เปิดตัวแล้ว! สตาร์บัคส์ ไดร์ฟทรูในสถานีบริการน้ำมันเป็นสาขาแรกของไทย ที่เอสโซ่ ทีเอ็มเค พาร์ค กาญจนบุรี

ศุกร์ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๓
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เปิดสาขาในสถานีบริการน้ำมันเป็นแห่งแรกแล้ว ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ทีเอ็มเค พาร์ค กาญจนบุรี โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี คุณจิระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ (กลาง) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ในโอกาสนี้ คุณเนตรนภา ศรีสมัย (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบดอกไม้แสดงความยินดีจาก คุณมาโนช มั่นจิตจันทรา (ที่ 2 จากขวา) กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณสมิต จินตนาธัญชาติ (ขวาสุด) ประธานกรรมการ บริษัท ทีเอ็มเค กาญจนบุรี เทรดดิ้ง จำกัด และ คุณสุเนตรา จินตนาธัญชาติ (ซ้ายสุด) รองประธานกรรมการ บริษัท ทีเอ็มเค กาญจนบุรี เทรดดิ้ง จำกัด

สตาร์บัคส์ ในฐานะผู้นำวัฒนธรรมการดื่มกาแฟในประเทศไทย พร้อมส่งมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ กับกาแฟคุณภาพพรีเมี่ยมด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค โดยที่สาขาเอสโซ่ ทีเอ็มเค พาร์ค นี้ นอกจากจะเป็นไดร์ฟทรูสาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันประเทศไทยแล้ว ยังเป็นสาขาแรกของสตาร์บัคส์ในจังหวัดกาญจนบุรีอีกด้วย

"การเปิดตัวของสตาร์บัคส์ในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกในการร่วมมือกันระหว่างเอสโซ่และสตาร์บัคส์ อีกทั้งยังเป็นมิติใหม่ในการมอบการประสบการณ์ที่ดีในสถานีบริการน้ำมันให้กับชาวจังหวัดกาญจนบุรี รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นอกจากที่เอสโซ่ ทีเอ็มเค พาร์ค แล้ว เราจะมีร้านสตาร์บัคส์อีก 2 สาขา ที่จังหวัดนนทบุรี และ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งจะพร้อมให้บริการในต้นปี 2562 นี้ ในส่วนของเอสโซ่เองก็ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสถานีบริการน้ำมันให้มีความทันสมัย ความสะดวกสบาย รวมทั้งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางอย่างต่อเนื่อง" คุณมาโนช มั่นจิตจันทรา กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าว

และเพื่อเป็นการต้อนรับพันธมิตรใหม่พร้อมทั้งเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ เอสโซ่ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยใช้คะแนนเอสโซ่ สไมล์ส เพียง 300 คะแนน (จากปกติ 500 คะแนน) แลกสตาร์บัคส์ อี-คูปองมูลค่า 100 บาท โดยสามารถใช้บริการได้ที่สตาร์บัคส์ทุกสาขาในประเทศ* ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561 ถึง 31 มกราคม พ.ศ. 2562 นี้ *

*รายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่นเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา