งานแสดงพืชสวนและไม้ดอก Hortiflorexpo IPM Shanghai 2019 นำเสนอโอกาสใหม่ของโรงงานผลิตพืชในจีน

พฤหัส ๑๐ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
งานแสดงพืชสวนและไม้ดอก Hortiflorexpo IPM Shanghai ครั้งที่ 21 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 เมษายน 2019 ณ ศูนย์แสดงสินค้า Shanghai New International Expo Center (ฮอลล์ W2-W5) บนพื้นที่จัดแสดง 50,000 ตารางเมตร

ปักกิ่งประสบความสำเร็จในการสร้างโรงงานผลิตพืช (Plant Factory) ขนาด 10,000 ตารางเมตรมาตั้งแต่เดือนธันวาคม โดยสามารถสร้างสภาพแวดล้อมและวิธีการปลูกพืชที่เหมาะสม พืชผักที่ปลูกได้มีการจำหน่ายโดยตรงผ่านร้านค้าออนไลน์ของทางโรงงานเอง ธุรกิจนี้ได้ประโยชน์จากรูปแบบการซื้อผลิตผลทางการเกษตรที่เปลี่ยนแปลงไป สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ก็คือดอกไม้ ทั้งนี้ เทรนด์ "Green Life" ที่กำลังมาแรงจะทำให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกผลิตภัณฑ์พืชสวนและไม้ดอกมากขึ้น

สำหรับบริษัทยักษ์ใหญ่ตลอดจนธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในจีนต้องไม่พลาดงานนี้ด้วยประการทั้งปวง โดยงานครั้งที่ 21 นี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 เมษายน 2019 ณ ศูนย์แสดงสินค้า Shanghai New International Expo Center

งานนี้ได้รับการยกย่องและสนับสนุนจากอุตสาหกรรมมาตลอด 20 ปี และเป็นหนึ่งในงานแสดงสินค้าที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของเอเชีย ในปี 2017 มหกรรมนี้ให้การต้อนรับผู้จัดแสดงสินค้าเกือบ 800 รายจากเกือบ 30 ประเทศทั่วโลกที่มาร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์และไอเดียใหม่ล่าสุด

ในปี 2019 มหกรรม Hortiflorexpo IPM จะขยายพื้นที่จัดแสดงเป็น 50,000 ตารางเมตร และมีการจัดผังดีกว่าเดิม สำหรับสินค้าที่จะนำมาจัดแสดงประกอบด้วยไม้ดอก พืชสวน รวมถึงผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการทำสวน ความบันเทิงกลางแจ้ง และผลิตภัณฑ์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่จัดขึ้นพร้อมกัน เช่น การสาธิตการจัดดอกไม้ และการประชุมในหัวข้อต่างๆ อาทิ Holland Day, การประชุมเพื่อนำเสนอผลงานวิจัยและเทคโนโลยีของจีนในด้านการขยายพันธุ์พืชและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆสำหรับการทำสวน, การประชุมว่าด้วยการทำสวนแนวตั้งและเมืองซับน้ำ, การประชุมว่าด้วยการส่งเสริมเทคโนโลยีเรือนเพาะชำ, การประชุมว่าด้วยการจัดสวนในบ้าน, การประชุมว่าด้วยบอนไซขนาดเล็ก ฯลฯ

เนื่องจากตลาดผู้บริโภคในประเทศจีนกำลังเติบโตอย่างเต็มที่ จึงมีความจำเป็นที่จะต้องยกระดับความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนทั้งภายในอุตสาหกรรมและข้ามอุตสาหกรรมระหว่างนานาประเทศและภูมิภาค เพื่อเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ทั้งนี้ มหกรรม Hortiflorexpo IPM Shanghai ครั้งที่ 21 จะก่อให้เกิดคลื่นลูกใหม่ของ "การพัฒนาสีเขียว" อย่างไร้ข้อกังขา โดยจะเป็นเวทีระหว่างประเทศในการแลกเปลี่ยนข้อมูล เชื่อมโยงนวัตกรรม และการให้บริการ

ติดต่อ:

Shanghai Intex Exhibition Co., Ltd.

โทร. +86-21-6295-7551

Angela Wan อีเมล: [email protected]

Xinyi Dong อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์
๐๙:๓๗ 3 คณะดัง! ม.ศรีปทุม ชวนฟังเสวนาออนไลน์ CEO Talk #91 The Series : ArCarl TALK แชร์เคล็ดลับ ทำอย่างไร? ให้เก็บค่าเช่า(ค่าส่วนกลาง)
๐๙:๓๙ สัมผัสรสชาติของ Spring Guestronomic Journey บทเพลงแห่งฤดูใบไม้ผลิ ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล
๐๙:๐๓ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชวนอบรมครูผู้สอนภาษาอังกฤษ มาตรฐาน CEFR
๐๙:๐๑ Absolute Health จัดงาน Healthy Living Together ชีวิตดี สุขภาพดี EP.2 เอาใจสายสุขภาพ
๐๙:๐๙ ลิ้มลองรสชาติแห่งฤดูกาล เมนูจานเด็ดประจำเดือนที่ห้องอาหารเพลท
๐๘:๓๒ สดชื่นครั้นชี่ PEARLY TEA จัดให้ กับเมนูน้องใหม่ PEARLY TEA X Ovaltine
๐๘:๑๒ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น กราโนล่า พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ซื้อ 2 ได้ถึง 3
๐๘:๑๙ นิสสัน นาวาราแนะเคล็ดลับเลือกรถกระบะสายลุยคู่ใจคนทำธุรกิจ