หวานฉ่ำ เมนูของหวานสตรอเบอร์รี่ จาก เดอะมิวเซี่ยมณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

อังคาร ๐๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๙
ต้อนรับช่วงปีใหม่ด้วยรสชาติหวานอมเปรี้ยวที่ลงตัว เดอะมิวเซี่ยม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญชวนทุกท่านมาลิ้มรสหลากหลายรายการของหวาน รังสรรค์จากสุดยอดผลไม้ในดวงใจของทุกท่าน "สตรอว์เบอร์รี่" ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษในโปรโมชั่นล่าสุด ให้บริการตลอดเดือนมกราคมนี้

ตลอดเดือนมกราคมนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านเยี่ยมเยียน เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ & ที คอร์เนอร์ ที่นำเสนอสุดยอดเมนูของหวานจากสตรอว์เบอร์รี่หลากหลายรายการ ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีตโดยเพสทรีเชฟมากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็น เมนู ทริปเปิลสตรอว์เบอร์รี่เค้ก กับสัมผัสอันนุ่มนวลจากเนื้อครีมวานิลลารสละมุนสลับกับสตรอว์เบอร์รี่ชิ้นโตหวานฉ่ำ มอบความสดชื่นให้กับทุกๆท่านที่ได้ลิ้มลอง

เมนู สตรอว์เบอร์รี่ช็อกโกแลตทาร์ตสุดเข้มข้น ที่ผสมผสานความหวานหอมของช็อกโกแลตและความเปรี้ยวของสตรอว์เบอร์รี่กันได้อย่างลงตัว หรือว่าจะเป็นเมนู เฟรชสตรอว์เบอร์รี่ ไทรเฟิล ถ้วยโตสลับชั้นความอร่อยด้วยสปันจ์เค้กชิ้นหนานุ่ม สตรอว์เบอร์รี่หวานฉ่ำและครีมสดรหวานกลมกล่อมในทุกคำ รวมทั้งรายการของหวานจากผลไม้เบอร์รี่ต่างๆ อีกมากมาย พร้อมให้ทุกท่านเลือกรับประทานกันอย่างเต็มที่เคียงคู่กับกาแฟรสเข้มหรือชาหอมกรุ่นในแบบฉบับที่ท่านสามารถเลือกได้ตามต้องการ

เมนูของหวานสตรอว์เบอร์รี่สุดพิเศษ ให้บริการทุกวัน ตลอดเดือนมกราคม 2562 นี้ ณ เดอะมิวเซี่ยม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ในราคาเริ่มต้น 160++ บาท

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบของหวานรูปแบบไหน เดอะมิวเซี่ยม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูขนมหวาน ขนมอบ เค้กและคุกกี้นานาชนิด เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม ชาและกาแฟ รวมถึงเมนูอาหารว่าง ตลอดทั้งวัน พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของสวยไม้ดัดในบริเวณโรงแรม ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสวนที่สวยที่สุดในประเทศไทย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ