เดกซ์ ผนึกพลัง ซึบูราญ่า โปรดักชั่นส์ ประเทศญี่ปุ่น ชวนรวมพลังวิ่งปล่อยแสงปราบเหล่ามอนสเตอร์ในงาน “ULTRAMAN RUN & TRAIL” 12 พ.ค. นี้ ที่สวนนงนุช พัทยา

พฤหัส ๑๐ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๐
DEX เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] ผู้นำเอนเตอร์เทนเมนต์คอนเทนต์ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น รวมพลังกับสวนนงนุช พัทยา และ ซึบูราญ่า โปรดักชั่นส์ ประเทศญี่ปุ่น เจ้าของลิขสิทธิ์อุลตร้าแมน จัดงานวิ่ง "ULTRAMAN RUN & TRAIL" รวมพลังวิ่งปล่อยแสงปราบเหล่ามอนสเตอร์กับเหล่า Character ขวัญใจตลอดกาล อุลตร้าแมน / อุลตร้าแมนทาโร่ / เจ้าแม่อุลตร้า / อุลตร้าแมนออร์บ / อุลตร้าแมนจี๊ด และเหล่าสัตว์ประหลาด โดยงานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562 ณ สวนนงนุช พัทยา สนับสนุนการจัดงานโดย สวนนงนุช พัทยา, สมาคมอุตสาหกรรมของเล่นไทย, อีซูซุ คาดว่าจะมีครอบครัว และนักวิ่งเทรลร่วมงานกว่า 5,000 คน

นายกฤษณ์ สกุลพานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] เปิดเผยว่า กระแสนิยมของอุลตร้าแมนในไทยเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะหนึ่งในคาร์แรคเตอร์ที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง ไทย มาเลเซีย เวียดนาม จากผลสำรวจพบว่า คนไทย 99% รู้จักอุลตร้าแมน เนื่องจากอุลตร้าแมนได้เข้ามาในไทยกว่า 50 ปีแล้ว ปัจจุบันมีปริมาณชาวไทยชมหนังอุลตร้าแมนผ่านทีวี Youtube และ Internet Streaming เช่น ใน FLIXER application กว่า 10 ล้านวิว ซึ่งกล่าวได้ว่า อุลตร้าแมน เป็นฮีโร่ในใจของทุกคนในครอบครัว

"และเพื่อเป็นการตอบรับกระแสนิยมตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ ร่วมกันระหว่างบริษัทผู้ดูแลลิขสิทธิ์ คาร์แรคเตอร์อุลตร้าแมน และแฟนอุลตร้าแมนในเมืองไทย เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] จึงได้ร่วมกับสวนนงนุช พัทยา และ ซึบูราญ่า โปรดักชั่นส์ ประเทศญี่ปุ่น จัดงานวิ่ง "ULTRAMAN RUN & TRAIL" รวมพลังวิ่งปล่อยแสงปราบเหล่ามอนสเตอร์ขึ้น" นายกฤษณ์ สกุลพานิช กล่าว "ไฮไลท์ของการจัดงานในครั้งนี้จะสร้างรอยยิ้มและความสุขให้แก่ผู้ร่วมงานได้อย่างแน่นอน อาทิ การปรากฏตัวของเหล่าพี่น้อง Ultraman และ Monster ตัวจริงจากญี่ปุ่น ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นในช่วงปล่อยตัวและรอต้อนรับเหล่านักวิ่ง นอกจากนี้ คณะผู้จัดงานยังสร้างความท้าทายพิสูจน์ความแกร่งด้วยการวิ่งระยะ 3 km /6 km ผ่านสวนหินอวกาศและสวนมอนสเตอร์โลกล้านปี สำหรับระยะทาง 12 km /16 km เหล่านักวิ่งจะได้ตะลุยกับเส้นทางเทรลขึ้นลงเนิน เพื่อรับผ้าคลุม Ultraman Finisher และแน่นอนที่สุดว่าเหล่ามอนสเตอร์ จะรอคอยทุกท่านตามเส้นทางวิ่ง ! เพื่อให้ได้รวมพลังปล่อยแสงปราบเหล่ามอนสเตอร์กันตลอดเส้นทางสำหรับเด็กๆทุกคน จะต้องเก็บตราประทับอุลตร้าแมนตามเส้นทางให้ครบทั้ง 5 Ultraman เพื่อรับเหรียญและของเล่น จากสมาคมอุตสาหกรรมของเล่นไทย คนละ 1 ชิ้น เมื่อเข้าเส้นชัย (มาถึงก่อนได้เลือกของเล่นก่อนใคร) ทั้งนี้ กิจกรรมการวิ่งถือเป็นการออกกำลังกายที่ทุกคนในครอบครัวสามารถมีส่วนร่วมและช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพดี เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] จึงวางแผนจัดงานวิ่งที่สนุกแปลกใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆตลอด 3 ปีต่อจากนี้"

ทั้งนี้ งานวิ่ง "ULTRAMAN RUN & TRAIL" รวมพลังวิ่งปล่อยแสงปราบเหล่ามอนสเตอร์ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562 ณ สวนนงนุช พัทยา โดยแบ่งระยะทางวิ่งเป็น 3 ประเภท ประกอบด้วย

1. Ultra Kids Race ระยะทาง 3 กม. / 6 กม. (ราคา 600 บาท)

2. Ultra Race ระยะทาง 3 กม. / 6 กม. (ราคา 750 บาท)

3. Ultra Challenge Race ระยะทาง 12 กม. / 16 กม. (ราคา 900 บาท)

ผู้สนใจสมัครวิ่งได้แล้ววันนี้!! ผ่านทางเว็บไซต์ shop.DEXclub.com/ultramanrun

- Race Pack Collection ประกอบด้วย เสื้อวิ่งสุดเท่พร้อมแปลงร่างเป็น อุลตร้าแมน / อุลตร้าแมนทาโร่ / เจ้าแม่อุลตร้า / อุลตร้าแมนออร์บ / อุลตร้าแมนจี๊ด (เลือกได้ 1 ลาย)

- BIB

- เหรียญ (เมื่อวิ่งเข้าเส้นชัย)

- ผ้าคลุม Ultraman Finisher (เฉพาะผู้สมัครวิ่งระยะทาง 12 กม. และ 16 กม. เมื่อวิ่งเข้าเส้นชัยเท่านั้น)

Early Bird Promotion

- Early Bird ครั้งที่ 1 > 10 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์ 2562 รับเพิ่ม นาฬิกาข้อมืออุลตร้าแมนออร์บสุดเท่!!

- Early Bird ครั้งที่ 2 > 15 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม 2562 รับเพิ่มของเล่น Ultraman Truck

และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เคยร่วมประสบการณ์วิ่ง Rider x Rangers Run (ที่เคยลงทะเบียนทาง Shop.DEXclub.com/Riderrangersrun) และ DEX member รับเพิ่มส่วนลด 10% พร้อมนาฬิกาข้อมืออุลตร้าแมนออร์บ เมื่อซื้อแพ็กวิ่งตั้งแต่วันนี้ – 8 กุมภาพันธ์ 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook.com/UltramanRunTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital