบทั้งโปรโมชั่นพิเศษในการชมภาพยนตร์ และยังได้ทำการกุศลกับเด็กผู้ด้อยโอกาสที่ สถานสงเคราะห์เด็กกำพร้า โรงเรียนวัดตาลเจ็ดช่อ จังหวัดอ่างทองด้วย

สำหรับกิจกรรมการกุศลใน "โครงการพาน้องดูหนัง" จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 - 20 มกราคม 2562 โดยลูกค้าที่ซื้อบัตรชมโรงภาพยนตร์ LAZADA KIDS CINEMA @ QUARTIER CINEART ผ่านบัตรเครดิต SCB M VISA จำนวน 2 ใบ รับฟรีทันทีอีก 1 ใบ และยังได้ร่วมบริจาคบัตรชมภาพยนตร์อีก 1 ใบให้กับน้องๆ จากสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้า โรงเรียนวัดตาลเจ็ดช่อ จังหวัดอ่างทอง มาร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษที่โรงภาพยนตร์ LAZADA KIDS CINEMA @ QUARTIER CINEART เพื่อส่งมอบความสุขให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาสเนื่องในช่วงวันเด็กแห่งชาติ

คุณ เจมส์ ตง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า จำกัด ประเทศไทย เสริมว่า ถือเป็นโอกาสดีอย่างมาก ที่ลาซาด้าได้ร่วมจัดกิจกรรมดีดีอย่างโครงการพาน้องดูหนัง พร้อมกับการเปิดตัวโรงหนังใหม่ LAZADA KIDS CINEMA ไปพร้อมกัน เราตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับน้องๆที่ด้อยโอกาสได้มีความสุขในช่วงวันเด็ก และสำหรับเด็กทุกๆคนต่อไปอีกด้วย ซึ่งความตั้งใจนี้ตรงกับ ดิ เอมควอเทียร์ และ SCB M VISA จึงถือโอกาสนี้ทำการกุศลเริ่มต้นปีพร้อมกันอย่างมีควาสุข และมีความตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมดีดีแบบนี้อีก

นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรม "เอ็มโพเรียม – เอ็มควอเทียร์ อิน วันเดอร์แลนด์ ซูแวนเจอร์" ระหว่างวันที่ 10 - 13 มกราคม 2562 ชวนคุณหนูๆ มาสนุกเปิดโลกแห่งจินตนาการผจญภัยดินแดนมหัศจรรย์เรียนรู้ธรรมชาติสุดสนุก อาทิ โดมผีเสื้อและแมลงนานาพันธุ์กว่า 1,000 ตัว, ตื่นตาตื่นใจไปกับโลกของสัตว์โลกที่น่าพิศวง, สนุกกับขบวนพาเหรดมาสคอตที่จะมาแจกความสดใส พร้อมกิจกรรมเสริมสร้างจินตนาการเสริมพัฒนาการอีกมากมาย และอิ่มอร่อยไปกับเมนูสุดเด็ดจากร้านดังในโซนฮีลิกซ์ไดนิ่งรังสรรค์เมนูเด็ดราคาพิเศษมากมาย สร้างความคึกคักในช่วงเทศกาลวันเด็กแห่งชาติในปีนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้