ซีบีอาร์อีจัดประกวดภาพถ่ายแห่งปี 2562 'เมืองแห่งอนาคต' หัวข้อหลักของการแข่งขันถ่ายภาพเมืองในปีที่ 12

พุธ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๗
ซีบีอาร์อีจัดงานประกวด "ช่างภาพแห่งปี 2562" ซึ่งเป็นงานประกวดภาพถ่ายระดับโลกที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 12 แล้ว ภายใต้หัวข้อหลัก "เมืองแห่งอนาคต" (Future Cities) ทั้งนี้ การประกวดดังกล่าวยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยในปีที่แล้วมีภาพถ่ายส่งเข้าประกวดมากกว่า 80,000 ภาพจาก 170 ประเทศทั่วโลก

การแข่งขันนี้เปิดกว้างสำหรับช่างภาพมืออาชีพและมือสมัครเล่นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของงานประกวดนี้ ช่างภาพแต่ละคนสามารถส่งภาพเข้าประกวดได้ถึง 24 ภาพ โดยแต่ละภาพเป็นตัวแทนของแต่ละชั่วโมงในหนึ่งวัน ผู้ชนะระดับโลกจะได้รับรางวัลเป็นทริปถ่ายภาพสุดพิเศษในสถานที่ที่ผู้ชนะเป็นผู้เลือกเองพร้อมเพื่อนหนึ่งคน ส่วนรางวัลอื่นๆ ได้แก่ แพ็คเกจ GoPro อุปกรณ์ถ่ายภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2562 ประกาศผลผู้ชนะในเดือนพฤษภาคม 2562

นายมาร์ติน แซมเวิร์ธ ประธานกลุ่มและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ของซีบีอาร์อี ให้ความเห็นว่า "การประกวดภาพถ่ายนี้ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้อยู่เสมอและแสดงให้เห็นว่าเรามีปฏิสัมพันธ์อย่างไรกับสภาพแวดล้อมของเมืองที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด หัวข้อหลักในปีนี้จะทำให้ช่างภาพพยายามที่จะตีความว่าพวกเขามีมุมมองต่อเมืองในอนาคตของเราอย่างไร"

เกี่ยวกับการงานประกวดช่างภาพแห่งปีของซีบีอาร์อี

เว็บไซต์: www.cbreupoty.com

เฟสบุ๊ค: CBRE Urban Photographer of the Year

อินสตาแกรม: www.instagram.com/cbre/

ทวิตเตอร์: @UPOTY

ติดตามข่าวสารจากซีบีอาร์อีเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: CBREThailand

Twitter: @CBREThailand

LinkedIn: CBRE Thailand

Instagram: CBRE Residential Thailand

LINE@: @CBREThailand

เกี่ยวกับซีบีอาร์อี กรุ๊ป อิงค์

ซีบีอาร์อี กรุ๊ป อิงค์ (NYSE:CBRE) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์และบริษัทด้านการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดในโลก (พิจารณาจากผลประกอบการในปี 2560) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนครลอสแองเจลลิส ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 500 บริษัทมีผลประกอบการที่ดีที่สุดในโลกโดยนิตยสารฟอร์จูน และได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 500 บริษัทที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุดโดยสแตนดาร์ดแอนด์พัวร์ส บริษัทมีบุคลากรราว 80,000 คนในสำนักงานมากกว่า 450 สาขาทั่วโลก ซีบีอาร์อีเริ่มเปิดดำเนินการครั้งแรกในกรุงเทพมหานครเมื่อปี 2531 และขยายไปสู่สาขาภูเก็ตในปี 2547 ซีบีอาร์อี ประเทศไทยได้ก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในการให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร โดยให้บริการด้านการเป็นตัวแทนในการซื้อขาย ให้เช่า และบริหารการตลาดให้แก่อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท บริการบริหารอสังหาริมทรัพย์ บริหารทรัพยากรทางการภาพ และบริหารตกแต่งภายในด้วยมาตรฐานระดับสากล บริการด้านการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ ซึ่งรวมถึงการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน การประเมินราคาทรัพย์สิน การพัฒนาโครงการ และการศึกษาวิจัยตลาด หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการ สามารถเข้าชมได้ที่ www.cbre.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ