ยูนิโคล่ เผยโทนสีใหม่สร้างความสดใสกว่าที่เคย พร้อมรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนด้วย “Uniqlo U Spring/Summer 2019” และโลโก้ลุคใหม่ต้อนรับคอลเลคชั่น เริ่มวางจำหน่าย 18 มกราคมนี้

พฤหัส ๑๐ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๐:๒๐
ยูนิโคล่ สร้างความสดใสรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ด้วยคอลเลคชั่น "Uniqlo U Spring/Summer 2019" ที่มาพร้อมกับสีสันที่มีชีวิตชีวาและความโดดเด่น บนแพทเทิร์นเสื้อผ้า ที่เรียบง่ายสวมใส่สบายและสวยงาม พร้อมเติมเต็มไลฟ์แวร์ (LifeWear) ด้วยโลโก้ลุคใหม่ของคอลเลคชั่น Uniqlo U

ทีมออกแบบ ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ ปารีส (UNIQLO Paris R&D Center) ซึ่งนำทีมโดย คริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire) ได้ร่วมกันคิดค้นนวัตกรรมต่างๆ ด้วยการใช้วัสดุใหม่และเทคโนโลยีอันก้าวล้ำเป็นแนวทาง เพื่อนำมาพัฒนาและสร้างสรรค์ Uniqlo U คอลเลคชั่นล่าสุดให้มีความน่าสนใจและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดย Uniqlo U สำหรับซีซั่น Spring/Summer 2019 นี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีเอิร์ธโทนเข้มข้น ผสานกับเฉดสว่างของสีสัน จัดจ้านและลายเส้นที่เด่นชัด รายละเอียดและแพทเทิร์นของเสื้อผ้าถูกลดทอนให้เรียบง่ายเพื่อเน้นสีสันที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและโดดเด่น ซึ่งถือเป็นการให้สีที่ท้าทายที่สุดเท่าที่ Uniqlo U เคยทำมา พร้อมกับเติมความสมบูรณ์แบบด้วยโลโก้ของคอลเลคชั่นที่ออกแบบขึ้นใหม่เพื่อปรับลุคใหม่แก่เสื้อผ้าไลฟ์แวร์ (LifeWear) ในคอลเลคชั่น Uniqlo U

สำหรับไอเท็มสุดคลาสสิคอย่างเสื้อยืดคอกลมในคอลเลคชั่นนี้ มีความโดดเด่นด้วยเนื้อผ้าคุณภาพสูงเนื้อนุ่ม โครงเสื้อในรูปทรงสี่เหลี่ยมที่ให้อารมณ์ลำลอง เป็นแพทเทิร์นที่ถูกออกแบบมาให้สวมใส่ได้สบายและมีความสวยงามมากยิ่งขึ้น โดยมีสีสันสดใสให้เลือกกันถึง 12 เฉดสีสำหรับผู้ชาย และ 13 เฉดสีสำหรับผู้หญิง เพิ่มลูกเล่นให้กับการจับคู่เสื้อผ้า ในฤดูร้อนนี้ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ Uniqlo U Spring/Summer 2019 ยังได้นำเสนอเสื้อเชิ้ตลินินสำหรับผู้ชาย ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในการนำ ผ้าชนิดนี้มาใช้ในคอลเลคชั่น โดยเนื้อผ้าที่นุ่มผสานกับแพทเทิร์นของเสื้อที่เป็นเส้นตรง ทำให้ดูสวยงามและชวนมองเพื่อช่วยเติมเต็มลุคที่ทันสมัย ในส่วนของผู้หญิงนั้นมีการผสานลวดลายที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและสีแบบคัลเลอร์บล็อค สอดรับกับสีสันอันสดใสของฤดูกาลนี้ โดยพบกับลวดลายพิเศษเหล่านี้ได้ในหลากหลายไอเท็ม ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ตแบบเปิดคอ กางเกงขาสั้น และชุดเดรส สำหรับชุดว่ายน้ำที่มีให้เลือกถึง 6 แบบซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ เพิ่มความสดใสด้วย สีเขียว สีเหลือง และสีชมพูอ่อน ทั้งยังมีตะเข็บที่ลดลงทำให้ใส่สบายอย่างเหลือเชื่อ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการไปเที่ยวทะเลหรือออกกำลังกาย

คอลเลคชั่น Uniqlo U 19SS พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 มกราคมนี้เป็นต้นไป* ที่ร้านยูนิโคล่ และออนไลน์ สโตร์ สามารถชมคอลเลคชั่นทั้งหมดของ Uniqlo U 19SS ได้ทาง www.uniqlo.com/UniqloU

เกี่ยวกับศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ ปารีส (UNIQLO Paris R&D Center)

ศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งนี้ช่วยเติมเต็มการทำงานของศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งอื่นๆ ของยูนิโคล่ ทั้งในโตเกียว เซี่ยงไฮ้ นิวยอร์ก และลอสแอนเจลิส โดยศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ ปารีส ทำหน้าที่เสมือนศูนย์ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ทำงานร่วมกับออฟฟิศต่างๆ ทั่วโลก พร้อมทั้งคอยรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับแนวโน้มแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และวัสดุใหม่ๆ ในท้องถิ่นเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ และสร้างสรรค์แนวคิดและดีไซน์ต่างๆ

เกี่ยวกับคริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire)

คริสตอฟ เลอแมร์ ได้ก่อตั้งแบรนด์ในชื่อของตัวเองขึ้นตั้งแต่ปี 1991 นอกจากนี้ยังเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ ฝ่ายศิลป์ (Artistic Director) ให้กับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Lacoste และผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ให้กับผลิตภัณฑ์ผู้หญิงของ Hermes ในปี 2015 คริสตอฟ เลอแมร์ได้จับมือกับยูนิโคล่สร้างสรรค์คอลเลคชั่น UNIQLO AND LEMAIRE สำหรับซีซั่น Fall/Winter 2015 และ Spring/Summer 2016 และได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ ปารีส (UNIQLO Paris R&D Center) ในปี 2016 ที่ๆ คริสตอฟ และทีมดีไซเนอร์ได้ร่วมกันรังสรรค์คอลเลคชั่น Uniqlo U

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4