inmind ขยายไลน์สินค้า กลุ่มงาน Crafted เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบงานศิลปะ

พฤหัส ๑๐ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๓:๑๔
อินมายด์ (inmind) เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์หรู ที่สร้างสรรค์ขึ้น สะท้อนรสนิยมหรูหรา งามสง่า และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการรังสรรค์ความงดงามใหม่ขึ้นจากการผสมผสานลีลาความงามแบบเอเชีย รวมเป็นลวดลายศิลปะร่วมสมัยที่วิจิตรเลอค่า ดุจงานศิลปะชิ้นใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร บนเฟอร์นิเจอร์อย่างลงตัว

โดยนางสาวจริยา ถาวรทนต์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อินมายด์ จำกัด เผยถึงข้อมูลของเฟอร์นิเจอร์อินมายด์ว่า "เฟอร์นิเจอร์ของ อินมายด์ (inmind) ทุกชิ้น สร้างสรรค์ขึ้นด้วยมือ (Handmade) ในรูปแบบงานไม้ฝีมือเชิงช่างแบบอินเดียดั้งเดิม โดยช่างฝีมือชั้นครูของประเทศอินเดีย บนแผ่นไม้พะยูง อินเดีย (Indian rosewood) ที่คัดพิเศษ มีเนื้อไม้สีแดงเข้ม แข็งแกร่งกว่าไม้สัก ให้ลายไม้ที่สวยงาม ชัดเจน (ปกติเนื้อไม้ Rosewood จะนำไปผลิตเป็นชิ้นส่วนของ เครื่องดนตรีชั้นสูง อาทิเปียโนหรู กีต้าร์อคูสติก เป็นต้น) พร้อมผสานลวดลายแกะสลัก และแผ่นทองเหลืองที่ฝังประดับตกแต่ง ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสินค้า อินมายด์"

"เนื่องด้วยไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ที่พักอาศัยมีขนาดเล็กลง อินมายด์จึงแตกไลน์ธุรกิจของสินค้า จากเดิมที่มีสินค้าในหมวดของเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ เช่น โต๊ะทานอาหาร ตู้เสื้อผ้า และเตียงนอน เป็นต้น ได้มีการขยายหมวดหมู่ของกลุ่มสินค้าใหม่ ในแบรนด์ลูก โดยใช้ชื่อว่า "Crafted by inmind" โดยจะเป็นสินค้าเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถพับเก็บ ประกอบได้โดยง่าย สามารถติดตั้งด้วยตัวเองได้ง่าย (DIY) รวมไปถึง สินค้ากลุ่ม Accessory และ ของฝาก (Gift) ที่ทำมาจากไม้พะยูงอินเดีย และยังคงเอกลักษณ์ความเป็นอินมายด์อยู่บนเฟอร์นิเจอร์และสินค้าทุกชิ้น อีกทั้งยังมีกลุ่มของสินค้าที่ทำมาจากผ้า โดยการนำลวดลายอันวิจิตรที่เป็นลิขสิทธิ์ของอินมายด์ มาอยู่บนพื้นผ้า เช่น ผ้าคลุมไหล่ ผ้าผันคอ หมอน และ ผ้าคลุมเตียง เป็นต้น"นางสาวจริยา กล่าว

สามารถสัมผัสที่สุดแห่งความงดงามที่เหนือทุกคำนิยามของ อินมายด์ (inmind) ได้ที่ อินมายด์ สำนักงานใหญ่ บางบัวทอง, โชว์รูม สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์, โชว์รูม สาขา โฮมโปร ชัยพฤกษ์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.inmindhome.com Facebook : inmindhome Line: @inmindhome

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้