โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ร่วมกับวงโปรมูสิกาจัดคอนเสิร์ตการกุศลประจำปี “CROSSING OVER” ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคมนี้

พุธ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๔๕
โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่ประจำปี ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2562 ตั้งแต่เวลา 17.30 น.เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมราชาวดี โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่

คอนเสิร์ตครั้งนี้คือหนึ่งในคอนเสิร์ตซีรีส์ประจำปีที่มีชื่อว่า "CROSSING OVER" ถือเป็นชุดการแสดงที่ก้าวข้ามผ่านขอบเขตทางดนตรี บรรเลงเพลงโดยสองศิลปินชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย ซึ่งตารางทัวร์คอนเสิร์ตในเดือนมกราคมนี้จะจัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ พัทยา ภูเก็ตและกรุงเทพฯ

ถือเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่ศิลปินแอคคอร์เดียนชื่อดังชาวญี่ปุ่น คานาโกะ คาโตะ ร่วมแสดงคอนเสิร์ตกับนักไวโอลินแนวหน้าของไทย ผู้ซึ่งเปรียบได้กับปรมาจารย์การดนตรีแห่งวงโปรมูสิกา ดร. ทัศนา นาควัชระ เพื่อบรรเลงบทเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยการผสานท้วงทำนองของหีบเพลงแอคคอร์เดียนพร้อมกับไวโอลินเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นการจับคู่ของสองเครื่องดนตรีที่หาชมได้ยากในประเทศไทย

ศิลปิน

คานาโกะ คาโตะ เริ่มเล่นดนตรีด้วยหีบเพลงตั้งแต่อายุ 4 ขวบ ได้รับความชื่นชมและเป็นที่ยอมรับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เธอชนะรางวัลมากมายจากเวทีการประกวดศิลปินแอคคอร์เดียนญี่ปุ่นแห่งชาติ และสำเร็จการศึกษาด้านการดนตรีจากประเทศฝรั่งเศสพร้อมคว้ารางวัลจากการแข่งขันหลายครั้งในยุโรป ในประเทศญี่ปุ่นคานาโกะมักจะแสดงคอนสิร์ตด้วยการบรรเลงบทเพลงที่แต่งขึ้นเองผสมเข้ากับดนตรีพื้นเมืองแถบยุโรปตอนเหนือ บทเพลงของเธอนั้นยังถูกนำมาเพื่อใช้ประกอบภาพยนตร์และโฆษณา ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแอคคอร์เดียน V-accordion FR-1 ของ Roland อีกด้วย

ดร. ทัศนา นาควัชระ นับว่าไม่ใช่คนแปลกหน้าเลยสำหรับวงการดนตรีในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ในการสร้างสรรค์ผลงานซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ดนตรีมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน สำเร็จการศึกษาและแสดงคอนสิร์ตในยุโรปและสหรัฐอเมริกามานานกว่าสิบปี และได้มีโอกาสแสดงในคอนเสิร์ตฮอล์และเทศกาลดนตรีทั่วทั้งห้าทวีปร่วมกับศิลปินระดับโลก อาทิเช่น Lord Yehudi Menuhin และในปัจจุบันได้ดำรงค์ตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการวง Pro Musica Orchestra และเป็นอาจารย์สอนดนตรีที่มหาวิทยาลัยศิลปากร

บัตรคอนเสิร์ตการกุศล CROSSING OVER ที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ราคา 990 บาท (สุทธิ) รวมเครื่องดื่มและอาหารว่างรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรจะถูกนำไปบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าบ้านนำพร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053 298 181 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก